ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 861
ที่อยู่: จังหวัดทางตอนเหนือ
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 12:14 am
goodbye sanchez
จากข่าวคราวที่หลายๆสื่อออกมาก็ค่อนข้างจะแน่นอนแล้วว่าซานเชสใกล้จะเป็นนักเตะปีศาจแดงเต็มที ผมก็เป็นแฟนปืนคนนึงที่อดทนกับอาร์เซน่อลที่มืดมนมาหลายปี อยากจะขอระบายหน่อย

เห็นหลายๆกระทู้ละที่แฟนปืนออกมาดิสความสามารถซานเชส ยังไงฝีเท้าระดับซานเชสก็เก่งแน่นอนแบกอาร์เซน่อลมาหลายฤดูกาล อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่น ความกระหายในชัยชนะ ซึ่งมันดูสวนทางกับอาร์เซน่อลตอนนี้เหลือเกิน แมนยูโชคดีมากๆที่ได้นักเตะที่มีทั้งความมุ่งมั่น ทั้งความสามารถ

ที่ฤดูกาลหลังๆซานเชสดูยึกยักมากๆผมว่าก็เพราะคุณภาพเพื่อนๆในทีมนั่นแหละ แต่ละคนเห็นแล้วซานเชสก็คงไม่รู้จะส่งให้ใคร ยิ่งการเสริมทัพของเวนเกอร์ก็ทำให้น่าปวดหัวเข้าไปอีก กองกลางที่ตัดเกมเก่งๆก็ไม่คิดจะเสริม แบคขวาก็ให้เบเยรินสัมปทานอยู่เจ้าเดียว อิโวบี้ก็ผีเข้าผีออก เห็นสภาพนักเตะในทีมปัจจุบันละก็เหนื่อยใจ คุณภาพเทียบกับทีม top 4 ไม่ได้เลย

ถึงจะทำใจไม่ได้ที่ต้องเห็นนักเตะเกรดเอในทีมตัวเองต้องไปสวมเสื้อคู่แข่งในลีกแต่อาร์เซน่อลไม่สามารถให้สิ่งที่ซานเชสต้องการได้ก็เข้าใจ ยังไงก็ขอให้ซานเชสโชคดีกับที่แห่งใหม่ ที่ผ่านมาถือว่าคุ้มมากๆแล้วกับสิ่งที่อาร์เซน่อลได้รับจากซานเชส ........................................................................................................................ขอให้นายโชคดี .............



เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 26638
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 12:24 am
[RE: goodbye sanchez]
ผมว่าไม่เกี่ยวนะ อย่างโอซิล ไม่เห็นจะต้องยึกยักอะไรเลย ซานเชสมันยึกยักตั้งแต่ตอนอยู่บาซ่าละครับ (ลองให้แฟนบาซ่ามาคอนเฟิร์มเลยก็ได้) ไม่ก็ลองไปดู กาซอล่า นาสรี เชส พวกนี้สมัยอยู่ทีมเรา องค์ประกอบแย่กว่านี้อีก ก็ไม่เห็นจะยึกยัก ทำทีมเสียจังหว่ะอะไรเลย

ผมชอบซานเชสเรื่องเดียวคือเวลาเล่นหน้าเป้านี่แหละ ให้แกมาทำเกมทีไร ผมหงุดหงิดทุกปี
และปีที่ซานเชสเล่นดีที่สุดคือเล่นในตำแหน่งหน้าเป้านะครับ

แฟนปืนบางส่วนดิสเครดิตซานเชสเรื่องนี้มาหลายปีแล้วนะครับ ไม่ได้มาเพิ่งดิสเครดิตตอนจะย้าย ผมเองก็ 1 ในนั้น ที่ยังไงก็ไม่ชอบอยุ่ดี หรือยกโอซิลมาเป็นตัวอย่าง ถ้าโอซิลไปผี ผมก็จะยังชื่นชมอยู่ดี เพราะผมชอบบุคลิคของโอซิลและการเล่นของเขา
เข้าร่วม: 20 Jul 2008
ตอบ: 7199
ที่อยู่: คลังแสงกรุงลอนดอน
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 12:32 am
[RE: goodbye sanchez]
ไม่เคยบอกว่าอเล็กซิสไม่เก่งนะ


เก่งครับ แต่ไม่ใช่กับทีมที่เน้นทีมเวิร์ค ระบบที่เน้นทีมเวิร์ค เวลาขึงบอลแล้วไล่กดใส่คู่แข่งหน้ากรอบ


เล่นมากจังหวะ ตั้งแต่ปีแรกยันปีสุดท้ายที่อยู่ด้วยกัน เวลาที่ดีก็มีด้วยกันเยอะ เวลาที่ไม่ดีก็เยอะเหมือนกัน แต่อย่างน้อยๆยังเป็นนักเตะที่เปลี่ยนเกมส์ได้ด้วยความสามารถเฉพาะตัว


ไหวพริบดี ปรับตัวได้เร็ว เท้าเร็ว แข็งแกร่ง คมเป็นบางวัน แต่ส่วนใหญ่จะเชื่อใจได้ แต่ก็เล่นมากจังหวะไป บอลหน้าเดียวไปหน่อยด้วยเวลาที่เล่นปีก ปีหลังมานี่ ไม่มีสุดเส้นหลังแล้วตบเข้ามาเลย มีแต่ยึกแล้วตัดเข้าใน แล้วชิพเบาๆไร้น้ำหนัก ไม่ก็ลากไปตรงกลางแล้วก็ยิงติด


ไม่ได้ดิสเครดิตนะ มองกันกลางๆ


เก่งครับ แต่ไม่ได้เก่งแบบที่เข้ากับสไตล์บอลวันทัชที่เราโหยหาได้ ไปอยู่ก้ับมู ฟันธงว่าเวิร์คแน่นอน เพราะมูเล่นสไตล์นี้ ใช้ผู้เล่นลักษณะแบบนี้เก่ง



ปล. อีกนิดนึง ที่ว่าแบกปืนมาเนี่ย ไม่น่าจะจริงนะครับ ไอคนที่ผมยอมรับว่าแบกจริงๆอ่ะ คนล่าสุดคือ RVP ไอน้ั่นอ่ะ แบกจริงจัง อเล็กซิสนี่ไม่ได้ใกล้เคียงเลยกับคำว่าแบก เพราะวันไหนทีมเล่นไม่ดี ก็ไม่ได้มีอะไรที่โดดเด่นจากทีมเท่าไหร่

เป็นแฟนปืนต้องอดทน
เข้าร่วม: 11 Nov 2014
ตอบ: 5105
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 12:39 am
[RE: goodbye sanchez]
โหหลายเรื่องเลยนะเนี่ย สั้นๆนะคับ ผมว่าซานเชสออกอะดีแล้ว อย่างแรกคือเรื่องใจ อย่างที่สอง(ส่วนตัว)สไตล์การเล่น อย่างที่สามเรื่องไม่กินเส้นกับเพื่อน
ข้อดีเฮียแกเยอะเหมือนกันคับไม่ได้ว่า คือมันเก่งจริงๆนั่นแหละ แต่จากข้อเสียที่ผมว่าอะ ออกไปดีแล้ว ได้เอมเคมาผมดีใจอยู่นะถึงจะไม่เข้าที่ก็เหอะ แต่คนมันพอเปลี่ยนสถานที่อะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นแหละ
0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2015
ตอบ: 5065
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 1:15 am
[RE: goodbye sanchez]
อยู่ปืนมาสามปีกว่าใครรู้มั้งว่าแกสนิทกับใครบ้างในทีม เหมือนไม่ค่อยเห็นแกไปไหนกับเพื่อนในทีมเลย มาใหม่ๆยังจำที่พี่สันติใส่หน้ากากรูปเหมือนแล้วถกกางเกงเลียนแบบล้อซานเชสได้อยู่เลย
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 46273
ที่อยู่: Fox River State Penitentiary. Joliet , Illinois.
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 3:29 am
[RE: goodbye sanchez]
ผมบอกกับน้องๆไว้ ตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ตอนนี้ก็ยืนยันคำเดิม

อเล็กซิสเก่งนะ เก่งสุดแล้วในทีมด้วย แต่ถ้าย้าย ไม่เสียดายเลย แค่หาตัวแทนมาด้วยก็พอ

ตอนเพอร์ซี่ย์ย้าย เสียดายกว่าเยอะมากๆ
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 5672
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 5:48 am
[RE: goodbye sanchez]
ยังมีคนคิดว่่าเล็กซี๊ดมันไม่ได้แบกทีมอีกหรออออ หลายๆครั้งที่น่อลเล่นไม่ออกไม่ใช่มันหรอที่เป็นคนช่วย ถึงมันจะไม่ได้แบกทุกแมคก็เหอะ แต่เล็กซี๊ดนี่ไม่เข้าระบบปืนจริงๆ

0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 1364
ที่อยู่: วันๆ ส่องแต่เฟสบุ๊คน้องเทียร์
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 9:24 am
[RE: goodbye sanchez]
รักกันแรกๆ น้ำต้มผักยังว่าหวาน...
0
0