11 February 2018 02:59 AM by ลูกกลมกลม
เอเมรี่แจ้งข่าวร้าย'ม็อตต้า'ชวดบู๊มาดริด
อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมงแจ้งข่าวร้ายจะไม่เสี่ยงเข็ญ ติอาโก้ ม็อตต้า บัญชาเกมแดนกลางในนัดไปเยือน เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธหน้า

สืบเนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลต้องใช้เวลาพักฟื้นนานถึง 4 เดือนเลยทีเดียวแม้กลับมาลงสนามในเกมฟุตบอลถ้วยเมื่อกลางสัปดาห์แต่ เอเมรี่ มองว่ายังเร็วเกินไปสำหรับแมตช์ใหญ่ๆ

"สำหรับเกมวันพุธนี้ มันยังเร็วเกินไปสำหรับ ติอาโก้ ม็อตต้า แม้เขาคือผู้เล่นคนสำคัญมากๆสำหรับทีมก็ตาม" อดีตนายใหญ่เซบีญ่ายอมรับผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ แชนแนล พลัส

"เขาเพิ่งกลับมาลงเล่นเพียงแค่ไม่กี่นาทีในเกมกับ โซโชซ์ แต่สำหรับเกมวันพุธหน้า มันยังเร็วเกินไป ผมได้คุยกับเขาแล้ว และเขาก็เข้าใจเป็นอย่างดี"

"เขาต้องหายไปนานถึง 4 เดือน เขาจำเป็นต้องปรับจังหวะ เราคงต้องให้เขาลองเล่นหลายๆนัด เรายังจำเป็นต้องใช้บริการเขาอยู่"

ขณะเดียวกัน เอเมรี่ ยังอุบไต๋ไม่ขอเปิดเผยรายชื่อในนัดไปเยือนถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เพียงแต่รับประกันว่าเขาจะส่งชุดที่ดีที่สุด

"ผมทราบดีทุกๆคนอยากรู้ว่าใครจะได้ลงเล่นบ้างในเกมวันพุธหน้า แต่สิ่งสำคัญสำหรับผมก็คือเกมในวันนี้ต่างหากล่ะ" เอลบอสสแปนิชย้ำชัยอย่างหนักแน่น

"สิ่งสำคัญที่สุด ณ ปัจจุบันก็คือชัยชนะ จากนั้นเรามีเวลาฝึกซ้อมอีก 3 วัน เราต้องแน่ใจว่าเราจะเตรียมตัวที่ดีและพร้อมมากที่สุด เราจะตัดสินใจกันอย่างเงียบที่่สุดไม่แพร่งพรายออกไป"

"ผมไม่รู้หรอกว่า 11 ตัวจริงของผมมีใครบ้าง? ถามว่าเราพร้อมไหม? แน่นอนที่สุด เราพร้อมแล้ว"
0
0
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168208
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Feb 11, 2018 4:19 am
[RE: เอเมรี่แจ้งข่าวร้าย'ม็อตต้า'ชวดบู๊มาดริด]
กำ

ถึงไม่เป็นไรก็ไม่ได้ลงหรอก
0
0


เข้าร่วม: 14 Feb 2014
ตอบ: 1837
ที่อยู่: Estadio Santiago Bernabéu
โพสเมื่อ: Sun Feb 11, 2018 4:39 am
[RE]เอเมรี่แจ้งข่าวร้าย'ม็อตต้า'ชวดบู๊มาดริด
เป็น แวรัตติ หรือ อาบิโอ ถึงน่าตกใจแหม่
0
0