19 February 2018 10:10 PM by MEGITSAMA
เดโก้เชื่อชะตา"คอนเต้"ไม่เกี่ยวกับผลงานเจอต่างดาว
เดโก้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกส เชื่อว่าอนาคตของอันโตนิโอ คอนเต้ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลการแข่งที่เชลซีต้องเจอกับบาร์เซโลน่า

ทีม"สิงห์บลูห์"มีโอกาสเลือนลางที่จะป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกหลังจากที่ตอนนี้มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ถึง 19 คะแนน

ขณะที่ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ดันโคจรมาพบหนึ่งในทีมเต็งอย่างบาร์เซโลน่า ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งนัดแรกจะเตะที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในคืนวันอังคารนี้

ตำแหน่งของคอนเต้ยังคลุมเคลือว่าสุดท้ายแล้วหลังจบฤดูกาลเขาจะได้อยู่ทำทีมเชลซีต่อไปหรือไม่ โดยเฉพาะหากพาทีมตกรอบน็อคเอาท์แชมเปี้นส์ ลีก จะเพิ่มน้ำหนักในเรื่องดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เดโก้ ที่เคยเล่นให้ทั้งเชลซีและบาร์ซ่าไม่เชื่อว่าสโมสรจะประเมินผลงานของคอนเต้จากสองเกมที่ต้องเจอกับยักษ์ใหญ่กาตาลัน


"ปัจจุบันนี้เชลซีเป็นทีมใหญ่ และทีมใหญ่ทุกทีมก็มีความกดดันในการคว้ายชัยชนะ แม้แต่ในอังกฤษเองที่ผู้จัดการทีมมักได้อยู่ในตำแหน่งนานกว่าที่อื่น" เขาเริ่ม

"แต่อดีตของเชลซีนั้นไม่เหมือนกับทีมอื่น(ปลดโค้ชบ่อย) แน่นอนว่าเรื่องนี้จะเป็นความท้าทาย การตกรอบด้วยน้ำมือของบาร์เซโลน่าไม่ถือเป็นหายนะ แน่นอนว่าเชลซีอยากจะผ่านเข้ารอบ แต่ผมไม่คิดว่าผลงานของผู้จัดการทีมจะถูกประเมินด้วยเรื่องนี้ นั่นเป็นปัญหาของพวกเขาและพวกเขาก็รู้ว่าจะจัดการยังไง"

นอกจากนี้เขายังให้ความเห็นเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในทีมเชลซีที่ทำให้ผลงานในฤดูกาลนี้ไม่ดีเท่าฤดูกาลที่แล้ว

"การเสียดิเอโก้ คอสต้า และ มาติช นั้นเป็นการเสียสองผู้เล่นคนสำคัญ แม้ว่าโมราต้าจะออกสตตาร์ทได้ดีมากๆ แต่เขายังไม่สามารถแทนดิเอโก้ได้"

"พวกเขายังไม่สามารถหาแนวทางการเล่นได้เหมือนในฤดูกาลที่แล้ว แต่การมีปัญหามันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เวลาทีคุณไม่ชนะและทำไมได้ตามเป้าหมายของการเป็นทีมใหญ่อย่างเชลซี มันก็เป็นเรื่องที่ยากลำบากอยู่แล้วล่ะ" เขากล่าว
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 4237
ที่อยู่: Manchester
โพสเมื่อ: Tue Feb 20, 2018 1:22 am
[RE]เดโก้เชื่อชะตา"คอนเต้"ไม่เกี่ยวกับผลงานเจอต่างดาว
ถ้าแพ้แต่รูปเกมไม่เละเทะก็โอเคแล้วนะ
เผลอๆจะเสมอไม่ก็ชนะด้วยซ้ำ
0
0