ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 15
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Jan 11, 2018 6:55 pm
นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)
พาร์ทนี้พาร์ทจบแล้วนะครับ

สำหรับพาร์ทแรก : http://www.soccersuck.com/boards/topic/1590269

Pete Dunne



"Bruiserweight" Pete Dunne ดาวรุ่งจาก Birmingham คนนี้เริ่มเทิร์นโปรตั้งแต่ปี 2007 ผ่านเวทีอินดี้มาอย่างมากมาย ทั้งในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ อเมริกา ญี่ปุ่น รวมทั้งเยอรมัน แชมป์ติดประวัติพี่แกเยอะเกินอายุจริงๆ พฤษจิกายน 2016 ศึก Global Wars UK ของ RPW สมาคมมวยปล้ำในอังกฤษ Dunne มีโอกาสขึ้นปล้ำกับ "นักมวยปล้ำระดับตำนานของ NJPW" อย่าง Yuji Nagata ในคืนแรก และคืนต่อมากับอดีตแชมป์ TV ของ ROH และแชมป์ NEVER Openweight ของ NJPW 4 สมัย Tomohiro Ishii นักมวยปล้ำที่ลุง Dave Meltzer เคลมว่า "Underrated สุดคนนึงในโลกมวยปล้ำ" ซึ่ง Dunne แพ้ทั้งคู้ไปตามระเบียบ แต่สิ่งที่เหนือกว่าผลแพ้ชนะ คือการมีโอกาสเจอกับสุดยอดนักมวยปล้ำจากแดนปลาดิบทั้งสองคน

ปีเดียวกันย้อนไปเดือนเมษายน Pete Dunne มีโอกาสเข้าร่วม WWE Cruiserweight Classic เป็นทัวร์นาเมนต์เฟ้นหานักมวยปล้ำพิกัดไม่เกิน 205 ปอนด์จากทั้วโลกเพื่อหาผู้ที่ชนะเพียงหนึ่งเดียวของ WWE

***WWE Cruiserweight Classic หรือ CWC เป็นทัวร์นาเมนต์ที่ทำให้ WWE เกิดพันธมิตรกับสมาคมอินดี้เช่น Evolve และในอังกฤษเช่น PROGRESS, RPW ซึ่งสมาคมเหล่านี้จะเป็นผู้ที่จัดการปล้ำรอบ qualify แต่ไม่ใช่ทั้งหมดที่ต้อง qualify คนที่ไม่ได้ร่วม qualify จะมาจากการดีลกันระหว่าง WWE กับนักมวยปล้ำ***

ซึ่ง Dunne จอดเพียงรอบ qualify เท่านั้น โดยแพ้ให้ Jack Gallagher ใน PROGRESS แต่ต่อมาไม่นาน "Young and Bitter" คนนี้ก็กลายเป็นแชมป์โลก PROGRESS โดยเอาชนะ Jimmy Havoc ในเดือนพฤศจิกายน (หลัง Global Wars UK) และยังสามารถป้องกันแชมป์จาก Zack Sabre Jr. หนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน CWC (ตัวเต็ง) นักมวยปล้ำที่ขึ้นชื่อว่าเทคนิคดีที่สุดแห่งยุคได้อีกต่างหาก ก่อนที่จะเสียเข็มขัดให้ Travis Banks แชมป์คนปัจจุบันชาว New Zealand ในเดือนกันยายน 2017

ย้อนกลับไปอีกครั้ง ต้นปี 2017 Pete Dunne ได้โอกาสโชว์ฟอร์มให้ WWE Universe เห็นอย่างจริงจัง โดยการเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน WWE United Kingdom Champion ทัวร์นาเมนต์ที่รวบรวมนักมวยปล้ำทั่วสหราชอาณาจักรเพื่อหาหนึ่งเดียวที่จะเป็นแชมป์ WWE United Kingdom หรือแชมป์ UK นั่นเอง Dunne โชว์ฟอร์มดุก่อนที่จะไปพ่ายให้ Tyler Bate เพื่อนซี้แก๊ง British Strong Style (Trent Seven อีกคน) ในรอบชิง


Pete Dunne ในทัวร์นาเมนต์ WWE United Kingdom Champion

แต่!! ไฮไลท์ของทัวร์นาเมนต์คือการที่ Dunne ออกมากระทืบ Sam Gradwell ทำให้ William Regal ผู้จัดการทั่วไป NXT ถึงกับหัวร้อน แต่ในขณะเดียวดูเหมือนตาหนวดติดเกม HHH จะตรงกันข้าม เพราะดูเหมือน Hunter จะถูกใจ Pete Dunne เป็นพิเศษ เพราะมันเกิด segment หลังเวทีขึ้น หลังจากที่ Dunne โดน Regal ว๊ากอัดหน้ามา ซึ่งการได้มี segment ร่วมกับนักมวยปล้ำระดับ William Regal และ HHH ซึ่งเป็นบิ๊กบอสแห่ง NXT แบบเดี่ยวๆแสดงให้เห็นว่าอดีตแชมป์โลก PROGRESS นั้นต้องมีอะไรพิเศษกว่าชาวบ้านเขาแน่นอน (นอกบทคือ HHH และ Regal ทั้งคู่แกชอบ Pete Dunne เป็นพิเศษครับ)


เหมือนเจอ Idol

ต่อมา Dunne มีโอกาสชิงแชมป์ UK จาก Bate ใน Takeover Chicago โดยก่อนหน้า Dunne เอาชนะ Trent Seven ในการปล้ำหาผู้ท้าชิงอันดับ 1 มาได้ ซึ่งใน Takeover ก็ถึงที Pete Dunne ที่ล้างแค้น Tyler Bate ได้สำเร็จในแมทช์โคตรมัน คว้าแชมป์ UK มาครอง และเป็นแชมป์แรกกับ WWE ซึ่ง feedback ของแฟนมวยปล้ำทั่วโลกเกี่ยวกับแมทช์คือดีมากๆ จนถูกยกย่องให้เป็น "หนึ่งในแมทช์ยอดเยี่ยมแห่งปีของ WWE" หรือ อาจจะเป็นแมทช์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดตลอดกาลที่ NXT Takeover เคยมีมาเลยทีเดียว (4.75 เต็ม 5 จาก Dave Meltzer)


Trent Seven, Pete Dunne และ Tyler Bate "British Strong Style"

สำหรับแชมป์ UK คนปัจจุบันถือว่าเป็นนักมวยปล้ำที่มีเทคนิคดี และสไตล์การปล้ำที่ดุดัน แม้จะพูดไม่มาก แต่ acting พี่แก การแสดงออกทางสีหน้าโคตรดี เป็นคนที่ Charisma สูงมากโดยไม่จำเป็นต้องพึ่ง Mic Skills และกระแสตอบรับจากแฟนๆก็ดีมากด้วยในจุดนี้ ถึงกับมีแฟนๆบางกลุ่มเคลมเขาว่า "Natural Born Heel" เลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็น Heel ขวัญใจคนดูก็ว่าได้

แต่!! มันก็มีจุดที่น่าเป็นห่วงเหมือนกัน (ขอใช้ว่าน่าเป็นห่วงเลย) เมื่อ Bruiserweight เคยปล้ำ debut ใน Cruiserweight ไปแล้วใน RAW ของปีที่ผ่านมาที่อังกฤษ ซึ่ง Dunne แชมป์ UK เอาชนะ Enzo Amore แชมป์ Cruiserweight ไปแบบไม่ยาก จุดนี้คือจุดที่ขอใช้ว่าน่าเป็นห่วง เพราะทั้งความสามารถและกระแสตอบรับจากแฟนๆของ Dunne มันควรจะอยู่ใน Main Brand มากกว่า 205 Live ซึ่งท้ายสุดก็ขึ้นอยู่กับ Vince McMahon ว่าจะเห็นความสามารถของ Pete Dunne มากน้อยแค่ไหน

แต่อย่างไรก็ดีนอกจากจะเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆแล้ว อย่างที่บอกไปก่อนหน้า HHH และ William Regal ต่างก็ชื่นชอบ Pete Dunne เป็นอย่างมาก ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันล่ะครับว่าในปีนี้ HHH จะดันลูกรักคนนี้ให้ไปได้ไกลขนาดไหนและจะไปไกลกว่า 205 ได้หรือไม่ ?

Aleister Black



เป็นที่รู้จักของแฟนมวยปล้ำอินดี้ในชื่อ Tommy End นักมวยปล้ำจากฮอลแลนด์ผู้นี้ผ่านเวทีมามากมาย เช่นเดียวกับแชมป์ที่เขาเคยได้ในอินดี้ซีนทั้งในยุโรปและอเมริกา

Black เปิดตัวกับ WWE อย่างเป็นทางการครั้งแรกด้วยชื่อเดิม Tommy End ในรายการ WWE UK Tournament เป็นแมทช์การปล้ำประกอบรายการเฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวกับทัวร์นาเมนต์แต่อย่างใด ซึ่ง Black แพ้ให้กับ Neville ไป

เมื่อต้นปี 2017 ที่ผ่านมา ในนาม Aleister Black ได้ debut อย่างจริงจังโดยมาพร้อมกับกิมมิคนักสู้มนต์ดำอะไรประมาณนั้น เป็นกิมมิคที่น่าสนใจและเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างดีเมื่อเปิดตัวครั้งแรกทั้งการเปิดตัวและเพลงเปิดตัวที่ต้องบอกว่าเท่และเข้ากันได้ดีจริงๆกับลุคพี่แก ที่เก๋กว่านั้นคือ Black มี name plate เป็นของตัวเองอีกต่างหาก ด้วยกิมมิคที่ออกแนวไสยศาสตร์หน่อยๆ แฟนมวยปล้ำบางคนเมื่อเห็นพี่ Black แล้วก็พากันนึกถึง Undertaker เลยทีเดียว โดย Black ปล้ำ debut ก็เอาชนะ Andrade Cien Almas แชมป์ NXT คนปัจจุบันไปได้ ใน NXT Takeover Orlando


name plate ไสยไสยวัยรุ่นชอบ

จากนั้น Black ก็โชว์ฟอร์มดุโดยตบนักมวยปล้ำมากมาย จนสร้างสถิติชนะติดกันรัวๆ ทั้ง Cezar Bononi, Kassius Ohno, Bobby Fish และ Kyle O'Reilly ใน NXT โชว์ปกติ Hideo Itami ใน Takeover Brooklyn III และ The Velveteen Dreams ใน Takeover WarGames ซึ่งเป็นแมทช์ที่ดีงามพระรามแปดอย่างที่ได้กล่าวไว้แล้วใน Pt.1 และเดือนที่แล้วก็พึ่งเอาชนะ Adam Cole ได้ไปปล้ำสี่เส้าหาผู้ที่ชิงอันดับ 1 กับ Andrade Cien Almas โดยแมทช์ประกอบด้วยอีกสามนาย Killian Dain, Johnny Gargano และ Lars Sullivan ซึ่งเป็น Gargano ม้ามืดเอาชนะไปได้โดยการกด Black หลังจาก Adam Cole เข้ามาก่อกวน และเป็นครั้งแรกของ Black ใน NXT ที่โดนจบกัดนับสามอีกด้วย นำมาสู่แมทช์ต่อไปใน Takeover Philadelphia PPV ต่อไปของ NXT ที่จะถึงในวันที่ 27 เดือนนีี้ทันที Aleister Black เจอ Adam Cole ในแมทช์ Extreme Rules


แจก "Black Mass" แก่ Cezar Bononi

สำหรับ Black เป็นนักมวยปล้ำที่ฝึก kickboxing มาก่อน ทำให้ moveset ของเขาจะพุ่งไปที่ท่าเตะต่อยซะส่วนใหญ่ ดูมีความเป็นนักสู้มากกว่านักมวยปล้ำซึ่งจุดนี้ทำให้ดูโดดเด่นและเข้ากับกิมมิคได้ดี พูดถึงกิมมิคแล้ว ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า Aleister Black เป็นหนึ่งในนักมวยปล้ำที่มีกิมมิคน่าสนใจที่สุดของ WWE ในเวลานี้



ถ้ามองจากทั้งกิมมิค, เพลงเปิดตัว, การเปิดตัวรวมถึง name plate คงยากที่จะไม่คิดว่า WWE นั้นมีแผนระยะยาวให้กับ Black หรือถ้ายังไม่มี ในอีกแง่จากความโดดเด่นทั้งหลายเหล่านี้ คือ WWE ต้องหวังอะไรในตัว Black มั่งแหละ พี่แกมีความเป็น big deal เหลือเกินตั้งแต่เพลงเปิดตัว ก็ต้องมาติดตามกันว่า "The Ominous Man from Amsterdam" จะนำความมืดเข้าครอบคลุม WWE ได้ถึงขนาดไหนในปี 2018 นี้ ?



Drew McIntyre



Drew McIntyre นักมวยปล้ำญาติพี่เบิร์ดเลือดสก๊อตรายนี้ ในปี 2009 แจ้งเกิดมาแล้วใน WWE จากการเคลมของ Vince McMahon ว่า ไอหนุ่มผมยาวผู้นี่นี้แหละคือ "The Chosen One" และจะเป็นอนาคตแชมป์โลกอีกต่างหาก จากนั้นไม่นาน Drew ก็คว้าแชมป์ Intercontinental มาได้ ก่อนที่จะเสียให้ Kofi Kingston แล้วก็มาจับคู่กับ "Dashing" Cody Rhodes (Cody กิมมิคไอ้ขี้เก๊ก) ได้แชมป์ Tag Team มาครองอีกหนึ่งสมัย ก่อนที่จะเสียให้ The Nexus โดยมี John Cena ที่ไม่เต็มใจคู่กับ David Otunga

ในช่วงเวลาไล่ๆกัน Drew ได้ก้าวเข้าสู่สมาคม "เลือกเมียผิด ชีวิตเปลี่ยน" อย่างเต็มตัว เนื่องจากศรีภรรยาในตอนนั้น Taryn Terrell หรือ Tiffany เกิดมีปัญหากับ WWE และกับ Drew เองด้วย ก่อนที่ Terell จะโดนเด้งออกจาก WWE ในปี 2010 ต่อมาทั้งคู่ก็เลิกกันไปในปี 2011 หลังแต่งงานได้ปีเดียว แต่งานก็ยังคงงอกที่ Drew เพราะตั้งแต่เกิดปัญหาบทบาทของเขาก็เข้าขั้นสาละวันเตี้ยลง จากผู้ถูกเลือกสุดท้ายกลายเป็นแก๊งสามช่า 3MB (Three Man Band) เส้นทางของ Drew กับ WWE และความเป็น "The Chosen One" จบลงในปี 2014


Jinder Mahal, Heath Slater และ Drew McIntyre "3MB"

จากนั้น Drew รีเทิร์นสู่อินดี้ซีนอีกครั้ง ทั้ง ICW ในสก็อตแลนด์ WCPW (Defiant Wrestling) ในอังกฤษ Evolve ในอเมริกา รวมถึง TNA (Impact Wrestling) ด้วย โดยใช้ชื่อ Drew Galloway ซึ่งก็ประสบความสำเร็จอย่างมากมาย โดยทุกสมาคมที่กล่าวไป Drew แกฟาดแชมป์ระดับ Primary มาได้หมด (แชมป์อันดับ 1 พวก แชมป์โลก, แชมป์เฮฟวี่เวท) และยังได้ฟีดแบคที่ดีขึ้นมากจากแฟนมวยปล้ำอีกด้วย


Drew Galloway ใน WCPW (Defiant Wrestling ในปัจจุบัน)

ในปี 2017 พออัพเกรดตัวเองจนดีกว่าเดิม จนที่สุด WWE ทนนีดตัวเองไม่ไหวต้องเซ็นสัญญา Drew กลับมาอีกครั้ง แม้จะกลับเข้ามาใน WWE และใช้ชื่อเดิม Drew McIntyre ก็ตาม แต่การเซ็นคราวกลับมาคราวนี้เขาต้องเริ่มปล้ำใน NXT เหมือนนักมวยปล้ำอินดี้ส่วนใหญ่ซะก่อน และทิ้งความเป็น "The Chosen One" ไปโดยปริยาย คงพูดได้ว่าเวลานี้ WWE มองเห็นโอกาสการเป็นสตาร์ระดับสูงในตัว Drew กับมาดในอินดี้ซีนมากกว่า ซึ่งถ้าสังเกตุผิวเผิน หลังจากผ่านเวทีอินดี้มา Drew ดูตัวใหญ่ขึ้นกว่าแต่ก่อน และการไว้หนวดเคราก็ยิ่งเสริมให้ลุคของ "The Celtic Colossus" ดูแกร่งขึ้นกว่าเดิม ดูเป็น real deal มากขึ้น มากกว่าตอนเป็น The Chosen One ซะอีก

หลังจากชนะ Oney Lorcan ในแมทช์ debut ใน NXT เมื่อเดือนเมษายน ผ่านไป 4 เดือนกว่าๆ Drew ได้โอกาสชิงแชมป์ NXT กับ "The Glorious" Bobby Roode ทันทีใน NXT Takeover Brokklyn III ซึ่งก่อนหน้านั้น 1 เดือน Drew ปราบ Killian Dain หมีดุไอริชแห่ง SAnitY ใน NXT มาในแมทช์หาผู้ท้าชิงอันดับ 1 และใน Takeover Brooklyn III เป็น Drew ที่เอาชนะ Roode ไปได้ พร้อมสร้างประวัติศาสตร์เป็นนักมวยปล้ำคนแรกที่เคยเป็น main roster แล้วมาได้แชมป์ NXT และยังเป็นการ debut ใน PPV แล้วชนะได้แชมป์ NXT อีกต่างหาก ก่อนจะมาเสียแชมป์ให้ Andrade Cien Almas ใน Takeover WarGames ที่ผ่านมา เนื่องจาก Drew มีปัญหาอาการบาดเจ็บ


Drew McIntyre ได้แชมป์ NXT ใน Takeover Brooklyn III

Drew McIntyre เป็นนักมวยปล้ำที่มีทั้งราศีและคุณสมบัติิของการเป็นสตาร์ระดับสูงครบจริงๆ ไม่ว่าจะ mic skills, charisma หรือฝีมือการปล้ำก็ทำได้ดีทั้งหมด ที่สำคัญคือรูปร่างแกดีมากๆ การกลับมา WWE ในครั้งนี้ยังเหมือนเป็นการเพิ่ม fan base ให้กับตัวเองอีก หลังจากที่ได้ไปตะลุยเวทีอินดี้มา ดูรูปร่างจะดีกว่าตอน debut กับ WWE แรกๆด้วยซ้ำ การกลับไปปล้ำในอินดี้เหมือนเป็นการอัพแพทช์สำหรับตานี่จริงๆ เอาจริงๆตอนแกเป็น "The Chosen One" แกควรจะเป็นสตาร์ระดับสูงด้วย เพราะ Vince แกลงไปเคลมให้ขนาดนั้น แต่ดันมามีปัญหาหลังฉากซะก่อน จากที่ควรจะปังเลยกลายเป็นพังแทน แต่เวลานี้หลายอย่างเปลี่ยนไปแล้ว คิดว่าแกกลับมาได้แน่และไม่ช้าก็เร็วแกได้ขึ้นเป็นสตาร์ระดับสูงแน่นอน แต่จะเกิดขึ้นเลยภายในปีนี้หรือไม่ ? ต้องติดตาม...

------------------------------------------------------------------------------------------------

ผิดพลาดอย่างไร ขอภัยมณีผีเสื้อสมุทร ณ ที่นี้ด้วยครับ

เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2804
ที่อยู่: ในโลกส่วนตัว
โพสเมื่อ: Thu Jan 11, 2018 9:55 pm
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
นึกว่าจะไม่ได้เห็นชื่อ Black ซะแล้ว

ตอนปล้ำใน ทัวนาเม้นต์ UK คือดีมาก

เคยได้โอกาสขึ้นไปปล้ำในโชว์รายการ Main Event ด้วย

ไม่ต้องรีบขึ้นค่ายหลักนะ ได้แชมป์ NXT สักสมัยก่อน ค่อยขึ้น

เข้าร่วม: 07 Jul 2007
ตอบ: 2853
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 12, 2018 12:47 pm
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
อยากเห็น Black กับ Cole มา Rumble ปีนี้
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 15
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Jan 12, 2018 1:30 pm
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
zerogravity พิมพ์ว่า:
อยากเห็น Black กับ Cole มา Rumble ปีนี้  


ส่วนตัวผมว่าโอกาส 1% ครับ

0
0
เข้าร่วม: 03 Jul 2010
ตอบ: 2268
ที่อยู่: Germany
โพสเมื่อ: Sat Jan 13, 2018 11:26 am
[RE]นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)
Drew อาจเซอร์ไพรส์รัมเบิ้ลได้ถ้าหายทัน ตอนนี้เชียร์ให้ strong AOP ขึ้นไปสักที อยากให้ wwe เน้นเข็มขัด tag team มากกว่านี้

Shock system นี่มาแนว Dx เลย มีแต่ตัวแสบ ๆ กวน ๆ

เพิ่งดู roh final battle ใส่ท่ากันไม่ยั้งเลย

เข็มขัด uk หลายคนปล้ำโหดมาก เบสิคดีท่าโหด ๆ สวย ๆ มีให้ดูตลอด
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 15149
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Sun Jan 14, 2018 5:28 pm
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
nicha พิมพ์ว่า:
Drew อาจเซอร์ไพรส์รัมเบิ้ลได้ถ้าหายทัน ตอนนี้เชียร์ให้ strong AOP ขึ้นไปสักที อยากให้ wwe เน้นเข็มขัด tag team มากกว่านี้

Shock system นี่มาแนว Dx เลย มีแต่ตัวแสบ ๆ กวน ๆ

เพิ่งดู roh final battle ใส่ท่ากันไม่ยั้งเลย

เข็มขัด uk หลายคนปล้ำโหดมาก เบสิคดีท่าโหด ๆ สวย ๆ มีให้ดูตลอด  


strong ขึ้นมาผมว่าดีไม่ดีบทแย่กว่า tyler breeze อีกครับ

มาแนวๆเดียวกันเลยได้ปล้ำดีๆมาตลอด แต่ไปไม่ถึงแชมป์ซักทีจนบทมันตันๆไงไม่รู้ johnny gargano อีกคนอาการน่าเป็นห่วง

เข้าร่วม: 26 Nov 2010
ตอบ: 1165
ที่อยู่: Etihad Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jan 16, 2018 12:19 am
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
Dunne นี่ผมไม่อยากให้ขึ้นค่ายหลักเลย กลัวดับ อยากให้เป็นพาร์ทไทม์อย่างงี้ก็ดีแล้ว ไม่โดนกดท่าด้วย

Black หลังๆมาเด่นขึ้นเรื่อยๆเลย ยิ่งตั้งแต่ตอนเจอกับ Velveteen นี่เคมีโคตรเข้า

ส่วน Drew ผมว่าใช้ได้จากแต่ก่อนมากๆเลยนะ เปลี่ยนกิมมิค ตัวใหญ่ ไว้หนวด เข้าทาง WWE เด้ะๆเลย แล้วปล้ำดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 15
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 16, 2018 2:14 am
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
MOG พิมพ์ว่า:
nicha พิมพ์ว่า:
Drew อาจเซอร์ไพรส์รัมเบิ้ลได้ถ้าหายทัน ตอนนี้เชียร์ให้ strong AOP ขึ้นไปสักที อยากให้ wwe เน้นเข็มขัด tag team มากกว่านี้

Shock system นี่มาแนว Dx เลย มีแต่ตัวแสบ ๆ กวน ๆ

เพิ่งดู roh final battle ใส่ท่ากันไม่ยั้งเลย

เข็มขัด uk หลายคนปล้ำโหดมาก เบสิคดีท่าโหด ๆ สวย ๆ มีให้ดูตลอด  


strong ขึ้นมาผมว่าดีไม่ดีบทแย่กว่า tyler breeze อีกครับ

มาแนวๆเดียวกันเลยได้ปล้ำดีๆมาตลอด แต่ไปไม่ถึงแชมป์ซักทีจนบทมันตันๆไงไม่รู้ johnny gargano อีกคนอาการน่าเป็นห่วง  


เห็นด้วยฮะ Strong แกจืดจริง ก้มหน้าก้มตาปล้ำ ไม่มี charisma ใดๆทั้งสิ้น

แต่ทักษะมวยปล้ำจริงๆแกระดับ top ของ WWE ตอนนี้เลยก็ว่าได้ครับ เจอกับใครแกทำให้แมทช์ออกมาดีได้หมด

เป็นที่รักของแฟนๆ(ตั้งแต่อยู่อินดี้)เพราะฝีมือการปล้ำล้วนๆเลยคนนี้ แต่คงไม่ตอบโจทย์ WWE เท่าไหร่ แล้วดันตัวเล็กอีก

1
0
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 15
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 16, 2018 2:30 am
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
เข้าใจป้ะ ? พิมพ์ว่า:
Dunne นี่ผมไม่อยากให้ขึ้นค่ายหลักเลย กลัวดับ อยากให้เป็นพาร์ทไทม์อย่างงี้ก็ดีแล้ว ไม่โดนกดท่าด้วย

Black หลังๆมาเด่นขึ้นเรื่อยๆเลย ยิ่งตั้งแต่ตอนเจอกับ Velveteen นี่เคมีโคตรเข้า

ส่วน Drew ผมว่าใช้ได้จากแต่ก่อนมากๆเลยนะ เปลี่ยนกิมมิค ตัวใหญ่ ไว้หนวด เข้าทาง WWE เด้ะๆเลย แล้วปล้ำดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด
 


Dunne ส่วนตัวคิดว่าอย่างแย่คงเป็นตัว top ใน 205 Live ครับ ไม่น่าดับสนิท

เคยมีข่าวลือเมื่อปีที่แล้วว่าถ้า HHH จะตั้งกลุ่มใหม่ขึ้นในอนาคต อาจจะมี Pete Dunne เป็นสมาชิกอยู่ด้วยครับ

อีกอย่างคือหลังจากที่เซ็นกับ WWE แล้ว ตอนแกปล้ำอินดี้ แกใช้ Pedigree เป็นท่าไม้ตายด้วยบางครั้ง

[twitter]https://twitter.com/PeteDunneYxB/status/840953747232686080[/twitter]
"Make a name for yourself" คือประโยคที่ HHH เคยพูดกับ Dunne หลังจากกระทืบ Sam Gradwell ในทัวร์นาเมนต์ UK Championship



ออกงานคู่กันมาแล้ว ที่ ICW ใน Cardiff, Wales

ลูกรักของจริงตัวนี้

เข้าร่วม: 26 Nov 2010
ตอบ: 1165
ที่อยู่: Etihad Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jan 16, 2018 9:54 am
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
Peekaboo พิมพ์ว่า:
เข้าใจป้ะ ? พิมพ์ว่า:
Dunne นี่ผมไม่อยากให้ขึ้นค่ายหลักเลย กลัวดับ อยากให้เป็นพาร์ทไทม์อย่างงี้ก็ดีแล้ว ไม่โดนกดท่าด้วย

Black หลังๆมาเด่นขึ้นเรื่อยๆเลย ยิ่งตั้งแต่ตอนเจอกับ Velveteen นี่เคมีโคตรเข้า

ส่วน Drew ผมว่าใช้ได้จากแต่ก่อนมากๆเลยนะ เปลี่ยนกิมมิค ตัวใหญ่ ไว้หนวด เข้าทาง WWE เด้ะๆเลย แล้วปล้ำดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด
 


Dunne ส่วนตัวคิดว่าอย่างแย่คงเป็นตัว top ใน 205 Live ครับ ไม่น่าดับสนิท

เคยมีข่าวลือเมื่อปีที่แล้วว่าถ้า HHH จะตั้งกลุ่มใหม่ขึ้นในอนาคต อาจจะมี Pete Dunne เป็นสมาชิกอยู่ด้วยครับ

อีกอย่างคือหลังจากที่เซ็นกับ WWE แล้ว ตอนแกปล้ำอินดี้ แกใช้ Pedigree เป็นท่าไม้ตายด้วยบางครั้ง

[twitter]https://twitter.com/PeteDunneYxB/status/840953747232686080[/twitter]
"Make a name for yourself" คือประโยคที่ HHH เคยพูดกับ Dunne หลังจากกระทืบ Sam Gradwell ในทัวร์นาเมนต์ UK Championship



ออกงานคู่กันมาแล้ว ที่ ICW ใน Cardiff, Wales

ลูกรักของจริงตัวนี้

 


ครับ อย่างงี้คงยาวๆไป

แล้วถ้าเทียบระหว่าง Tyler กับ Trent

Dunne ถือว่าลูกรักสุดใช่ไหมครับ





EDIT: พึ่งเห็นว่าพาร์ทจบ ไม่ทำเรื่อยๆหรอครับ อ่านเพลินๆดี
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 15
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jan 16, 2018 11:56 pm
[RE: นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามอง Pt.2 (จบ)]
เข้าใจป้ะ ? พิมพ์ว่า:
Peekaboo พิมพ์ว่า:
เข้าใจป้ะ ? พิมพ์ว่า:
Dunne นี่ผมไม่อยากให้ขึ้นค่ายหลักเลย กลัวดับ อยากให้เป็นพาร์ทไทม์อย่างงี้ก็ดีแล้ว ไม่โดนกดท่าด้วย

Black หลังๆมาเด่นขึ้นเรื่อยๆเลย ยิ่งตั้งแต่ตอนเจอกับ Velveteen นี่เคมีโคตรเข้า

ส่วน Drew ผมว่าใช้ได้จากแต่ก่อนมากๆเลยนะ เปลี่ยนกิมมิค ตัวใหญ่ ไว้หนวด เข้าทาง WWE เด้ะๆเลย แล้วปล้ำดีขึ้นแบบเห็นได้ชัด
 


Dunne ส่วนตัวคิดว่าอย่างแย่คงเป็นตัว top ใน 205 Live ครับ ไม่น่าดับสนิท

เคยมีข่าวลือเมื่อปีที่แล้วว่าถ้า HHH จะตั้งกลุ่มใหม่ขึ้นในอนาคต อาจจะมี Pete Dunne เป็นสมาชิกอยู่ด้วยครับ

อีกอย่างคือหลังจากที่เซ็นกับ WWE แล้ว ตอนแกปล้ำอินดี้ แกใช้ Pedigree เป็นท่าไม้ตายด้วยบางครั้ง

[twitter]https://twitter.com/PeteDunneYxB/status/840953747232686080[/twitter]
"Make a name for yourself" คือประโยคที่ HHH เคยพูดกับ Dunne หลังจากกระทืบ Sam Gradwell ในทัวร์นาเมนต์ UK Championship



ออกงานคู่กันมาแล้ว ที่ ICW ใน Cardiff, Wales

ลูกรักของจริงตัวนี้

 


ครับ อย่างงี้คงยาวๆไป

แล้วถ้าเทียบระหว่าง Tyler กับ Trent

Dunne ถือว่าลูกรักสุดใช่ไหมครับ





EDIT: พึ่งเห็นว่าพาร์ทจบ ไม่ทำเรื่อยๆหรอครับ อ่านเพลินๆดี  


- ใช่ครับ

- อยากยกมาแค่นักมวยปล้ำ NXT ที่น่าจับตามองจริงๆหนะครับ ก็เลยเอามาแค่หกคนนี้แหละ

ไว้มีโอกาสว่างๆจะหาเรื่องน่าสนใจเกี่ยวกับมวยปล้ำมาแชร์อีกนะครับ

ขอบคุณครับผม