15 December 2017 01:10 AM by iPanic
'ทาถู'แจกใบสั่ง'เบนเทเก้'งัดฟอร์มด่วน..ไม่งั้นมีดร็อปแน่นอน
รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมคริสตัล พาเลซ ออกโรงเตือน คริสเตียน เบนเทเก้ กองหน้าค่าตัวแพงต้องยกระดับการเล่นของตัวเองขึ้นมาได้แล้ว ไม่เช่นนั้นโอกาสออกสตาร์ตเป็นกองหน้าตัวจริงอาจตกไปอยู่ในมือ บาการี่ ซาโก้ ซูเปอร์ซับช่วยทีมทำประตูแซงชนะวัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


เบนเทเก้ ย้ายเข้าเป็นนักเตะพาเลซด้วยค่าตัวที่แพงเป็นสถิติสโมสรที่ 27 ล้านปอนด์ แต่ผลงานในฤดูกาลนี้กลับน่าผิดหวังเมื่อทำประตูไม่ได้ติดต่อกันมา 12 นัดเข้าไปแล้ว และล่าสุดกำลังถูกดดันจาก ซาโก้ ปีกที่ถูกโยกให้มายืนเป็นหน้าเป้า และทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดก็เพิ่งถูกเปลี่ยนตัวมาทำประตูช่วยทีมให้พ้นจากความตายในเกมล่าสุด

"ซาโก้ทำผลงานได้ดี และเพิ่งทำประตูสวยๆให้เรา เขาปรับปรุงฟอร์มดีขึ้นมามากซึ่งมันเป็นอะไรที่เราต้องการจากเขา ตอนนี้เขาขยับเข้าใกล้โอกาสเป็นตัวจริงมากแล้ว ซึ่งผมบอกเลย ผมไม่ลังเลที่จะเรียกใช้เขาแน่นอน" ฮอดจ์สัน ชื่นชมผลงานซาโก้

"ส่วนเบนเทเก้ แน่นอนว่าการที่เขายังทำประตูไม่ได้มันสร้างความกังวลใจให้กับทั้งเรา, ตัวเขาเองและแฟนบอล ผมคิดว่าเขาต้องทำงานให้หนักและพยายามเรียกความมั่นใจกลับคืนมาให้ได้เร็วที่สุด เพราะผมไม่สามารถส่งหัวหอกที่ไม่อาจทำประตูได้ลงเป็นตัวจริงไปได้ตลอด"

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 4823
ที่อยู่: 8 mile Road
โพสเมื่อ: Fri Dec 15, 2017 7:32 am
[RE: 'ทาถู'แจกใบสั่ง'เบนเทเก้'งัดฟอร์มด่วน..ไม่งั้นมีดร็อปแน่นอน]
ฟอร์มไม่ดียังเสล่อไปแย่งเพื่อนยิงจุดโทษจนทีมพลาด3แต้มอีก ควรดรอปยาวๆ เอาชีคยืนเป้าแทนไปก่อนดีกว่า
0
0
เข้าร่วม: 14 Apr 2010
ตอบ: 8964
ที่อยู่: โบ้เบ้ สะพานสาม
โพสเมื่อ: Fri Dec 15, 2017 8:43 am
[RE: 'ทาถู'แจกใบสั่ง'เบนเทเก้'งัดฟอร์มด่วน..ไม่งั้นมีดร็อปแน่นอน]
ถ้าไม่เจ็บตัวนี้น่าจะดีกว่าลูกาคู
0
0
Xroom Fanclub