03 December 2017 01:31 AM by ลูกกลมกลม
ปุ่จุ๊ปป์แอบบ่นสกอร์น่าจะขาดกว่านี้
จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือขรัวเฒ่าแห่งบาเยิร์น มิวนิคแฮปปี้หลังทีมคืนฟอร์มไล่ต้อน ฮันโนเวอร์ 3-1 แม้ใจจริงอยากให้่ยิงได้เยอะมากกว่านี้เพราะสร้างโอกาสมากกว่า

ขณะเดียวกัน ไฮย์เกส ยินดีต้อนรับเหล่าแข้งตัวหลักๆทั้งหลายเริ่มหายเจ็บกลับมาไม่ว่าจะเป็น โธมัส มุลเลอร์,เยโรม บัวเต็ง,คิงสลี่ย์ โกม็อง และ ฟรองก์ ริเบรี่

"ครึ่งแรกช่องว่างระหว่างทีมใหญ่เกินไป ฮันโนเวอร์ เล่นอย่างมีระบบที่ดี เราต้องเจอปัญหาพอสมควรกับการเปลี่ยนเกมของพวกเขา" อดีตเทรนเนอร์เรอัล มาดริดยอมรับหลังจบแมตช์การแข่งขัน

"ครึ่งหลังเราเล่นด้วยความเชื่อมั่นและคุมจังหวะได้ดี เรามีโอกาสมากมายซึ่งโชคร้ายที่เรากลับทิ้งโอกาสนั้นหลุดลอยไปเองอย่างน่าเสียดายสุดๆ"

"แต่ผมคิดว่าชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งต่อทัศนคติที่ดีเยี่ยม โดยรวมผมต้องพอใจมากๆอยู่แล้วล่ะ เพราะนี่คือการกลับมาเก็บชัยชนะ"

"ผมดีใจที่ได้เห็น โธมัส มุลเลอร์ กลับมาเล่นได้อีกครั้งหลังจากหายไปนาน ส่วนคิงสลี่ย์ โกม็องก็เจ็บไป 2 สัปดาห์ เยโรม บัวเต็ง ก็เพิ่งกลับมาซ้อม นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมมองโลกแง่ดี"
0
0
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 10452
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sun Dec 03, 2017 2:26 am
[RE: ปุ่จุ๊ปป์แอบบ่นสกอร์น่าจะขาดกว่านี้]
ชนะเเล้วยังไม่พอสำหรับปู่
0
0
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 5116
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Dec 03, 2017 11:40 am
[RE: ปุ่จุ๊ปป์แอบบ่นสกอร์น่าจะขาดกว่านี้]
เอาไว้ยิงนัดหน้า
0
0