18 January 2018 08:17 AM by C_Phoenix
"บิ๊กป๋อม" นำทัพ "โต๊ะเล็กไทย" บินเก็บตัวแดนกระทิงดุ เตรียมลุยศึกเอเชีย


ความเคลื่อนไหวทีมโต๊ะเล็กช้างศึก ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย2018 ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 ม.ค.61 ที่ผ่านมา "บิ๊กป๋อม" อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย พร้อมด้วย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส หัวหน้าผู้สอนชาวสเปน และ ทีมงานสต๊าฟโค้ช นำทัพ นักเตะทีมฟุตซอลทีมชาติไทยบินเก็บตัวที่ประเทศสเปน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลุยทัวร์นาเม้นท์สำคัญอย่างศึก เอเอฟซี ฟุตซอลแชมเปี้ยนชิพ 2018 ที่ประเทศไต้หวัน ระหว่างวันที่ 1-11 ก.พ.61

โดยทัพขุนพลโต๊ะเล็กไทยทั้ง 14คน ซึ่งขาดรายของ จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ที่ยังติดอบรมตำรวจจะบินตามไปสมทบในวันที่ 19 ม.ค. สำหรับนักเตะทั้ง14 แข้ง ได้ออกเดินทางด้วยเที่ยวบิน (TK0065) สายการบิน Turkish Airline เวลา 23.45 น. จากท่าอากาศยานสุวรรณ กรุงเทพฯ ไปยัง เมืองอิสตันบลู ประเทศตุรกี หลังจากนั้นจะเดินทางต่อไปยัง เมืองมาดริด ประเทศสเปน

โดยก่อนออกเดินทาง "บิ๊กป๋อม" กล่าวว่า "สำหรับความพร้อมตอนนี้ก็คอนเฟิร์มทุกอย่าง ทีมชาติสเปนก็เป็นทีมชาติชุดใหญ่ ผมก็เชื่อมั่นทีมชาติไทยของเราก็มีนักเตะที่มีประสบการณ์ อีกส่วนก็เป็นหน้าใหม่ แน่นอนการเล่นกับสเปนเป็นเกมที่น่าสนใจและเราจะไม่เล่นแบบกลัวหรือไปตั้งรับแม้ว่าเราจะเป็นรองอยู่มากแต่ก็ไม่ถึงกับว่าจะสู้กันไม่ได้เลย "

" สำหรับ ที่ไต้หวัน เราเดินทางไปถึงจริงๆ วันที่ 28 ม.ค. ก็จะมีเวลาประมาณ 4 วัน ซึ่งตอนนี้ก็ได้มีหลายทีม ที่ติดต่อเข้ามาอย่าง เกาหลีใต้ และมันก็จะเป็นผลดีมาก ที่จะได้ปรับสภาพก่อนแข่ง"

ด้าน "ปูลปิส" ได้พูดถึงคู่แข่งร่วมสายในรอบแรกว่า " สำหรับทีมชาติจอร์แดน เป็นทีมที่มีผู้เล่นทักษะดี และมีความเร็วโดยจะแบ่งเป็น 2 ชุด ชุดแรกจะเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แต่เล่น ค่อนข้างช้า ชุดที่ 2 จะเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยแต่เล่นกันเร็ว"

"ส่วนทีมชาติเลบานอน ก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งอีกทีม โดยในการแข่งเอเชียนอินดอร์เกมส์ที่ผ่านมา ก็สร้างปัญหาให้กับทีมไทยได้มาก และก็เป็นทีมที่พัฒนาขึ้นมาได้ดีมากในช่วง 2 ปีนี้ ส่วนทีมชาติ คีร์กีซสถาน เป็นทีมที่มีภาพร่างกายที่แข็งแกร่ง ซึ่งจะแตกต่างจากจอร์แดนที่มีความคล่องตัว"

สำหรับโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมโต๊ะเล็กไทยนัดแรกพบกับทีมชาติสเปน วันนที่ 23 ม.ค.61 เวลา 19.00น. ก่อนจะไปโปรตุเกสเพื่อลงอุ่เครื่องนัดที่สองพบทีมชาติ โปรตุเกส ในวัน 25 ม.ค.61 ส่วนเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ หลังเดินถึงไต้หวันแล้ว รอการยืนยันเรื่องวันและเวลาอีกครั้ง
0
0