21 November 2017 12:34 PM by chirojung
ไม่รอ! แข้งโคปูนฯขู่อดีตปธ.ต้องจ่ายเต็มเบี้ยวอีกส่อถูกยุบทีม


กลุ่มนักเตะ และ เจ้าหน้าที่ทีม โคปูน วอร์ริเออร์ ออกมายืนยัน หมดเวลาคุยกับ “เสี่ยบอล” อาทิตย์ เพ็ชรรุจิ อดีตประธานสโมสรแล้ว ย้ำชัดเวลานี้ต้องจ่ายค่าเหนื่อยในจำนวนที่เต็ม2 ล้านกว่าบาทเท่านั้น

ภายหลังจากที่ “เสี่ยบอล” อาทิตย์ เพ็ชรรุจิ อดีตประธานสโมสร โคปูนวอร์ริเออร์ ทีมในระดับไทยลีก4 โซน กทม.และปริฒณฑล ที่มีปัญหากรณีค้างเงินเดือนนักเตะและสต๊าฟโค้ช จำนวน 2,700,000 บาท

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ทางอดีตประธานสโมสรคนดังกล่าว ได้เข้าไปขอเคลียร์เรื่องเงินเดือนนักเตะโดยอ้างว่า เป็นจำนวนเงินที่อาจจะไม่ถูกต้อง ตนจะขอแจกแจงเงินค้างจ่ายกับ ทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯอีกครั้ง

ล่าสุดกลุ่มนักเตะ 25 รายรวมทั้งเจ้าหน้าที่ทีมอีก 7 รายของทีม โคปูน วอร์ริเออร์ นำโดย ธีรยุทธ งามละหม้าย ได้ออกมายืนยันกับผู้สื่อข่าวว่าจะไม่ขอคุยด้วยอีกแล้วหลังจากเบี้ยวนัดมาหลายครั้ง

“ เขาไม่เคยพูดคุยกับพวกผมเลยสักนิดตั้งแต่ช่วงปิดซีซั่น กระทั้งเข้ามาขอจัดการเงินค้างจ่ายกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ตอนแรกพวกผมขอเอาเงินแค่ครึ่งเดียวจากยอด 2,700,000 บาท ซึ่งหักของ “โค้ชธง” ธงชัย สุขโกกี อีก 450,000 บาท ที่เขายืนยันว่าจะฟ้องร้องทางแพ่งกับ "เสี่ยบอล" เอา”

“แต่เขาเล่นเบี้ยวนัดบ่ายเบี่ยงมาถึงตอนนี้พวกผมขอเอาเต็มจำนวนกันทุกคน ก็จะประมาณ 2,700,000 บาท บอกเลยว่า ถ้ามีอะไรมาคุยกันที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯเท่านั้น ถ้าอยากจบเรื่องก็ให้เอาเงินมาจ่าย ถ้าจะเรียกพวกผมไปคุยอีกผมไม่ไปแล้ว”

สำหรับกรณี สโมสร โคปูน วอร์ริเออร์ หากไม่สามารถเคลียร์ค่าจ้างนักเตะได้ ตามระเบียบของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯสโมสรจะถูกยุบไปโดยปริยาย เช่นเดียวกับกรณีของ ทีโอที เอสซี
0
0