ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 22 Mar 2009
ตอบ: 5528
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 22, 2017 4:16 pm
ผล Smackdown Live
- Shane Mcmahon เปิดรายการด้วยการกล่าวชื่นชม SD! ว่าไม่มีไรที่ไม่ภูมิใจยกเว้นไอกบบดสองตัว Kevin Owens กับ Sami Zayn ก่อนที่สองกบบดจะออกมา และบอกว่า Shane ควรจะเสียใจที่ไม่เอาเขาติดทีมไป แต่ Shane บอกหุบปาก เอ็งไม่เคารพใครเลยนี่หว่า แต่สองกบบดก็บอกว่าเขาก็ไม่เคารพ Shane และคนดูเช่นกัน Sami บอกต่อว่าพวกเขามีค่ามากและ Shane ไม่ควรไล่พวกเขาออก
แต่ Shane บอกพวกเอ็งมันกบบดยังจะกล้าเรียกตัวเองมีค่าอีกเรอะ สำหรับกบบดแบบพวกแก มีแค่สองคำ พวกแกโดน....ไล่.... ทว่า Daniel Bryan ก็ออกมา bryan บอกว่า Shane มีอำนาจเต็มในการไล่กบบดออกไปได้ แต่ต้องไม่ใช่เพราะเรื่องส่วนตัว และเขามีแนวทางชั่วคราวที่ดีกว่ายกเลิกสัญญาพวกกบบดสองตัวนี้ โดยที่แน่นอนว่า สตาร์ในห้องแต่งตัวของ Smackdown ล้วนแต่อยากกระทืบกบบดสองตัวนี้อย่างมาก แต่เขาก็จัดการส่ง
Randy Orton กลับบ้านไปก่อนแล้ว เนื่องจากกรณีที่เกิดขึ้นที่ผ่านมา ถ้าไม่ส่งพี่แย้กลับบ้านไปตอนนี้คาดว่ากบบดคงไม่เหลือซากแน่ๆ ดังนั้น เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าพวกแกสู้กับใครก็ได้ คืนนี้จงไปเจอกับ The New Days ซะ และในเมื่อสตาร์ของ SD! อยากจะกระทืบพวกกบบด ดังนั้นก็ให้แมตช์นี้เป็นแบบ LumberJack ไปเลยแล้วกัน เดี๋ยวพวกแกจะหนีไปอีก

- Shelton Benjamin ชนะ Jey Uso

- หลังเวที Kevin owens กับ Sami Zayn สองกบบดกำลังจะหาพวกมาช่วยให้ตัวเองรอดพ้นจากการโดนกระทืบ แต่เหมือนจะไม่มีใครยอมช่วยกบบดสักคน

- หลังเวที Ruby Riot, Liv Morgan and Sarah Logan มากระทืบ Naomi กับ Becky Lynch ดับอนาถคาห้องแต่งตัว

- หลังเวที Shane คุยกับ Daniel Bryan บอกว่าเขาไม่รู้เรื่องที่ bryan นำสตาร์จาก NXT มาได้ แต่มันก็ยอดเยี่ยมมาก รวมถึงความฉลาดของ Bryan ที่จัด Lumberjack และเขารู้ดีว่า Bryan ยอดเยี่ยมเพียงใด ทว่า คืนนี้เขาขอตัวไปพักร้อนก่อน ขอฝาก SD! กับนายไว้ ที่เขาต้องทำแบบนี้เพราะเขาไม่อยากหัวร้อนจนทำเรื่องรุนแรงอีก

- Bludgeon Brothers ชนะ Hype Bros

- AJ Styles ออกมาท้าทาย Jinder Mahal ให้มาชิงแชมป์คืน และ Jinder ก็รับคำท้า และบอกว่าให้มาเจอกันใน Clash Of Champions มา หลังท้ากันเสร็จ ลูกอีช่างเสือก Singh Brothers จะมาตุ๋ยเล่นงาน AJ แต่ก็โดน AJ Styles อัดสวนกลับไปดับอนาถ

- Natalya ชนะฟาวล์ Charlotte Flair ในแมตช์ชิงแชมป์หญิง หลัง Ruby Riot, Liv Morgan and Sarah Logan ออกมาเสือกกับแมตช์เล่นงาน Natalya ตายอนาถ ก่อนที่จะอัด Charlotte จนหมดสภาพไปอีกคน

- Kevin Owens & Sami Zayn ชนะ The new Days ในแมตช์ LumberJack โดยที่ตามคาดว่าเมื่อ KO หรือ Sami จะหนี เหล่านักมวยปล้ำชายทั้งค่าย SD! ก็จะสามัคคีบาทาเล่นงานพวกเขา
แต่ตอนท้าย Baron Corbin จะอัด Sami แต่อัดผิดไปโดน Bobby Roode เลยทำให้วง LumberJack แทนที่จะสามัคคีตีกบบดดันไปตีกันเองแทน เลยเปิดช่องให้ KO ฉวยโอกาสรวบกด Kofi ไป
หลังแมตช์ Alexander Rusev & Aiden English ผสมโรงเล่นงาน Big E Langston ก่อนที่ Kofi จะฟื้นตัว มาเล่นงานทั้งสองคน และเล่นงาน Sami ทว่า KO หนีรอดไปได้ The New Days เลยจัดการประเคนท่าทุกอย่างใส่ Sami ตายอนาถ

- หลังเวที KO คุยกับ Daniel Bryan บอกว่าอย่าไล่พวกเขาออกเลย แต่ bryan บอกว่าไม่ไล่หรอก แต่สัปดาห์หน้าไปเจอกับ Randy Orton ไป

======================

สรุปแมตช์ใน CLASH OF CHAMPIONS

WWE Championship
AJ Styles (c) VS Jinder Mahal

======================
เข้าร่วม: 10 Oct 2010
ตอบ: 14880
ที่อยู่: เชียงใหม่
โพสเมื่อ: Wed Nov 22, 2017 4:45 pm
[RE: ผล Smackdown Live]
ดันสาวๆขึ้นมาเพียบขนาดนี้ ในRRปีหน้าจะมีของผู้หญิงแล้วสิน่ะ
0
0

เข้าร่วม: 03 Nov 2014
ตอบ: 2055
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 22, 2017 5:02 pm
[RE: ผล Smackdown Live]
ทิตหน้าแกจะมีสภาพไม่ต่างกับ Fin ใน SVS แน่ KO #ติ่งออตั้น
0
0

เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 818
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Nov 22, 2017 8:12 pm
[RE: ผล Smackdown Live]
MOG พิมพ์ว่า:
ดันสาวๆขึ้นมาเพียบขนาดนี้ ในRRปีหน้าจะมีของผู้หญิงแล้วสิน่ะ  

ลีคหญิงน่าสนุกขึ้นทั้งสองค่ายเลย
0
0
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1195
ที่อยู่: โรงละครเเห่งความฝัน
โพสเมื่อ: Wed Nov 22, 2017 10:25 pm
ผล Smackdown Live
อยากติมตามครับหาดูได้จากช่องทางครับผม เห็นว่าthe hardy boyz กลับมาบทเป็ยไงบ้างครับ
0
0
เข้าร่วม: 13 May 2007
ตอบ: 6842
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 23, 2017 12:56 pm
[RE: ผล Smackdown Live]
Hype Bros

0
0
เข้าร่วม: 28 Oct 2013
ตอบ: 1991
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 27, 2017 2:49 pm
[RE: ผล Smackdown Live]
Nut@a7x พิมพ์ว่า:
อยากติมตามครับหาดูได้จากช่องทางครับผม เห็นว่าthe hardy boyz กลับมาบทเป็ยไงบ้างครับ  


สะดุดไปแล้วครับ เจฟฟ์บาดเจ็บ พักยาวพอสมควร
0
0