19 February 2018 06:05 AM by ลูกกลมกลม
แจ็คคำรามนี่แหละมิลานทีมสปิริตลุ้นติดท็อปโฟร์
จาโคโม โบนาเวนตูร่า สุดประทับใจหลังสวมบทฮีโร่พังประตูดลบันดาลชัย เอซี มิลาน เชือด ซามพ์โดเรีย 1-0 พร้อมประกาศชัดตอนนี้ทีมรวมพลังประสานเป็นหนึ่งเดียวมุ่งสู่เป้าหมายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

นับเป็นช่วงขาขึ้นสำหรับทีมของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ทำสถิติไม่แพ้ใครรวม 10 เกมรวมทุกรายการโดยเฉพาะเวทีกัลโช่ เซเรีย อาชนะเป็นเกมที่ 5 จาก 6 นัดหลังสุดทำเอา โบนาเวนตูร่า เป็นปลื้มยกย่องเฮดโค้ชเรียกสปิริตกลับคืนมา

"เราแฮปปี้อย่างมาก เรากำลังทำได้ดีและบรรยากาศภายในทีมตอนนี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่่ยมมากเลยล่ะ" แจ็คยืนกรานผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี มีเดียเซต พรีเมี่ยม หลังจบเกม

"อย่างไรก็ตามเราต้องรักษามาตรฐานนี้เอาไว้ เราโชว์ฟอร์มที่ดีออกแต่บางทีเราน่าจะสวมบทวิญญาณนักฆ่าให้เร็วกว่านี้ไม่ปล่อยให้ยืดเยื้อจนกระทั่งจะหมดเวลา"

"เรากำลังเข้าฝักทีเดียวและผลการแข่งขันหลายๆนัดที่ผ่านมาเป็นใจให้เรา เราหวังว่าจะรักษาฟอร์มอย่างต่อเนื่องไปเรื่อยๆ เพราะเราต่างมีเป้าหมายเดียวกัน"

"แน่นอนผมดีใจที่พังประตูชัยให้ทีมได้ แต่ผมต้องยกเครดิตให้เพื่อนๆทุกคน ตอนนี้เรากลับมาเป็นทีมสปิริติแล้ว "

จากชัยชนะดังกล่าวทำให้ มิลาน เก็บเพิ่มเป็น 41 แต้มตามหลังอันดับ 4 อินเตอร์ มิลาน 7 คะแนน ดังนั้น โบนาเวนตูร่า เชือทีมยังมีลุ้นไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกซีซั่นหน้า

"หากเราเล่นยอดเยี่ยมแบบนี้ไปเรื่อยๆแล้วล่ะก็ เราสามารถไล่ตามแซง อินเตอร์ มิลาน ในช่วงบั้นปลาย แม้เราต้องลุ้นคู่แข่งให้ทำแต้มสะดุดก็ตาม"

0
0
เข้าร่วม: 23 Sep 2010
ตอบ: 12067
ที่อยู่: The Mistletoe
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 7:49 am
[RE: แจ็คคำรามนี่แหละมิลานทีมสปิริตลุ้นติดท็อปโฟร์]
สำหรับผมทีมนี้ยังไม่สนิทกันขนาดนั้นนะ ทั้งในและนอกสนาม ออกแนวต่างคนต่างอยู่ ไม่สุงสิงกันนอกสนาม ยังแบ่งก๊กแบ่งเหล่ากันอยู่เท่าที่ตามดูมา

ส่วนโปรแกรมต่อๆ ไปน่าจะของจริงแล้ว ยูโรป้าที่เข้ารอบครึ่งตัวแล้ว > โรม่า > ลาซิโอ้ในโคปป้า > อินเตอร์ > เจนัว > คิเอโว่ > ยูเว่ > ซาซซู > นาโปลี

เกมพวกนี้นี่แหละจะพิสูจน์ว่ามิลานยุคของกัตจังจะเป็นของจริงหรือไม่ หรือจะวนลูปกันแบบที่ผ่านๆ มาในช่วง 3-4 ปีหลัง Forza Milan!!!
เข้าร่วม: 01 Dec 2013
ตอบ: 27053
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 9:26 am
[RE: แจ็คคำรามนี่แหละมิลานทีมสปิริตลุ้นติดท็อปโฟร์]
จนกว่าจะเหลือจี้แค่ 2 แต้ม ก่อนจบลีก 3 นัดคงพูดได้เต็มปาก
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 11304
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 2:03 pm
[RE: แจ็คคำรามนี่แหละมิลานทีมสปิริตลุ้นติดท็อปโฟร์]
คุณท่านก็เลิกเล่นยากเลิกออกบอลจวนตัวซักทีเฮอะ บางทีก็รำคาญขี้เลี้ยงในจังหวะไม่น่าเลี้ยง