17 December 2017 05:57 AM by ลูกกลมกลม
EDF เป่าปากเจอรถบัสสุดท้ายได้เฮทดเจ็บ
ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือคนหนุ่มทีมโรม่ายืนกรานนี่คือชัยชนะที่คู่ควรอย่างที่สุดหลังเป็นฝ่ายพับสนามบุกอยู่ทั้งเกมต้องขอบคุณ VAR ตัดสินชัยเหนือ กายารี่ ทดเจ็บ 1-0

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "จัลโล่รอสซี่" กลายเป็นอีกทีมที่เอี่ยวขอลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้หลังทำคะแนนทาบ ยูเวนตุส ครองอันดับ 3 ร่วมที่ 38 คะแนนตามหลังจ่าฝูง 4 แต้มแถมยังเหลือเกมอยู่ในมือ

"เราน่าจะยิงประตูไดัหลายต่อหลายลูกในช่วงต้นเกมด้วยซ้ำ" ยูเซบิโอยืนกรานผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี มีเดียเซต พรีเมี่ยม

"กว่าที่ กายารี่ จะมีโอกาสยิงจังๆต้องรอจนถึงท้ายเกมใกล้หมดเวลานาที 85 โน้นเลย นั่นแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าพวกเขามาที่นี่เพื่อ 1 แต้มเท่านั้น"

"เราบุกต่อเนื่องจนกระทั่งคว้าสามคะแนนที่สำคัญมากๆ ผมแฮปปี้เมื่อผมได้เห็นโอกาสมากมายที่เราพยายามสร้างออกมา ขณะที่กองหลังไม่เปิดช่องให้คู่แข่ง"

"เราเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ไว้ได้หมดแม้เราไม่เด็ดขาดหน้ากรอบเขตโทษ แต่การพังประกตูชัยในนาที 94 หมายความว่ามันยากเย็นแสนเข็ญแค่ไหน"

ขณะเดียวกันบอสจัลโล่รอสซี่ยอมรับแท็กติกส์ดัน แพทริค ชีค เล่นหน้าคู่ เอดิน เซโก้ ดูจะไม่ผลน่าพอใจ

"นัดนี้เราเล่นสามหอกไม่ใช่หน้าคู่อย่างที่เข้าใจนะ ส่วน ชีค อาจจะเป็นพราะสภาพร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ถึงขึดสุดจนอาจทำให้เขาไม่ค่อยเข้าใจได้อย่างถ่องแท้ในสิ่งที่ผมต้องการจากเขา"
0
0
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 1833
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Sun Dec 17, 2017 3:06 pm
[RE]EDF เป่าปากเจอรถบัสสุดท้ายได้เฮทดเจ็บ
เข้ามาอ่านเพราะงงว่า EDF คือใคร

งงมากกับพาดหัวข่าวเป็นชื่อย่อ ตั้งแต่ AOC TFM
0
0