16 December 2017 04:16 PM by Narueta
รางวัลความสำเร็จ! ฟุตซอลหญิงคว้าทีมกีฬาดีเด่น 2017


หลังจากคว้าเหรียญทองซีเกมส์มาเลเซีย 2017 และเอเชียน อินดอร์เกมส์ 2017 สำหรับ ทีมฟุตซอลหญิงชาติไทย ล่าสุดได้รับเลือกให้คว้ารางวัล "กีฬาทีมดีเด่น" ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ในงานวันนักกีฬาแห่งชาติ โดยมีพิธีมอบรางวัลที่ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา โดยมี "ผอ.แป้ง" กมลวรรณ วงษ์วิลัย ผจก.ทีมนำทัพ "จูน"ศศิชา โพธิวงศ์, "กระแต"อารียา กฤษวงศ์, "เติม"ตรีรัชฎา บุญปลอด และ "บี"เจนจิรา บุปผา เข้ารับรางวัล

โดย ผจก.ทีม กมลวรรณ วงษ์วิลัย กล่าวว่า ขอขอบคุณที่คณะกรรมการฯพิจารณามอบรางวัลนี้แก่ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทย ที่ผ่านมาเราต้องทำงานหนักทั้งการต่อสู้กับเจ้าภาพกว่าจะได้เหรียญทองซีเกมส์ที่มาเลเซีย และต่อมาก้าวไปสู่เเชมป์เอเชีย คว้าเหรียญทองเอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ ประเทศเติร์กเมนิสถาน เอาชนะทั้งอิหร่าน และญี่ปุ่น ได้ ต้องขอบคุณน้องๆ และทีมงานทุกคนที่สร้างความสำเร็จ ความภาคภูมิใจให้กับประเทศไทย

ส่วน ศศิชา โพธิวงศ์ ดาวซัลโว และนักเตะยอดเยี่ยม ซีเกมส์และเอเชี่ยนอินดอร์เกมส์ กล่าวว่า ขอขอบคุณคณะกรรมการที่เห็นความสำคัญของฟุตซอลหญิง ซึ่งกว่าจะมาถึงตรงนี้ไม่ง่ายเลย ก็อยากจะให้ทุกคนช่วยกันพัฒนาวงการฟุตซอลหญิงไทยให้ต่อเนื่องด้วย
0
0