16 December 2017 01:12 AM by tHecH@mp
ลีลล์เตะโด่ง'บิเอลซ่า'ปั้นทีมไม่ขึ้นจมโซนตกชั้น
ลีลล์ ทีมในโซนตกชั้นของลีก เอิง ฝรั่งเศสประกาศแยกทางกับ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์อย่างเป็นทางการ

เทรนเนอร์วัย 62 ปีเพิ่งเริ่มคุม 'ตราหมา' ในฤดูกาลนี้แต่ผ่านไป 17 นัดเขานำทีมเก็บได้ 18 แต้มรั้งอันดับ 18 ซึ่งเป็นโซนต้องไปเพลย์ออฟหนีตกชั้นกับทีมอันดับ 3 ของลีก เดอซ์

ล่าสุด ลีลล์ ประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า "หลังจากพิจารณาเกี่ยวกับมาร์เซโล่ บิเอลซ่าแล้วลีลล์ขอประกาศการยกเลิกสัญญากับโค้ชรายนี้"

บิเอลซ่า ถูกดึงตัวมาในเดือนพฤษภาคมท่ามกลางความคาดหวังอย่างสูงจากแฟนบอลเนื่องจากชื่อเสียงอันโด่งดังผ่านการคุมทีมชั้นนำและเป็นแม่แบบของโค้ชหลายราย

'เอล โลโค่' ผ่าตัดทีมขนานใหญ่แม้แต่ระดับบริหารยังดึงตัว มาร์ก อินกลา อดีตรองประธานสโมสรบาร์เซโลน่าและ หลุยส์ คัมโปส อดีตผู้อำนวยการเทคนิคของโมนาโกมาทำงานด้วย

กระนั้นผลงานกลับไม่เป็นไปตามเป้าจนกระทั่งหลังจากบุกพ่าย อาเมียงส์ 0-3 เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน บิเอลซ่า ถูก ลีลล์ สั่งพักงานเนื่องจากลางานโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยตามข่าวนั้นเจ้าตัวไปเยี่ยม หลุยส์ โบนินี่ อดีตเพื่อนร่วมงานซึ่งป่วยหนักและเสียชีวิต 2 วันหลังจากนั้น

จากนั้น ลีลล์ ได้แต่งตั้ง แฟร์นานโด ดา ครูซ, เจา ซาคราเมนโต้, เบอนัวต์ เดอลาวาล และ ฟรองค์ ม็องโตซ์ ช่วยกันคุมทีมแทนนำทีมชนะ 2 และแพ้ 2 ในลีก

ช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายน ลีลล์ เรียกตัว บิเอลซ่า มาเข้าร่วมการประชุมถึงความเป็นไปได้ในการยุติการร่วมงานกันแต่เจ้าตัวไม่ได้เข้าร่วมซึ่งทนายของเขาได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าเป็นความจริงแล้วเขาก็ไม่ได้ทำทีมอีกเลยจนกระทั่งถูกปลดในวันนี้
0
0
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 458
ที่อยู่: Nonthaburi Home Stay
โพสเมื่อ: Sat Dec 16, 2017 3:19 pm
[RE: ลีลล์เตะโด่ง'บิเอลซ่า'ปั้นทีมไม่ขึ้นจมโซนตกชั้น]
เอฟเวอร์ตัน น่าสนดึงมาคุมทัพ แอบเชียร์ เอฟ เพราะรูน
0
0