21 November 2017 02:46 PM by chirojung
​​​รวมพล150อดีตแข้งทีมชาติมุทิตาจิต3ผู้ยิ่งใหญ่”หอย-กร๊อง-ฃัช”



“ไม่มีเขา ไม่มีเรา” อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ยุครุ่งเรืองรวมพลครั้งใหญ่ กว่า 150 ชีวิต จัดงานแสดงมุทิตาจิตให้ 3 อดีตผู้ปลุกผีลูกหนังไทยก้าวสู่เจ้าอาเซียนตั้งแต่ปี 2536 อย่าง “บิ๊กหอย”​ธวัชชัย สัจกุล,​”บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ และ”น้าชัช” ชัชชัย พหลแพทย์ โดยจะดวลแข้งกับ อาทิ “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด หนุ่มศรราม ,มอส ปฏิภาน ,ไผ่ พงศธร,​ก้อง ห้วยไร่,​จอห์น บราโว ในวันที่ 26 พ.ย.นี้

ที่ห้องประชุมชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ยุคประกาศความเป็นเจ้าอาเซียน และประสบความสำเร็จเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้ายฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวเตรียมจัดฟุตบอลนัดพิเศษ เพื่อรำลึกพระคุณ​”มุทิตาจิต’60” ให้กับ 3 อดีตผู้ปลุกปั้น ประกอบด้วย “บิ๊กหอย”​ธวัชชัย สัจกุล,​”บิ๊กกร๊อง” วิรัช ชาญพานิชย์ และ”น้าชัช” ชัชชัย พหลแพทย์

โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะตัวแทนอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าวว่าความจริงแล้วงานนี้ต้องเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ แต่ด้วยภารกิจที่ทุกคนมี ทำให้รวมตัวกันค่อนข้างยาก และงานนี้ต้องขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ นักฟุตบอลที่ร่วมแรงร่วมใจกันจัดงานนี้ขึ้น“ทั้ง 3 ท่านที่เอ่ยนามไปแล้วนั้น ถือว่าเป็นผู้มีพระคุณกับพวกเรา เพราะหากวันนั้นเราไม่ได้รับโอกาส คงยากที่จะมีวันนี้ ในวันที่พวกเราทุกคนต่างมีชื่อเสียง มีฐานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นดังนั้นงานนี้พวกเราจัดขึ้นมาเพื่อแสดงความกตัญญูและเชิดชูบุคคลที่สร้างชีวิตของพวกเราในวันนี้”

“ซิโก้” กล่าวอีกว่า ในวันงานคือวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.ที่จะนี้ถึงนี้ ถือเป็นการรวมอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เชื่อว่าน่าจะเป็นครั้งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่ง นอกเหนือจากนี้ยังเป็นการรวมตัวของอดีตสื่อมวลชนในอดีตที่เคยร่วมผจญภัยลูกหนังไปด้วยกัน และศิลปินดารานักแสดง นักร้องที่ให้เกียรติมาร่วมงานหนนี้ อาทิ “เต๋า” สมชาย เข็มกลัด หนุ่มศรราม ,มอส ปฏิภาน ,ไผ่ พงศธร,​ก้อง ห้วยไร่,​จอห์น บราโว และอีกมากมาย

“ผมอยากให้ทุกคนมามีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้มากๆ ไม่ใช่แค่แฟนบอล หากแต่อยากให้รวมไปถึงอดีตลูกศิษย์ของทั้ง 3 ท่านที่ถือเป็นหัวใจหลักของงานนี้ด้วย สุดท้ายอยากขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่มาช่วยสนับสนุนงานนี้ไม่ว่าจะเป็นการกีฬาแห่งประเทศไทย ผลิตภัณฑ์กีฬาแกรนด์สปอร์ต และผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มช้าง”

สำหรับงานมุทิตาจิต จะมีขึ้นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ย.ที่จะถึงนี้เริ่มตั้งแต่เวลา14.30 น.จะมีการรวมตัวถ่ายรูปที่ระลึกของนักฟุตบอลทีมชาติไทยทั้งหมด และมอบของที่ระลึกให้ 3 อดีตคีย์แมนลูกหนังไทย จากนั้นเวลา 15.00 น. จะมีการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษของอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย พบรวมดารา-สื่อมวลชน จากนั้นเวลาประมาณ 16.30 น.จะมีการออกร้านร่วมรับประทานอาหาร และมกิจกรรมบนเวที
0
0
เข้าร่วม: 15 Jun 2008
ตอบ: 5010
ที่อยู่: ก็มาดิคร๊าบบบบบบบบบบบ
โพสเมื่อ: Wed Nov 22, 2017 8:31 am
[RE: ​​​รวมพล150อดีตแข้งทีมชาติมุทิตาจิต3ผู้ยิ่งใหญ่”หอย-กร๊อง-ฃัช”]
สายบัง
0
0