14 December 2017 12:54 AM by iPanic
พอชยันไม่'รีคอลล์'ดาวรุ่งปล่อยยืมแก้วิกฤตแนวรับ
เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ กุนซือทีม "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ยืนกรานยังไม่มีแผนดึงตัว คาเมรอน คาร์เตอร์ วิคเกอร์ส เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งกลับมาจากการปล่อยยืมตัวในตอนนี้ แม้ในทีมกำลังประสบปัญหาขาดแคลนแนวรับ


เวลานี้ปอเชตติโน่ กำลังเผชิญกับปัญหาขาดแคลนนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ก หลังจากเดวินสัน ซานเชซ ต้องมาติดโทษแบน 3 นัดจากโทษใบแดงตามหลังโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่บาดเจ็บกว่าจะคืนสนามได้ก็ต้องรอจนถึงเดือนกุมภาพันธ์

การขาดหายไปของสองกองหลังตัวหลักทำให้เชื่อกันว่ามีความเป็นไปได้ที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะแก้ปัญหาด้วยการดึง คาเมรอน คาร์เตอร์ส วิคเกอร์ส ปราการหลังดาวรุ่งวัย 19 ปีที่ส่งตัวไปให้เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวกลับสู่ทีมอีกครั้ง

"เราคงต้องมีการพูดคุยหารือกันอีกสัก 2-3 วันว่าจะเอายังไงต่อไป การที่เดวิดสันติดโทษแบนเราคงต้องมองหาใครสักคนมาแทนที่ เรามีนักเตะในตำแหน่งอื่นที่สามารถเล่นในตำแหน่งที่แบบขัดตาทัพได้" ปอเชตติโน่ กล่าว

"การตัดสินใจดึงคาเมรอนกลับมาคงต้องคิดให้รอบคอบก่อน เพราะเราต้องให้ความสำคัญกับการพัฒนาฝีเท้าของเขาก่อนจะมาคิดว่าเรากำลังต้องการหรือไม่ต้องการเซ็นเตอร์แบ็กในทีม"

"เราจะพยายามจัดสรรทีมที่มีอยู่ให้พร้อมรับมือกับสถานการณ์ที่อยู่ตรงหน้าก่อนเป็นอันดับแรก"

ทั้งนี้คาดว่านักเตะที่จะได้รับโอกาสเล่นแทนที่ในตอนนี้น่าจะเป็น ฮวน ฟอยธ์ เซ็นเตอร์แบ็กวัย 19 ปี ที่สโมสรดึงตัวจากเอสตูเดียนเตส ในอาร์เจนตินา ที่ค่าตัว 8 ล้านปอนด์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01