19 February 2018 05:07 PM by Narueta
นับวันรอ! “สารัช” ลั่นฟิตเต็มร้อยพร้อมหวนรับใช้ “ช้างศึก” รอบกว่า 1 ปี


“กัปตันเชือกวิเศษ” สารัช อยู่เย็น จอมทัพ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลั่นพร้อมหวนกลับคืนทัพ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย อีกครั้งในรอบกว่า 1 ปีเต็ม หลังร่างกายฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยแล้ว

กัปตันคนใหม่แห่งทัพ “กิเลนผยอง” ถือเป็นผู้เล่นกำลังหลักของ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ที่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ทั้ง ซีเกมส์ และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ก่อนได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าหัก ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 ที่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สุโขทัย เอฟซี

กัปตันเชือกวิเศษ กล่าวถึงโอกาสกลับมารับใช้ชาติอีกครั้งว่า “แน่นอนสำหรับการเล่นให้กับทีมชาติ ถือเป็นเกียรติสูงสุดของนักฟุตบอลอยู่แล้ว ที่ผ่านมาหลังได้รับบาดเจ็บหนัก ทำให้ไม่มีโอกาสได้เล่นกว่า 1 ปีเต็ม ซึ่งถ้าได้รับโอกาสเรียกตัวกลับไปติดทีมอีกครั้ง ก็พร้อมทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ส่วนในเรื่องของสภาพร่างกาย ค่อนข้างสมบูรณ์อยู่แล้ว รวมถึงเป็นการร่วมงานครั้งแรกระหว่างผม และ มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชอีกด้วย ขณะที่เป้าหมายก็อยากพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้”

สำหรับศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 จะมีขึ้นที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ระหว่างวันที่ 23 – 25 มีนาคม 2561 โดยปีนี้มี 4 ชาติเข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย ทีมชาติไทย (แชมป์เก่า), ทีมชาติกาบอง, ทีมชาติสโลวาเกีย และ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

#ภาพข่าวจากแฟนเพจเฟสบุ๊คสโมสร
0
0