19 February 2018 12:03 AM by ลูกกลมกลม
อินซิเญ่สะใจอัซซูร่ากู้ศักดิ์ศรีจ่าฝูง
ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ กองหน้าร่างเล็กทีมนาโปลีชื่นชมปฎิกริยาตอบสนองของผองเพื่อนเรียกศรัทธากลับคืนมาอย่างทันควันด้วยชัยชนะเหนือ สปาล 1-0 หลังเพิ่งพลาดท่าพ่ายคาบ้านในยูโรป้า ลีก

"อัซซูร่า" เล่นด้วยความกดดันหลังแพ้ยับต่อ ไลป์ซิก 1-3 ยิ่งไปกว่านั้น ยูเวนตุส ชนะไปก่อนยิ่งกดดันทีมจำเป็นต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นเพื่อทวงบัลลังก์จ่าฝูง สุดท้ายต้องขอบคุณประตูโทนจาก อัลลัน ปลดล็อคตั้งแต่ 6 นาทีแรก

หลังจบเกม อินซิเญ่ บรรยายความรู้สึกโล่งใจอย่างมากที่ นาโปลี เก็บ 3 แต้มตามเป้าหมายแม้ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะกำราบทีมอันดับ 3 จากท้ายตาราง

"เราตอบโต้กลับมาได้อย่างยอดเยี่ยมเพราะเกมวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เราเล่นไม่ดีเอาซะเลย" หัวหอกทีมชาติอิตาลียอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"บ่ายนี้เราพิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเราสามารถได้ผลการแข่งขันที่ดีจากทุกๆทีมโดยไม่จำเป็นต้องมีสไตล์อะไรเลย เราเตรียมตัวตลอดทั้งสัปดาห์ด้วยความมุ่งมั่นเต็มเปี่ยมที่จะเก็บชัยให้ได้"

"เราชนะด้วยความสามารถเฉพาะตัวของ อัลลัน เราต้องขอบคุณเขาจริงๆที่เติมเกมรุกและวิ่งทำทางอันยอดเยี่ยมจนหลุดเข้าไปพังประตูชัยให้เราได้สำเร็จ"

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "อัซซูร่า" ทวงจ่าฝูงได้สำเร็จนำห่างแชมป์เก่า ยูเวนตุส แค่แต้มเดียวเท่านั้น แต่ อินซิเญ่ ไม่ขอมองข้ามช็อตล่วงหน้าลุ้นแค่นัดต่อนัดไปก่อน

"เราตระหนักดีถึงการลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้ เรามุ่งมั่นชนะแต่ละนัดไปเรื่อยๆ เราโฟกัสแค่สัปดาห์ต่อสัปดาห์เท่านั้น"

เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 402
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 12:09 am
[RE: อินซิเญ่สะใจอัซซูร่ากู้ศักดิ์ศรีจ่าฝูง]
สุดท้าย ยูเว่แชมป์อยู่ดี
0
1