17 January 2018 12:07 PM by แร๊ปเตอร์
อยู่เป็น! “ชนินทร์” ยกแท็คติคโค้ชใหม่ ทำ “ฉลาม” แกร่งขึ้น




“บาส”ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านมือหนึ่ง “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี พูดถึงแท็คติคของ โกรัน บายัคทาเรวิช กุนซือคนใหม่ ว่าจัดระเบียบแผงหลังและเกมรับได้เหนียวแน่นขึ้นกว่าเดิม หลังผ่านเกมอุ่นเครื่องกับทีม ยะโฮร์ ดารุล ต๊ะซิม ยักษ์ใหญ่จากมาเลเซีย โดยนายด่านหน้าตี๋มั่นใจเกม “ช้างอินวิเตชั่นคัพ2018” แฟนบอลจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของทัพฉลามชลมากขึ้นกว่าเดิม โดยเฉพาะเกมรับ

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล “ช้างอินวิเตชั่นคัพ2018”ที่ “ฉลามชล” จะดวลกับ สุโขทัย เอฟซี ในเวลา 19.00 น. วันที่ 19 ม.ค.นี้ ล่าสุด “บาส”ชนินทร์ แซ่เอียะ ผู้รักษาประตูหน้าตี๋ฉลามชล ออกมาพูดถึงความพร้อมก่อนทัวร์นาเม้นต์อุ่นเครื่องอย่างเป็นทางการว่า

“ตอนนี้โค้ชโกรัน เขาจะเน้นในเรื่องความแข็งแรง และแท็คติคมากเป็นพิเศษ เพราะโค้ชใหม่เขาบอกกับทุกคนในทีมว่า ถ้าฟิตเต็มร้อย วิ่งได้ 90 นาทีเต็ม แท๊กติกทุกอย่างก็จะทำได้”

“และจากเกมอุ่นเครื่องกับ ยะโฮร์ฯ สิ่งที่ตัวผมเองได้สัมผัสรับรู้ก็คือ เกมรับของเรารัดกุม และมีวินัยมากขึ้นปีที่แล้วเราเสียประตูในเกมลีกถึง 59 ลูก แต่ฤดูกาลนี้ผมคิดว่า ทีมเราต้องแข็งแกร่งขึ้นในเกมรับ”

“คิม เล่นลูกกลางอากาศได้ดีมาก พี่ชล ,อ๊อฟ และ พฤษก์ ก็มีความมุ่งมั่นใจเกินร้อยกับทุกจังหวะในการเข้าสกัด ผมดูแล้วเพราะความฟิตที่มากขึ้น ทำให้ทุกคนช่วยกันเล่นเกมรับได้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และผมคิดว่ารายการช้างอินวิเตชั่นคัพ แฟนบอลของเราจะได้เห็นรูปแบบการเล่นใหม่ๆของทีมเราที่มีมิติมากขึ้น” ชนินทร์ กล่าว


0
0
เข้าร่วม: 15 Sep 2010
ตอบ: 632
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Jan 17, 2018 1:53 pm
[RE: อยู่เป็น! “ชนินทร์” ยกแท็คติคโค้ชใหม่ ทำ “ฉลาม” แกร่งขึ้น]
รอชมครับ ฉลามชลทีมรัก

คำบางคำ คนพูดไม่เคยจำ แต่คนฟัง "ไม่เคยลืม"