19 December 2017 01:06 AM by iPanic
ปูแอลซูฮก'เรือ'เจ๋งสุดในยุโรป-เชื่อจิ้งจอกมีลุ้นชนะในลีกคัพ
โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ ยกย่องแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดของยุโรปในขณะนี้ แต่ยังเชื่อว่าลูกทีมจิ้งจอกสยามของตนเองมีดีพอจะพลิกล็อคโค่นทีมแกร่งเมื่อทั้งสองทีมจะพบกันในคาราบาว คัพ วันอังคารนี้


เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้เล่นในบ้านพบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันอังคารนี้ ซึ่งปูแอลเชื่อว่าลูกทีมของเขามีดีพอจะเอาชนะทีมของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่กำลังท็อปฟอร์มไม่แพ้ใครมา 34 นัดในทุกรายการ รวมถึงสถิติชนะ 17 จาก 18 นัดในพรีเมียร์ลีกตอนนี้ด้วย

"เรากำลังเผชิญหน้ากับทีมที่วิเศษมาก สำหรับผมแมนฯซิตี้เป็นทีมท็อปของยุโรปตอนนี้ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายถ้าคิดจะชนะพวกเขา เห็นได้จากทุกทีมพยายามกันมาแล้วแต่ก็ได้รับผลการแข่งขันที่ไม่สู้จะดีนักในตอนจบทุกครั้งไป" ปูแอล กล่าว

"ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสดีของพวกเรา เป็นความท้าทายครั้งสำคัญที่จะพยายามเอาชนะพวกเขาให้ได้ นี่เกมแมตช์ที่มีความสำคัญเป็นพิเศษ เป็นเกมนัดเดียวนัดสินทุกอย่าง ผู้ชนะเท่านั้นที่จะได้ไปต่อ"

"ผมคิดว่า แฟนบอลคือปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในนัดนี้"

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ มีโปรแกรทำศึกหนักกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในลีกต่อเลยในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ ซึ่งปูแอลก็ยอมรับว่า โปรแกรมชุกช่วงนี้มันทำให้เขาจำเป็นต้องหมุนเวียนนักเตะในบางตำแหน่ง
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01