24 November 2017 12:57 AM by redenzo
ท๊อฟฟี่อย่าแตะ!ไลป์ซิกคาด'รังนิค'ขยายสัญญาใหม่สัปดาห์นี้

แอร์เบ ไลป์ซิกคาดหมายว่าราล์ฟ รังนิคจะขยายสัญญาทำหน้าที่ผู้อำนวยการกีฬาให้กับพวกเขาต่อไปในสัปดาห์นี้หลังเพิ่งมีข่าวว่าได้รับความสนใจจากเอฟเวอร์ตัน

เอฟเวอร์ตันที่จะเจอกับเซาแธมป์ตันในเกมวันอาทิตย์นี้ ยังต้องตามหากุนซือใหม่มาแทนที่โรนัลด์ คูมันและวัตฟอร์ดก็ขวางเต็มที่กับความพยายามในการดึงมาร์โก้ ซิลวาเข้ามารับตำแหน่ง

รังนิคกลายมาเป็นเป้าหมายท็อปของสโมสรแทนตามรายงานจากสื่อก่อนหน้านี้ แต่ทางโอลิเวอร์ มินต์ซลาฟฟ์ผู้บริหารของไลป์ซิกก็เปิดเผยว่าการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่กับรังนิกคืบหน้าไปด้วยดี

"เราคาดหมายว่าจะมีการต่อสัญญาก่อนกำหนดในสัปดาห์นี้ ราล์ฟ รังนิคเป็นเครื่องขับเคลื่อนสโมสรในด้านกีฬาฉะนั้นเขาเป็นพื้นฐานต่อการพัฒนาในอนาคตของเรา"มินต์ซลาฟฟ์บอกกับสปอร์ตบิลด์

รังนิคเคยผ่านการสัมภาษณ์ตำแหน่งผู้จัดการทีม"ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน"มาก่อนเมื่อปี 2013 แต่สโมสรตัดสินใจแต่งตั้งโรแบร์โต้ มาร์ติเนซขึ้นมาทำหน้าที่คุมทีมแทน

เอฟเอเองก็เคยให้ความสนใจรังนิคเหมือนกันหลังรอย ฮอดจ์สันออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชทีมชาติอังกฤษตอนจบยูโร 2016 ที่ผ่านมา

รังนิคมีผลงานด้านการเสริมทัพที่น่าประทับใจกับไลป์ซิกซึ่งช่วยให้พวกเขาเป็นรองแชมป์ต่อจากบาเยิร์น มิวนิคในศึกบุนเดสลีก้าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

รังนิควัย 58 ปียังเป็นคนตัดสินใจให้นาบี้ เกอิต้าอยู่กับทีมไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ก่อนที่จะย้ายไปซบลิเวอร์พูลเมื่อถึงซีซั่นหน้า

เมื่อมินต์ซลาฟฟ์พูดถึงเรื่องการเจรจากับรังนิคเขาก็บอกว่า "ไม่ค่อยพูดถึงเรื่องการเงินหรือกำหนดเวลาหรอก แต่จะเป็นเรื่องของไลป์ซิกจะยังดำเนินต่อไปในทิศทางไหนเสียมากกว่า"

"จากที่เรามีไอเดียเหมือนกัน 100 เปอร์เซนต์ เราก็อยากจะดำเนินต่อไปในแบบเดิม ขัดเกลาเพชรให้เป็นดาวเด่น, ทำให้ทุกๆส่วนของสโมสรยังคงน่าดึงดูดใจและเติบโตต่อไป"
1
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 10450
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Fri Nov 24, 2017 5:32 am
[RE: ท๊อฟฟี่อย่าแตะ!ไลป์ซิกคาด'รังนิค'ขยายสัญญาใหม่สัปดาห์นี้]
จะไปไหนล่ะครับ
0
0
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage