ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 15
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 18, 2018 1:41 am
ข่าวมวยปล้ำนิดๆ


- บางคนอาจยังไม่รู้ แต่ WWE 205 Live ได้มีการเปลี่ยนแปลงอำนาจหลังเวทีครั้งใหญ่ไปแล้ว โดย Vince McMahon ยกอำนาจทั้งหมดให้ลูกเขยหน้าหนวด Triple H เป็นผู้ดูแลรายการ ซึ่งถ้าใครได้ติดตามคงรู้สึกได้ว่าบรรยากาศ 205 Live ในตอนนี้ดูเข้มขึ้นมาทันที



- Mark Andrews เป็นนักมวยปล้ำของ 205 Live อย่างเป็นทางการแล้ว หลังอดีตผู้เข้าร่วม WWE UK Championship Tournament เอาชนะ Akira Tozawa เข้ารอบต่อไปในการปล้ำทัวร์นาเมนต์หาผู้ชิงแชมป์ WWE Cruiserweight ที่ว่างอยู่ ใน WrestleMania ที่จะถึง



- Rey Mysterio เซอร์ไพร์สแฟนมวยปล้ำทั่วโลกด้วยการปรากฏตัว(บนจอ)ที่ New Japan Pro Wrestling พร้อมกับท้า Jushin Liger นักมวยปล้ำรุ่นเล็กระดับตำนานของโลก อดีตแชมป์ NJPW Junior Heavyweight 11 สมัย ในศึก NJPW Strong Style Evolve วันที่ 25 มีนาคม ในแคลิฟอร์เนีย



- Rich Swann อดีตแชมป์ WWE Cruiserweight แยกทางกับ WWE เรียบร้อยแล้ว คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวของ Swann เรื่องขังเมียจนทำให้โดนจับมาแล้ว



- Mahabali Shera นักมวยปล้ำอินเดีย ตอนนี้เป็นอดีตนักมวยปล้ำ Impact Wrestling ไปแล้ว หลังเซ็นสัญญากับ WWE ไปเรียบร้อย

- Ric Flair เผยกับรายการวิทยุว่า Dolph Ziggler, Seth Rollins, Roman Reigns และ Randy Orton คือผู้ที่เขาเลือกให้เป็น Four Horseman ในยุคปัจจุบัน



- มีข่าวลือว่า Jeff Jarrett ผู้ก่อตั้ง TNA (Impact Wrestling) จะเข้าสู่ Hall of Fame ของ WWE ในปีนี้ ปัจจุบัน JJ ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกับ Impact Wrestling แล้วและถ้าข่าวลือเป็นจริงจะทำให้ JJ เป็นนักมวยปล้ำคนที่ 3 ที่ได้เข้าสู่ Hall of Fame ของทั้ง Impact Wrestling และ WWE ต่อจาก Sting และ Kurt Angle

- อีกหนึ่งลือ ศึก WWE Backlash ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึง อาจจะเป็นศึกที่รวม Raw และ Smackdown ไว้ในรายการเดียวกัน

เพิ่ม



- หลังจากที่ป้องกันแชมป์ IWGP Heavyweight จาก Sanada ได้สำเร็จ Kazuchika Okada มหาเทพสี่ชั้นบรรยากาศเลือกคู่ต่อสู้คนต่อไปที่จะเจอในอีเวนต์ 46th NJPW Anniversary ที่ Tokyo และหวยออกไปที่ Will Ospreay แชมป์ IWGP Jr. Heavyweight คนปัจจุบันและเป็นเพื่อนในกลุ่ม CHAOS อีกด้วย (ตัวใหญ่แกปราบหมดแล้วเลยขอเจอจูเนียร์บ้าง)
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 291
ที่อยู่: ร้านก๋วยเตี๋ยว
โพสเมื่อ: Sun Feb 18, 2018 5:27 pm
[RE: ข่าวมวยปล้ำนิดๆ]
ดูตลอดเลยครับ
0
0
เข้าร่วม: 04 Mar 2010
ตอบ: 1628
ที่อยู่: ที่นั่น
โพสเมื่อ: Mon Feb 19, 2018 5:59 pm
[RE: ข่าวมวยปล้ำนิดๆ]
Jeff Jarrett เห่ย ป๋าวินซ์ยอมหรอ
เป็นผมนี่แค้นยันเหลนบวช
0
0
เข้าร่วม: 05 May 2014
ตอบ: 816
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Feb 20, 2018 7:03 pm
[RE: ข่าวมวยปล้ำนิดๆ]
มีใครพอจะรู้บ้างไหมครับ ว่า jeff hardy แกจะกลับมาตอนไหน
0
0