18 February 2018 09:49 PM by แร๊ปเตอร์
ภูผาหินชัดๆ "โคโค่" ยกแนวรับ "บุรีรัมย์" แกร่งจริง



"โคโค่" โจเซ็ป เฟร์เร เฮดโค้ช บางกอกกล๊าส เอฟซี ยกนิ้วให้แนวรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แข็งแกร่งจริงๆ หลังพา "กระต่ายแก้ว" บุกไปพ่ายมา 0-1 ในเกมโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 2

เกมนี้ บางกอกกล๊าส เอฟซี สู้กับ แชมป์เก่า บุรีรัมย์ ได้อย่างสูสี แต่โดนทีเด็ดของ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ซัดประตูชัย พา บุรีรัมย์ เฉือนชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไป 1-0

ภายหลังจบเกม "โคโค่" โจเซ็ป เฟร์เร กุนซือ บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า "ทั้ง 2 ทีมมีโอกาสยิงประตูได้ และเป็น บุรีรัมย์ ที่ยิงประตูได้ สำหรับทั้งเกมคุมเกมได้และเล่นเกมรับได้ดี ส่วนเกมรุกเรามีโอกาสสุดท้ายทำไม่ได้ แต่ผมประทับใจและขอบคุณความทุ่มเทของนักเตะ ความทุ่มเทที่ทำไปน่าจะได้อะไรมากกว่านี้"

"หลังจบซีซั่นนี้เราต้องดูว่า บุรีรัมย์ จะเสียประตูในบ้านกี่ประตู ผมยอมรับว่าการทำประตู บุรีรัมย์ ทำได้ยาก แต่ผมยังมั่นใจในกองหน้าทุกคน เชื่อว่าเราจะทำประตูได้แน่นอน"

แม้จะยังไม่ชนะใครเลยใน 2 นัดที่ลงสนาม แต่ เฟร์เร ยังเชื่อมั่นในตัวลูกทีม "จากเกมพบ โคราช มาถึง บุรีรัมย์ เราทำได้ดี และเล่นได้แข็งแกร่งขึ้น นักเตะสามารถปรับตัวกับแท็คติคมากขึ้น ผมไม่ได้ชอบผลลัพธ์แบบนี้ แต่ผมรู้สึกมั่นใจในตัวลูกทีม" เฮดโค้ชเลือดกระทิงดุกล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดต่อไป บางกอกกล๊าส เอฟซี จะออกไปเยือน ราชนาวี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ที่สนามราชนาวี สัตหีบ กม.5 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรูสปอร์ต เอชดี 3
0
0
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 5192
ที่อยู่: โอลด์แทรฟฟอร์ด, แมนเชสเตอร์
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 12:07 pm
[RE: ภูผาหินชัดๆ "โคโค่" ยกแนวรับ "บุรีรัมย์" แกร่งจริง]
กองหลังทีมเค้าเเข็งเเกร่งก็จริง เเต่กองหน้าทีมพี่ก็สากกะเบือใช่ย่อยเหมือนกันนะ
โดยเฉพาะอีตาเมนดี้เนี่ยะ สากชัดๆ
0
0
"การได้ชัยชนะไม่ใช่ซึ่งทุกสิ่ง เเต่ความปรารถนาที่จะชนะนั่นเเหละที่ใช่..."
Vince Lombardi

ผมไม่รู้หรอกว่ากุญแจแห่งความสำเร็จคืออะไร แต่กุญแจแห่งความล้มเหลวคือการพยายามทำให้ทุกคนพอใจ
- Bill Cosby

When I drift off, I will dream about you. It's always you.
- Tony Stark

ทำไมฉันต้องขอโทษที่ตัวเองกลายเป็นปีศาจ ในเมื่อไม่มีใครเคยขอโทษที่ทำให้ฉันเป็นเเบบนี้
- Joker