13 December 2017 11:48 AM by Narueta
“โค้ชเบ๊” เตรียมเสริมแข้งนอก-มั่นใจปีหน้า “ค้างคาวไฟ” ไม่ตกชั้น!


ความเคลื่อนไหวของทัพนักเตะ “ค้างคาวไฟ” หลังจากที่ได้นัดรายงานตัวและซ้อมครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด “โค้ชเบ๊”ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า การซ้อมวันแรกเป็นการเรียกรวมนักเตะทั้งหมดและเป็นการซ้อมเบาๆ ส่วนโปรแกรมการซ้อมจริงจะเป็นวันที่ 12 ธันวาคม ขณะนี้มีนักเตะเข้ารายงานตัวแล้วประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ เพราะบางคนยังติดธุระส่วนตัว

“ผมพอใจในระดับหนึ่งกับขุมกำลังทีมี และนักเตะใหม่ที่เราเสริมทัพเข้ามาในตอนนี้ มั่นใจว่าผลงานของทีมในฤดูกาล 2018 จะดีกว่าฤดูกาลก่อนแน่นอน หากเราเทียบกับฟอร์มของทีมในช่วงท้ายเลกสอง จะเห็นได้ชัดว่าฟอร์มของเรามีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ หากเรายังรักษาผลงานของนักเตะชุดเดิมไว้ได้ ประกอบกับการเสริมตัวนักเตะเข้ามาเติมเต็มในจุดที่เราขาดหาย เชื่อว่าเราจะไม่ตกชั้นแน่นอน และหวังจะขยับอันดับติดเลขตัวเดียวให้ได้ด้วย” โค้ชเบ๊ กล่าว

“หลังจากนี้เราจะเติมนักเตะต่างชาติอีก 2-3 ตำแหน่ง โดยเฉพาะในแนวรุก ที่เราปล่อย ดิยุฟ บีรัม และ โรดริโก้ มารันเยา ออกไป รวมถึงอาจจะเสริมนักเตะไทยอีกสัก 1 ตำแหน่งด้วย ปีก่อนเรามีนักเตะเจ็บเยอะ ดิยุฟ ก็หายไปเกือบ 10 นัด มารันเยา ก็ฟอร์มไม่สม่ำเสมอ ส่วนจุง เมียง โฮ ก็สลับกันเจ็บกับ ฮิโรมิชิ คาตาโนะ ดังนั้นหากปีนี้เรารักษาสภาพร่างกายนักเตะให้ฟิต เชื่อว่าเราจะกลับมาน่ากลัวได้อีกครั้ง ส่วนการเปิดตัวนักเตะต่างชาติต้องรอดูความเรียบร้อยจากทางสโมสรอีกครั้ง” ไพโรจน์ กล่าวย้ำ
0
0