ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 15 Sep 2005
ตอบ: 0
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Feb 12, 2018 9:55 pm
ปิดฉากสวยงาม! เอ็มโออีคัพ ร.ร.ละงูพิทยาคมดับโทษเฮแชมป์


อดีตผู้จัดการทีมชาติไทย
มอบแชมป์"เอ็มโออีคัพ"
ร.ร.ละงูพิทยาคมดับโทษ

ถึงฎีกา คู่ชิงบอล 18 ปี “เอ็มโออี คัพ”จังหวัดชายแดนใต้ ต้องดวลจุดโทษตัดสิน ผล หนุ่มสตูลจาก ร.ร.ละงูพิทยาคม แม่นกว่ายิงชนะร.ร.พัฒนาอิสลาม จ.ปัตตานีไป 3-1 หลังเสมอในเวลา 0-0 คว้าถ้วย พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกฯและทุนการศึกษาไป 100,000 บาทไปครอง รองแชมป์รับ 5 หมื่น โดยมี พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รมช.กระทรวงศึกษาธิการ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยในยุคที่มี"โค้ชซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำหน้าที่เฮดโค้ช ได้มอบถ้วยแชมป์ ในการฟาดแข้งเมื่อวันที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา สนาม สพล.ยะลา

ฟุตบอลนักเรียน นักศึกษา เขตพัฒนาพิเศษเฉพาะกิจจังหวัดชายแดนใต้ อายุไม่เกิน 18 ปี กระทรวงศึกษาธิการ “MOE CUP” วันเสาร์ ที่ 10 ก.พ. 61 เดินทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศ โดย ร.ร.ละงูพิทยาคม จ.สตูล พบ ร.ร.พัฒนาอิสลาม จ.ปัตตานี ที่ สนาม สพล.ยะลา มีการถ่ายทอดสดให้แฟนบอลทั่วประเทศได้รับชมทางช่อง ทีสปอร์ต, สทท.11 และแฟนเพจ tv5hd1

เกมในครึ่งแรก ละงูพิทยาคม จาก สตูล ที่แข็งแกร่งกว่าเดินเกมบดทีมพัฒนาอิสลามอย่างหนัก ทำเอา อีลีฮัส มูฮา มะ กัปตันทีมพัฒนาฯเดี้ยงต้องเปลี่ยนออก แต่ก็ยังไม่สามารถพังประตู ที่มี มูฮัมหมัด มามะ เป็นนายด่านได้ ครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0 โดยพักครึ่งมีกิจกรรมสนุก ฟุตบอลอินสไพเรชั่น โดย สะลาฮุสดิน อาแว ดาวเตะดังรวมพลกัน 4 คน แข่งกับเยาวชน 100 คน ปรากฏว่า ทีมเยาวชนชนะไป 1-0

ครึ่งหลังลงมายังเป็นอิหรอบเดิม ทีมละงูฯ เป็นฝ่ายเดินหน้าบุก แต่พัฒนาฯก็ต้านเอาไว้สุดฤทธิ์ ช่วงท้ายเกม ทีมพัฒนาฯจากปัตตานี ก็เริ่มมีหือได้บุกบ้าง แต่สุดท้ายก็ยิงได้จบด้วยสกอร์ 0-0 ต้องมาดวลจุดโทษ ผลปรากฏว่า

คู่ชิงที่สาม รร.กีฬาจังหวัดยะลาเอาชนะร.ร.รือเสาะชนูปถัมถ์ จ.นราธิวาส 2-0 ภายหลังจบเกมการแข่งขัน พล.อ.สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ รมช.กระทรวงศึกษาธิการ อดีตผู้จัดการทีมชาติไทยในยุคที่มี"โค้ชซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ทำหน้าที่เฮดโค้ช ได้มอบถ้วยแชมป์ “เอ็มโออี คัพ” ของ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี โดย ทีมชนะเลิศได้แก่ ร.ร.ละงูพิทยาคม ได้รับถ้วยรางวัลจาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท รองชนะเลิศ ละงูฯได้รับทุนฯ 50,000บาท อันดับ 3 ร.ร.กีฬายะลา ได้รับทุนฯ 30,000 บาท และ อันดับ 4 ร.ร.รือเสาะฯ ได้ 20,000 บาท