ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 9:07 pm
[NFL]Top 25 free agents of 2018
ตอนนี้สื่อมีการปรับ Top25 ของบรรดาผู้เล่นที่กำลังจะกลายเป็น Free Agent เมื่อจบฤดูกาลนี้กันอีกรอบแล้ว แต่ตอนนี้ยังไม่ได้นับบรรดาพวกที่อาจจะได้รับสัญญาใหม่ หรือพวกที่สื่อคาดการณ์ว่าจะโดนต้นสังกัดเอา franchise tag แปะหน้าผากนะ ซึ่งมันต้องดูหลายๆ อย่างประกอบไปด้วย ไม่ว่าจะเป็น Cap Space พวก Combine ของพวกผู้เล่นระดับมหาวิทยาลัย ถ้าผมจำไม่ผิดตลาด Free Agent น่าจะเริ่มช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ มาๆ มาดูกันว่ามีใครบ้าง

1. Jimmy Garoppolo, QB, San Francisco 49ers


ตอนนี้ต้องบอกว่าจากผลงานพาทีมชนะรวด 5 เกม ทำให้ Jimmy G. กลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมทันที GM อย่าง John Lynch และ Kyle Shanahan แทบจะออกมาป่าวประกาศว่าทีมคนตื่นทองได้ franchise quarterback เรียบร้อยแล้ว ถ้าไม่มีอะไรพลิกโผเชื่อว่าทีมคงไม่ปล่อย Jimmy Garoppolo หลุดมือไปแน่นอน เชื่อว่าเขาคงจะได้รับสัญญาฉบับใหม่กับทีมค่อนข้างแน่ และต่อให้เขาจะดื้อดึงไม่ยอมต่อสัญญา ทีมก็ยังสามารถใช้สิทธิ์แปะ Franchise Tag กับเขาได้ทันที ยกเว้นว่า Kyle Shanahan จะอยากได้คนเก่าที่สื่อเคยคาดการณ์เอาไว้อย่าง Kirk Cousin แต่เชื่อว่าทีมคงไม่เสี่ยงตามด้วยแน่ๆ ซึ่งคาดว่าสัญญาฉบับใหม่ของ Jimmy Garoppolo น่าจะราวๆ $18 million หรือประมาณสัญญาที่ Brock Osweiler ได้รับจาก Texans เมื่อปี 2016
.
2. Kirk Cousins, QB, Washington Redskins

Bruce Allen GM ของทีมคงกำลังคิดหนักว่าจะเอายังไงกับกัปตัน Kirk ดีในช่วงปิดฤดูกาลนี้ จะให้อยู่ต่อหรือปล่อยให้ออกจากทีมไปฟรีๆ ซึ่งผลงานระดับนี้ย่อมมีหลายทีมจ้องตาเป็นมันแน่ๆ เพราะถ้าทีมเลือกที่จะแปะ Franchise Tag ใส่เขาอีกครั้งนี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะสามารถทำได้แล้ว แถมราคาคาดการณ์กรณีแปะ Franchise Tag สำหรับตำแหน่ง QB ในปีหน้าก็น่าจะราวๆ $23,555,000 อันเป็นผลพวงมาจากสัญญาฉบับใหม่ที่ทาง Lions มอบให้แก่ Matthew Stafford นั่นแหละ ซึ่งอาจจะทำให้ Redskins ต้องคิดหนักถ้าเกิดว่า Kirk Cousins จะขอสัญญาฉบับใหม่ที่มีมูลค่าสูงกว่า Matthew Stafford ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริงคงมีเพียงแค่ Jets หรือ Browns เท่านั้นที่น่าจะจ่ายไหว
.
3. Drew Brees, QB, New Orleans Saints


จริงๆ เราคิดว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยากถ้า Drew Brees เลือกที่จะย้ายออกจากทีม Saints ภายหลังจากที่เขาพาทีมมาได้ไกลในปีนี้ เชื่อว่ายังไง Saints ก็น่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาค่อนข้างแน่แม้ว่าตอนนี้อายุของเขาจะเข้าสู่เลข 39 แล้วก็ตาม
.
4. Le'Veon Bell, RB, Pittsburgh Steelers


ปีนี้ก็ยังคงเป็นอีกปีที่ยอดเยี่ยมของ Bell เขารับบอลไปถึง 406 ครั้งในช่วง regular season ซึ่งเราไม่คิดว่า Steelers จะทำแบบที่ Cowboys ปล่อยตัว DeMarco Murray ออกจากทีมไปเมื่อปีก่อนๆ เชื่อว่ายังไง Steelers ก็น่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อจะรักษาตัวเขาเอาไว้กับทีมต่อไป มอบสัญญาใหม่ให้เลยสิ ซัก $14.54 million กำลังดี ซึ่งเป็นตัวเลขที่ใกล้เคียงกับสัญญาของ Adrian Peterson ในสมัยที่เขาเล่นอยู่กับ Vikings เมื่อปี 2011 แต่ปัญหาในเวลานี้สำหรับทีมคนเหล็กคือทีมไม่มี Cap Space เหลือแล้ว ซึ่งคำถามก็คือถ้า Steelers จะเก็บ Bells เอาไว้ แล้วใครล่ะที่ต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกไป
.
5. Demarcus Lawrence, DE, Dallas Cowboys

Pass Rusher วัย 25 ปี ที่ปีนี้ฟอร์มสะแด่วมากๆ คิดว่า Cowboys คงกันท่าไม่ให้ใครมาชิงตัวไปได้แน่ๆ เราเชื่อว่ายังไงก็น่าจะได้รับสัญญาฉบับใหม่กับทีมค่อนข้างแน่ คิดว่าน่าจะราวๆ $10.5 million หรือประมาณสัญญาของ Olivier Vernon ที่รับกับ Giants และต่อให้ไม่อยากอยู่ยังไงทีมก็คงใช้สิทธิ์แปะ Franchise Tag 100%
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 9:16 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
6. Allen Robinson, WR, Jacksonville Jaguars


หลังจากเจอปัญหาอาการเอ็นไขว้หน้าฉีกขาดไปตั้งแต่เกมแรกของฤดูกาล ทำให้อนาคตของปีกนอกดาวรุ่งคนนี้ยังเป็นคำถามว่าทีมจะกล้าเสี่ยงต่อสัญญากับเขาต่อไปหรือไม่ การเสี่ยงต่อสัญญากับปีกนอกที่ 3 ฤดูกาลก่อนหน้ารับไปถึง 22 ทัชดาวน์ ก็เป็นทางเลือกที่คิดหนักไม่น้อยว่าต่อเพื่อรับความเสี่ยงกับผลงานในอนาคตกับการปล่อยให้กลายไปเป็นอาวุธชั้นยอดของทีมคู่แข่ง แต่ด้วยปัญหาอีกอย่างที่ Jaguars ต้องเผชิญในปีหน้าคือทีมต้องแบกรับภาระค่าจ้างมหาศาลของทีมรับอาจจะทำให้ทีมเสือดาวอาจจะต้องจำใจปล่อยเขาออกจากทีมไป
.
7. Teddy Bridgewater, QB, Minnesota Vikings


แน่นอนว่าปิดฤดูกาลนี้ทีม Vikings คงต้องคิดหนักกับอนาคตของ Teddy Bridgewater แน่นอนว่าเมื่อ 2-3 ปีก่อนเขาเป็นว่าที่ franchise quarterback ของทีม แต่พอเจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานยาวจนไม่ได้ลงสนามมา 2 ฤดูกาลแล้ว แถมปีนี้ Case Keenum กลับโชว์ฟอร์มอันน่าเหลือเชื่อขนาดนี้ front office จะเอายังไงต่อไปในฤดูกาลหน้ากันดี จะเก็บใครไว้ จะปล่อยใครไป หรือเลือกที่จะเก็บไว้ทั้งคู่ เป็นเรื่องที่น่าดูไม่ใช่น้อย
.
8. Sheldon Richardson, DT, Seattle Seahawks


Seahawks ได้ใช้สิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 ปี 2018 + Jermaine Kearse เพื่อขอแลกตัว Sheldon Richardson มาจาก Jets แต่ดูเหมือนว่าผลงานของเขากับ Seahawks ดูจะไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ เพราะ Pete Carroll เล่นแผน 4-3 ในขณะที่เดิมสมัยที่เขาเล่นกับ Jets เล่นในระบบ 3-4 ทำให้ฟอร์มตกลงไปอย่างเห็นได้ชัด จึงเป็นเรื่องน่ากังวลไม่น้อยว่าทีมเลือกที่จะเสี่ยงเก็บเขาเอาไว้ให้ภาวนาให้เขากลับมาโชว์ฟอร์มดุดันแบบปี 2014 ได้อีกครั้งหรือไม่ และปัญหาอีกข้อของ Seahawks คือสตาร์ทีมรับหลายๆ คนรับค่าเหนื่อยค่อนข้างมหาศาลโดยเฉพาะ Richard Sherman และ Bobby Wagner ที่ฟาดไปคนละเกือบๆ $14 Millions, Earl Thomas และ Cam Chancellor อีกคนละประมาณ $10 Millions ซึ่งถ้าจะเพิ่ม Sheldon Richardson มาอีกคนคงเป็นเรื่องที่น่าปวดหัวไม่น้อย
.
9. Ezekiel Ansah, DE , Detroit Lions


หลังจากที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บดูเหมือนว่าฟอร์มอันดุดันของเขาก็กลับมาด้วยเช่นกัน โดยปีนี้กดไปถึง 12 sacks จาก 14 เกมที่ลงสนาม แน่นอนว่าถ้าเขาหลุดเข้ามาในตลาด Free Agents หลายๆ ทีมคงแย่งกันวุ่นแน่นอน
.
10. Jarvis Landry, WR, Miami Dolphins


ตั้งแต่ Jarvis Landry เข้าลีกอาชีพมารู้ไหมว่ามีเพียง Antonio Browns และ Julio Jones เท่านั้นที่รับบอลได้มากกว่าเขา แน่นอนว่านั่นเพียงพอที่จะทำให้เขาขอสัญญาฉบับใหม่ที่แพงกว่าสัญญาของ Antonio Browns ได้สบายๆ และดูเหมือนว่านี่อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขากับเจ้าโลมาแล้วก็ได้ ถ้า Dolphins จะรั้งตัวเขาก็เหลือเพียงแปะ Franchise Tag สถานเดียวเด้อ (จริงๆ ตัวนี้ตอนแรกผมคิดว่าน่าจะไปอยู่กับ Patriots แต่พอเห็น Patriots ไปเซ็นต์ Kenny Britt มานี่เริ่มไม่แน่ใจว่าจะย้ายไปไหนล่ะ ถ้าให้เดาน่าจะไป 49ers ไม่ก็ Jets)
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 9:22 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
11. Sammy Watkins, WR, Los Angeles Rams


ปีนี้น่าแปลกตรงที่ ทีมเซ็นต์สัญญาคว้าตัว Sammy Watkins มาจาก Bills แล้วเขามีผลงานรับไปถึง 8 ทัชดาวน์แต่ทำระยะไปได้เพียง 593 หลาเท่านั้น ดูเหมือนว่า Jared Goff เลือกที่จะขว้างบอลให้กับ Robert Wood และ Cooper Kupp มากกว่าที่จะส่งบอลให้แก่ Sammy Watkins ซึ่งตรงนี้น่าสนใจว่านี่เป็นการทดสอบการเล่น โดยมองว่า Wood&Kupp เป็นอนาคตของทีมหรือไม่ หรือในปีหน้าทีมจะมองว่าแปะ Franchise Tag ใส่ Sammy Watkins แล้วให้ทีมมีปีกนอกชั้นยอดในทีม 3 คนดี
.
12. Lamarcus Joyner, DB, Los Angeles Rams


Wade Phillips defensive coordinator ดูเหมือนจะชื่นชอบที่ Lamarcus Joyner สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง Free Safety และ Cornerback ทำให้เขามีทางเลือกที่หลากหลาย แน่นอนว่ามีหลายทีมต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งเชื่อว่า Rams คงไม่ปล่อยให้ออกจากทีมไปแน่ๆ เชื่อว่าคงได้รับสัญญาฉบับใหม่ค่อนข้างแน่
.
13. Trumaine Johnson, CB, Los Angeles Rams

นี่คือ 1 ในตัวคุมปีกที่ดีที่สุดของลีกในเวลานี้ ในวัย 28 ปีเขาพิสูจน์ตัวเองด้วยการรับหน้าที่ประกบปีกระดับซุปเปอร์สตาร์ของลีกมาแล้วแทบทุกคน แต่ว่าด้วยค่าจ้างอันมหาศาลของเขาทำให้ทีมเจ้าแกะต้องคิดหนักว่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือเลือกที่จะแปะ Franchise Tag ใส่เขาดีหรือไม่
.
14. Case Keenum, QB, Minnesota Vikings


Case Keenum กำลังมีฤดูกาลที่ดีที่สุดในชีวิต เดิมทีเขาถูกเลือกให้มาเป็น backup ของ Sam Bradford ด้วยค่าจ้างเพียง $1,906,250 เท่านั้น (Sam Bradford รับค่าจ้างสูงถึง $18,000,000) แน่นอนว่าในปีหน้าเขาจะเป็นหนึ่งใน Free Agent ที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่ง แต่ก่อนหน้านั้นเราเชื่อว่ายังไง Vikings ไม่ปล่อยให้เขาหลุดมือไปแน่ๆ และเขาคงเป็นตัวเต็งที่ทีมจะมอบสัญญาฉบับมโหฬารให้แน่ๆ คงไม่ได้ย้ายไปไหนแน่นอน
.
15. Andrew Norwell, OG, Carolina Panthers


อดีตผู้เล่น Undrafted ที่ถูกเซ็นต์เข้ามาในปี 2014 กลายมาเป็นหนึ่งในปราการเหล็กชั้นยอดของทีมเสือดำ แน่นอนว่าในยุคที่แนว OL ชั้นยอดของลีกขาดแคลนผู้เล่นดีๆ แบบนี้เขาจะเป็นหนึ่งในบรรดาสิงห์เนื้อหอมค่อนข้างแน่ และถ้าเราเป็น GM ของทีมเสือดำ เราจะรั้งเขาไว้กับทีมแน่นอนแม้ต้องยอมเสีย Franchise Tag ก็ตาม ซึ่งตรงนี้น่าสนใจเพราะ NFL ไม่มีการแปะ Franchise Tag กับผู้เล่นตำแหน่ง Guard มาหลายปีแล้วนับตั้งแต่ Patriots แปะใส่ Logan Mankins ในปี 2011 สำหรับ Andrew Norwell เชื่อว่า Panthers อาจจะยอมจ่ายที่ประมาณ $12 millions หรือมากกว่าสัญญาของ Kevin Zeitler ที่ได้รับกับทีม Browns นิดหน่อย
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 9:23 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
16. Malcolm Butler, CB, New England Patriots


การย้ายมาของ Stephon Gilmore ทำให้สถานการณ์ของ Malcolm Butler สั่นคลอนไม่น้อย นั่นหมายถึงว่าทีม Patriots และ Bill Belichick สามารถทิ้งเขาได้ทุกเมื่อที่ต้องการ หรือมีข้อแลกเปลี่ยนที่น่าสนใจมาเสนอให้ และเชื่อว่ายังไงทีม Patriots ก็ไม่น่าจะยอมจ่ายสัญญาก้อนโตให้กับอดีตฮีโร่ของทีมคนนี้แน่ๆ
.
17. Dontari Poe, DT, Atlanta Falcons


ดูเหมือนว่าการได้รับสัญญาแค่ปีเดียวจากทีม Falcons ภายหลังจากที่ Chiefs ไม่ยอมแปะ Franchise Tag กับเขา ทำให้เขาดูไม่ค่อยพอใจกับสัญญาที่ได้รับจาก Falcons ไม่น้อย แน่นอนว่าผลงานของเขาประจักษ์ชัดแล้วว่าเขามีดีกว่าราคาสัญญาที่เขาได้รับในปัจจุบัน เราเชื่อว่าเขากำลังมองหาสัญญาฉบับใหม่ที่สมน้ำสมเนื้อเป็นแน่ และดูเหมือนว่า Falcons จะมี Cap Space ไม่พอที่จะแปะ Franchise Tag เขาในฤดูกาลหน้า ซึ่งทำให้เป็นเรื่องน่าสนใจไม่น้อยว่า Dontari Poe จะย้ายไปอยู่กับทีมไหนต่อในปีหน้า
.
18. Dion Lewis, RB, New England Patriots


Dion Lewis โชว์ผลงานช่วงท้ายฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งต้องบอกว่านี่เป็นปีที่ดีที่สุดตั้งแต่เข้าลีกมา และนั่นทำให้ Patriots ต้องคิดหนักว่าจะเอายังไงกับเขาต่อในปีหน้าเพราะ Cap Space ของทีมก็เหลือไม่มากเท่าไหร่ ในขณะที่ตัววิ่งสำรองของทีมที่ยังมีสัญญาผูกพันต่อในปีหน้าก็อยู่กันครบไม่ว่าจะเป็น James White และ Mike Gillislee
.
19. Justin Pugh, G, New York Giants


Offensive Guard รายนี้ระยะหลังๆ ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนแทบทุกฤดูกาล ทำให้เขาได้ลงสนามน้อยลงๆ เรื่อยๆ ในทุกๆ ปี ทำให้คิดว่า Giants คงไม่น่าจะเก็บเขาไว้กับทีมต่อไป สู้ปล่อยเป็น Free Agents ดีกว่าอย่างน้อยก็ได้ Cap Space มาเกือบๆ $10 millions เลยทีเดียว
.
20. Nate Solder, OT, New England Patriots


นี่คือผู้ปิดทองหลังพระของทีมตัวจริง เพราะเขาเปรียบเสมือน Blind-Side Protector ของ Tom Brady มาตลอดหลายปี เพราะบ่อยครั้งที่เขารับหน้าที่ลงมาเล่นในตำแหน่ง Left Tackle แต่ปัญหาในเวลานี้ก็คือ Patriots น่าจะไม่พร้อมจ่ายสัญญาฉบับใหม่ที่คาดว่าจะมีมูลค่าถึง $10 Millions ให้แก่ OT วัย 30 ปีค่อนข้างแน่
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 9:25 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
21. Sam Bradford, QB, Minnesota Vikings


ปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งของเขาน่าจะเป็นปัญหาใหญ่และเรื้อรังเกินกว่าที่ทาง Vikings จะยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขา แถมปีนี้ยังเจอ Case Keenum โชว์ฟอร์มเกินหน้าเกินตาเสียอีก เชื่อว่าอนาคตของ Sam Bradford ในถิ่น U.S. Bank Stadium น่าจะจบลงแล้ว
.
22. Star Lotulelei, DT, Carrolina Panthers


Star Lotulelei น่าจะเป็นอีกคนที่ทีมเสือดำไม่น่าจะต่อสัญญาฉบับใหม่ เนื่องจาก Cap Space ของ Panthers ค่อนข้างจะเต็มพอสมควร ดังนั้นเขาน่าจะเป็นอีกคนที่ถูกจับตามองโดยหลายๆ ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
.
23. Bashaud Breeland, RB, Washington Redskins


แม้ว่าเขาจะไม่ใช่ Cornerback มือ 1 ของทีมในเวลานี้ แต่เขาก็การันตีตำแหน่งตัวจริงในทีมได้ ผลงานที่ผ่านมาก็ถือว่าไม่เลว ดังนั้นเชื่อว่าทีมน่าจะเลือกที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขาค่อนข้างแน่ ก่อนที่จะโดนทีมอื่นฉกตัวไป
.
24. Morgan Burnett, S, Green Bay Packers


น่าจะเป็นหนึ่งใน Safety เนื้อหอมในตลาด Free Agents ในปีนี้ เชื่อว่า Green Bay Packers ไม่น่าจะรั้งเขาไว้ด้วยสัญญาฉบับใหม่ที่อาจจะเรียกสูงถึง $11 milions ซึ่งทีมหัวเนยไม่น่าจะจ่ายไหว หลังจากที่ทีมเพิ่งมอบสัญญาก้อนโตให้แก่ Devante Adams ไปเมื่อไม่นานมานี้
.
25. Carlos Hyde, RB, San Francisco 49ers


ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ใช่ขวัญใจของ Kyle Shanahan ในถิ่นคนตื่นทองซักเท่าไหร่นัก เราเชื่อว่าเมื่อหมดสัญญาทาง 49ers ไม่น่าจะเก็บเข้าไว้กับทีม ทำให้เป็นอีกคนที่น่าจะเนื้อหอมสุดๆ ในตลาด Free Agent นี้

จริงๆ มีบรรดา Free Agent อีกหลายคนที่ไม่ติดโผแต่น่าจะเป็นที่รู้จักของบรรดาแฟนๆ NFL เป็นอย่างดี เช่น
Nigel Bradham, LB, Eagles
Vontae Davis, CB, free agent
Tyler Eifert, TE, Bengals
Jimmy Graham, TE, Seahawks
Brent Grimes, CB, Buccaneers
Marqise Lee, WR, Jaguars
Jordan Matthews, WR, Bills
Jerick McKinnon, RB, Vikings
Julius Peppers, DE, Panthers
Terrelle Pryor, WR, Redskins
Eric Reid, S, 49ers
Weston Richburg, C, Giants
Kenny Vaccaro, S, Saints
Mike Wallace, WR, Ravens
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 9:47 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
ส่วนตัวเชียร์ Green Bay Packers จริงๆ ผมอยากซ่อมตัวคุมปีกของหัวเนยมาก ถ้า GM ใหม่มีแนวทางที่จะหันมามอง Free Agent บ้างนี่ถ้าเป็นผมนะ ผมจะเล็ง
- Nickell Robey-Coleman, CB, Los Angeles Rams
- Bashaud Breeland, CB, Washington Redskins
- Byron Maxwell, CB, Seattle Seahawks
- Sterling Moore, CB, New Orlean Saints
- Alterraun Verner, CB, Miami Dolphins

ได้มาซักคนก็ดีใจแล้ว บรรดาตัว Top25 ที่เหลือคงไม่หวังหรอก(แอบหวัง Bashaud Breeland คนเดียว ได้มาจะจุดธูปไหว้ GM คนใหม่เช้า-เย็น) หัวเนยคงไม่มีสิทธิ์แตะต้องซักคนแน่นอน

แต่..ถ้าเลือกได้นะ
- Ezekiel Ansah, DE , Detroit Lions
- Demarcus Lawrence, DE, Dallas Cowboys
คนใดคนหนึ่งละก้อ แจ่มแมววว

0
0
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 10:15 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
ขอบคุณนะครับ ขอเดาบางคนนะ
Jimmy G อยู่ไนเนอร์ต่อ
Carlos Hyde ย้ายออก
Allen Robinson ย้ายออก Dede Lee Hurn ดีพอละ
Eric Reid, S, 49ers ต้องต่อสถานเดียว คนนี้สำคัญมาก
Marqise Lee, WR, Jaguars ของโคตรดีอยากได้มาไนเนอร์มากเลย แต่คิดว่าจากัวร์ไม่ปล่อย
Sheldon Richardson, DT, Seattle Seahawks ย้ายออกเพราะไม่เข้าระบบให้เดาว่าไปเรดเดอร์ เพราะ จอน กรูเด้น
Jarvis Landry, WR, Miami Dolphins ผมว่่าไม่น่ามาไนเนอร์ อยากได้ปีกที่เล่นสไตล์ Westcoast Offense มากเลย คนนี้ไม่น่าตอบโจทย์ คนที่ตอบโจทย์คือ Le'Veon Bell, RB, Pittsburgh Steelers 5555

Bashaud Breeland, RB, Washington Redskins น่าจะ CB นะครับ

0
0
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 6636
ที่อยู่: Stoke City
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 10:55 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
Butler ปล่อยเถอะ เก็บSolderไว้
0
0
เข้าร่วม: 06 Nov 2010
ตอบ: 12633
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 11:43 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
ถ้าปล่อย Jimmy G. ไปจริงนี่โกรธจริงๆ ด้วย
0
0
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 26638
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Sun Jan 21, 2018 11:56 pm
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
Jimmy G ผมว่าไม่อยู่ต่อแน่ๆ
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2009
ตอบ: 7742
ที่อยู่: TD Garden
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 1:00 am
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
อยากได้ jimmy g จังเลย เบื่อ ฟัคโก้
0
0

เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 5491
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 5:23 am
[RE: [NFL]Top 25 free agents of 2018]
จริงๆ Kirk Cousins น่าจะไป Broncos นะ ถ้าผมเป็น J.Elway ผมจะยอมเทรดคู่ปีกมหาประลัย Demaryius Thomas&Emmanuel Sanders ออกไป แล้ววัดดวงเซ็นต์ Kirk Cousins มาเลย กับมองหาปีกราคาถูกๆ ซักคน ผมว่ายังไง Kirk Cousins ก็สามารถปั้นปีกโนเนมให้กลายมาเป็นปีกชื่อดังได้สบายๆ อ่ะ

0
0
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 573
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 22, 2018 9:08 am
[NFL]Top 25 free agents of 2018
ดีลCousinsนี่WASคิดหนักแน่นอน เพราะถ้าแท็กต่ออีกปี ค่าจ้างปีหน้าปีเดียวประมาณ34ล้านเลย (สองปีที่ผ่านมาCousinsก็ฟันเงินรวมกันประมาณ 40 ล้านนิดๆได้) หรือจะต่อสัญญายาวนี่แกต้องเรียกระดับ25ล้าน+ต่อปี การันตี5-60ล้านแน่ๆ
0
0