22 November 2017 12:10 AM by redenzo
'พอซ'ไม่เร่งรีบ'ลาเมล่า'คืนชุดใหญ่หลังลงเคาะสนิทเกมยู-23

รอกันอีกหน่อยเมื่อเมาริซิโอ ปอเชตติโน่กุนซือของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ไม่เร่งรีบเข็นเอริค ลาเมล่าคัมแบ็คสู่ทีมชุดใหญ่หลังจากที่ได้ลงเคาะสนิมกับทีมชุดยู-23 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ลาเมล่ามีปัญหาเกี่ยวกับสะโพกจนพักรักษาตัวมาเป็นเวลานาน เขาได้ลงสนามหนสุดท้ายคือเกมลีก คัพเมื่อ 13 เดือนก่อนแต่เขาก็กลับมาลงซ้อมได้เดือนนึงแล้วโดยที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์พูดเสมอว่ารอให้เจ้าตัวบอกว่าพร้อมสำหรับการลงสนาม

ในขณะที่"ไก่เดือยทอง"พ่ายต่ออาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ลาเมล่าได้ออกสตาร์ทในเกมที่ทีมชุดยู-23 พ่ายต่อทีมของเชลซีไป 3-2 โดยเล่นไปชั่วโมงนึง

อย่างไรก็ตามเขาไม่สามารถมีส่วนร่วมในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเจอกับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์และปอเชตติโน่ก็ปิดโอกาสที่จะได้เห็นเขาในเกมเจอเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยนเสาร์หน้าเพราะไม่ต้องการเร่งรีบให้เขาคืนทีมชุดใหญ่

"เขาลงเล่นให้กับทีมชุดยู-23 เจอกับเชลซีเมื่อวันเสาร์ไป 60 นาทีและหลังจาก 20 นาทีก็รู้สึกถึงบางอย่าง นี่เป็นเรื่องปกตินะหลังห่างมาปีนึง มันต่างจากการซ้อม"ปอเชตติโน่บอก

"เมื่อคุณลงแข่งขันคุณรู้สึกถึงความแตกต่างในร่างกายและในความคิด, ความคาดหวังและความกดดัน เราแฮปปี้กับเขา เราจะรอดูว่าจะเป็นยังไง เราหวังว่าเขาจะรู้สึกดีขึ้นและวันนึงจะพร้อมสำหรับทีมชุดใหญ่"

ปอเชตติโน่ยังได้ย้ำถึงคำพูดของเขาว่ากรานิท ชาก้าควรโดนไล่ออกในจังหวะฟาวล์ใส่มุสซ่า ซิสโซโก้และเดเล่ อัลลีช่วงครึ่งแรกของเกมที่พ่ายต่ออาร์เซน่อลเมื่อสุดสัปดาห์

กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ถูกใบเหลืองในจังหวะฟาวล์ใส่อัลลีตอนเสมอ 0-0 แต่เขารอดพ้นการลงโทษจากที่ทำฟาวล์คล้ายๆกันใส่ซิสโซโก้หลังจากนั้น จนทำให้ปอเชตติโน่มึนงง

"พอคุณแพ้แล้วคุณก็พยายามวิเคราะห์ดูและทำให้สิ่งที่ผิดพลาดไปกลับมาดีขึ้นอยู่เสมอ มันเป็นเรื่องจริงที่การตัดสินหลายครั้งเป็นการตัดสินที่สำคัญกับเกมแบบนี้ เกมมันสูสีนะ พอคุณดูอีกที ชาก้าฟาวล์ใส่ซิสโซโก้กับเดเล่ อัลลีตอนเสมอกัน 0-0 อาร์เซน่อลควรเล่นแค่ 10 คนไม่ใช่ 11 คน"

"คุณต้องมีโชค มันไม่ใช่การฟาวล์ต่อเล็กซิสและมันเป็นจังหวะล้ำหน้า(ประตูแรก)แต่หลังจากนั้นคุณเป็นฝ่ายตามหลังแล้วลูกนึง มันเป็นเรื่องยากที่จะกลับมา คุณชอบพูดถึงเรื่องสถิติ มันเป็นเรื่องยากในการคัมแบ็คเมื่อเกมมันพอๆกัน"

"แต่เราก็มองโลกในแง่ดี ฟอร์มการเล่นดี ความพยายามก็ดี แน่นอนว่าเราทำได้ดีกว่านั้น บางทีเราควรยิงสามประตูและเอาชนะแต่มันก็เป็นเรื่องยาก ไม่ใช่การบ่นถึงผู้ตัดสินหรอกก็แค่อธิบายว่ามันเป็นยังไง เราไม่ได้มีโชคที่จะเอาชนะอาร์เซน่อล"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 9810
ที่อยู่: แคร์ริงตัน
โพสเมื่อ: Wed Nov 22, 2017 12:27 am
[RE: 'พอซ'ไม่เร่งรีบ'ลาเมล่า'คืนชุดใหญ่หลังลงเคาะสนิทเกมยู-23]
กลับมานี่เหมือนไก่ติดปีกเพิ่มเข้าไปอีก
0
0