22 January 2018 10:59 PM by iPanic
'พาเลซ'เปิดตัว'ราคิพ'เซ็นยืม6เดือนจากเบนฟิก้า
คริสตัล พาเลซ ทีมดังพรีเมียร์ลีก เปิดตัว เออร์ดาล ราคิพ มิดฟิลด์ทีมชาติสวีเดน ชุดยู-21 มาจากเบนฟิก้า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทำสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบฤดูกาล


โดย ราคิพ ได้เดินทางมาถึงลอนดอนเมื่อวันศุกร์และเข้ารับการตรวจร่างกายในวันเสาร์แล้ว และทำสัญญาเปิดตัวเข้ามาเป็นหนึ่งในทางเลือกในแดนกลางให้ถิ่นเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค

"ผมเชื่อว่านี่จะเป็นลีกที่เหมาะกับสไตล์ของผม ผมรู้ว่าที่นี่เป็นเกมที่รวดเร็วต้องใช้พละกำลังเยอะ ผมเองเป็นมิดฟิลด์ในแบบฉบับคลาสสิค สมดุลตามแบบฉบับผู้เล่นหมายเลข 6 เป็นสไตล์บ็อกซ์ ทู บ็อกซ์ ที่พร้อมจะเคลื่อนที่สนับสนุนเพื่อนร่วมทีมทั้งเกมรุกเกมรับ" ราคิพ กล่าว

"ผมหวังว่าจะปรับตัวได้ไวพอจะช่วยเหลือทีมได้ ผมเองซ้อมมาตลอดตั้งแต่ปิดฤดูกาล ตอนนี้ผมรู้สึกว่าฟิตสมบูรณ์ดี และพร้อมจะเล่นแล้ว"

ดาวรุ่งวัย 21 ปีเพิ่งแยกทางกับมัลโม่ ทีมเก่าในสวีเดนมาทำสัญญาเล่นให้เบนฟิก้าเมื่อต้นเดือน แต่ล่าสุดทางยอดทีมโปรตุเกสได้ตกลงปล่อยตัวนักเตะให้ค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกต่อทันทีกับทีมคริสตัล พาเลซ ทันที

สำหรับกุนซือ รอย ฮอดจ์สัน ทราบข้อมูลของราคิพเป็นอย่างดีหลังจากได้รับความช่วยเหลือเรื่องข้อมูลจากอดีตสโมสรเก่าของเขาอย่างมัลโม่






0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 12 Jan 2009
ตอบ: 12871
ที่อยู่: 19th hole
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 11:03 pm
[RE: 'พาเลซ'เปิดตัว'ราคิพ'เซ็นยืม6เดือนจากเบนฟิก้า]
ครายยยยยยยยยยยวะ?

0
0
เชียร์หงส์ ชอบเชลซี ปลื้มเฟอร์กี้และมูรินโญ่