23 November 2017 11:19 PM by redenzo
สื่อกระทิงมารายวันลือ'เทพปรือ'วอนท์ค่าเหนื่อย 330k จากต่างดาว

ข่าวเยอะจริงเมื่อสื่อทางสเปนรายงานต่อเนื่องว่าเมซุท โอซิลเพลย์เมกเกอร์ของอาร์เซน่อลต้องการค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 330,000 ปอนด์ต่อวีกในการย้ายไปเล่นกับบาร์เซโลน่า

รายงานจากอาสระบุว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมนีแจ้งให้กับ"ต่างดาว"ทราบว่าจะเซ็นสัญญากับพวกเขาก็ต่อเมื่อจ่ายค่าเหนื่อยให้ตามที่เขาต้องการ

นั่นจะทำให้โอซิลได้ค่าจ้างรวม 17.1 ล้านปอนด์(19 ล้านยูโร)ต่อปีและนอกจากนี้เขาจะยังขอเงินโบนัสในการเซ็นสัญญาอีกก้อนนึงด้วย

รายงานในสัปดาห์นี้บอกว่าบาร์ซ่ามองถึงการคว้าตัวโอซิลในราคา 17 ล้านปอนด์เมื่อถึงเดือนมกราคมหลังนักเตะยังไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัด โดยเขาเป็นอีกทางเลือกนึงนอกเหนือจากฟิลิปเป้ คูตินโญ่ของลิเวอร์พูล

อย่างไรก็ตามทีมดังแคว้นกาตาลันยังทำการเจรจาสัญญาใหม่กับเมสซี่ที่จะกินงบประมาณค่าเหนื่อยของพวกเขาไปพอตัว และจะทุ่มเงินเพื่อที่รั้งตัวให้เขาอยู่ในถิ่นคัมป์ นูต่อไปให้ได้

ถึงอย่างนั้นบาร์ซ่ายังให้ความสนใจอยู่ดีและพร้อมปล่อยตัวอาร์ด้า ตูรานเพื่อพยายามเบาภาระค่าเหนื่อยไปบ้างเปิดทางให้กับโอซิล

อาร์แซน เวนเกอร์ขงเบ้งเลือดน้ำหอมของอาร์เซน่อลอาจปลงใจปล่อยให้เป็นไปตามนี้ได้เหมือนกัน เนื่องจากโอซิลเหลือสัญญาอีกเพียงแค่ 8 เดือนเท่านั้นเอง

เวนเกอร์ยังไม่ได้รับสัญญาณบ่งบอกใดๆว่าโอซิลจะเซ็นสัญญาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ต่อไป และอยากเลี่ยงการปล่อยตัวเขาออกจากทีมไปแบบไม่มีค่าตัว

เขาอาจจะเห็นตัวแทนไว้รอเสียบที่ของโอซิลแล้วนั่นคือการไปเอาลีออน โกเร็ทซ์ก้ามาจากชาลเก้

ไม่นานมานี้อาร์เซน่อลยังดึงสเวน มิสลินตาตแมวมองของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์มาร่วมงานแล้วเตรียมพร้อมสำหรับสร้างทีมเพื่ออนาคต และเป็นที่ทราบว่ามิสลินตาตชื่นชอบในตัวโกเร็ทซ์ก้ามานาน แถมยังมีผลงานน่าประทับใจตอนที่ลงเล่นศึกคอนเฟเดอเรชันส์ คัพปีนี้ด้วย

โกเร็ทซ์ก้าจะพูดคุยกับสโมสรอื่นได้ในฐานะฟรีเอเยนต์เมื่อถึงช่วงซัมเมอร์เพราะจะหมดสัญญากับชาลเก้ แต่เขาก็ได้รับความสนใจจากทีมในยุโรปและอาร์เซน่อลจะต้องแข่งขันเพื่อแย่งตัวเขามา
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 15 Oct 2013
ตอบ: 46615
ที่อยู่: Barca | Bayern | City
โพสเมื่อ: Fri Nov 24, 2017 12:15 am
[RE]สื่อกระทิงมารายวันลือ'เทพปรือ'วอนท์ค่าเหนื่อย 330k จากต่างดาว
อยู่น่อลแหละดีแล้ว
0
0
เข้าร่วม: 24 Aug 2008
ตอบ: 4931
ที่อยู่: ปืนใหญ่
โพสเมื่อ: Fri Nov 24, 2017 8:28 am
[RE: สื่อกระทิงมารายวันลือ'เทพปรือ'วอนท์ค่าเหนื่อย 330k จากต่างดาว]
อยากให้อยู่ต่อนะ



แต่ถ้าไปแล้วได้เงินสมหวังสุขใจนายขนาดนั้นก็ย้ายไปเถอะนะตาปรือ

บาซ่ายังจ่ายตังน้อยกว่าซื้อคูตินโญ่อีกนะ
0
0
น่อลเมื่อไรจะกลับมาระเบิดฟอร์ม
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 10450
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Fri Nov 24, 2017 10:42 am
[RE: สื่อกระทิงมารายวันลือ'เทพปรือ'วอนท์ค่าเหนื่อย 330k จากต่างดาว]
ไม่น่าจะย้าย
0
0
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage