19 January 2018 07:41 PM by redenzo
'สเตฟลี่ย์'ยันยังสนใจซื้อสาลิกา-ข้อเสนอรออยู่แม้'เฮียตือ'ล้มโต๊ะ

อแมนด้า สเตฟลี่ย์ยืนยันว่ายังคงสนใจที่จะเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ดและข้อเสนอก็ยังรออยู่ที่เดิม หลังไมค์ แอชลี่ย์ตัดสินใจล้มโต๊ะการเจรจาก่อนหน้านี้เพราะมองว่าไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไป

นิวคาสเซิ่ลยังคงถูกปักป้ายขายหลังจากแอชลี่ย์ตัดสินใจยุติการเจรจากับพีซีพี แคปิตอล พาร์ทเนอร์ของสเตฟลี่ย์ ซึ่งดำเนินกันมานับตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน

ในวันอังคารที่ผ่านมาแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ"เฮียตือ"ได้บอกว่าการพูดคุยเหล่านั้นเป็นเรื่องที่เสียเวลาอย่างยิ่ง กระนั้นในการให้สัมภาษณ์กับเดอะ ไทม์ส สเตฟลี่ย์ก็ยืนยันว่าพวกเขาจริงจังกับข้อเสนอที่ยื่นเข้าไป

"เป็นกังวลมาก, เซอร์ไพรส์มากและผิดหวังมากกับสิ่งที่ถูกพูดถึงในสัปดาห์นี้"สเตฟลี่ย์กล่าว

"คำพูดที่บอกว่าเราทำให้เสียเวลาหรือไม่จริงจังนั้นไร้เหตุผล น่าน้อยใจนะ น่าน้อยใจมาก"

Press Association Sport ระบุว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้ติดต่อกันมาตั้งแต่ก่อนช่วงคริสต์มาส และทางฝั่งแอชลี่ย์หมดความอดทนต่อท่าทีของการเจรจาและความคืบหน้าที่ไม่เกิดขึ้นเลย

อย่างไรก็ตามสเตฟลี่ย์ยืนยันว่าเธอยังคงให้ความสนใจอยากเทคโอเวอร์สโมสรจริงๆ

"ฉันยังสนใจในการเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ลเป็นอย่างมาก และข้อเสนอของเราก็ยังวางรอไว้อยู่"

"นี่เป็นการลงทุน แต่ต้องเป็นการลงทุนในระยะยาว นิวคาสเซิ่ลจะบริหารเหมือนเป็นธุรกิจแต่เราต้องทำให้ประสบความสำเร็จ, นำพาธุรกิจสู่ความสำเร็จเป็นส่วนสำคัญต่อเมืองอย่างแท้จริง"

นอกจากนี้สเตฟลี่ย์ยังบอกเพิ่มเติมว่าราฟา เบนิเตซเป็นรากฐานสำคัญต่อแผนที่มองไว้กับนิวคาสเซิ่ล โดยกล่าวว่า "ราฟาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม เราอยากให้ราฟาเป็นส่วนนึงในโปรเจ็คท์นี้"

แอชลี่ย์แสดงท่าทีให้รู้ว่าเขาจะพูดคุยกับผู้ซื้อที่แสดงความตั้งใจจริงจัง และกับคนที่สามารถพิสูจน์ได้ว่ามีสถานะการเงินพร้อมสำหรับการดำเนินดีลนี้

เขายังอยากให้การเจรจากันเป็นส่วนตัวด้วย เหมือนอย่างตอนที่เขาเทคโอเวอร์สโมสรในปี 2007 ด้วยเงินจำนวน 134.4 ล้านปอนด์

พีซีพีเป็นหนึ่งในหลายๆฝ่ายที่เซ็นสัญญาไม่เปิดเผยความลับกับสโมสร หลังจากมีการประกาศขายในเดือนตุลาคมปีก่อนและเชื่อกันว่าเจ้าอื่นกำลังจับตาดูสถานการณ์อยู่ กระนั้นยังไม่มีเจ้าไหนที่คืบหน้าไปเท่ากับความสนใจของกลุ่มสเตฟลี่ย์

แอชลี่ย์เจ้าของสปอร์ต ไดเร็คหวังว่าจะขายสโมสรได้ตั้งแต่ช่วงคริสต์มาสที่ผ่านมา เพื่อจะให้เจ้าของใหม่มีเวลาตอนตลาดซื้อขายเดือนมกราคม กระนั้นก็ทำไม่ได้ตอนนี้เลยต้องเจอการหาทุนเสริมาทัพอันจำกัดจำเขี่ย
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 10325
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 19, 2018 8:12 pm
[RE: 'สเตฟลี่ย์'ยันยังสนใจซื้อสาลิกา-ข้อเสนอรออยู่แม้'เฮียตือ'ล้มโต๊ะ]
MILF
0
0