21 November 2017 01:59 AM by iPanic
บอสซ์คอนเฟิร์มส่ง"โอบา"กระซวกไส้ไก่แน่นอน
ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมยอง ยอดกองหน้าเจ้าปัญหาของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะมีชื่อลงเล่นเกมพบทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก วันอังคารนี้อย่างแน่นอน จากคำยืนยันของ ปีเตอร์ บอสซ์ นายใหญ่จากถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค


หลังจากที่ โอบาเมยอง ถูกถอดออกจากทีมดอร์ทมุนด์ชุดออกไปเยือนสตุ๊ตการ์ตในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องวินัยในการซ้อม ล่าสุด ปีเตอร์ บอสซ์ กุนซือทีมเสือเหลืองได้ออกมายืนยันแล้วว่า จะใส่ชื่อกองหน้าตัวความหวังรายนี้ลงปะทะทอตแน่ม ยอดทีมจากเกาะอังกฤษ

กับสถาการณ์ของทีมที่เพิ่งมีแค่ 2 คะแนนจาก 4 นัดตามหลังเรอัล มาดริด อยู่ถึง 5 คะแนน ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ทำให้โอกาสเข้ารอบของพวกเขาเหลือน้อยนิดจำเป็นต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นจาก 2 เกมที่เหลืออยู่ ทำให้บอสซ์ต้องใช้ทุกอย่างที่มีเก็บแต้มจากทีมไก่เดือยทองให้ได้

"โอบาเมยองจะเล่นให้เราในวันพรุ่งนี้(อังคาร) ผมได้คุยกับเขาและทุกคนในทีมแล้ว วันนี้เขาก็ลงซ้อมให้เราตามปกติ" บอสซ์ ยืนยัน

ดอร์ทมุนด์ในตอนนี้ผลงานไม่ดีนักเมื่อชนะได้แค่ 2 นัดจาก 9 เกมหลังสุด ซึ่งบอสซ์ยอมรับว่า ไม่แปลกที่เขาจะถูกกดดันหนักเนื่องจากกำลังคุมทีมใหญ่ที่ความคาดหวังสูง

"ผมเข้าใจสถานการณ์ดี มันก็ต้องเป็นแบบนี้ล่ะเมื่อเราต้องมาคุมทีมใหญ่อย่างดอร์ทมุนด์ ทีมที่คุณจะต้องเล่นเพื่อชนะเท่านั้น ผมว่าทุกคนก็คงจะเข้าใจถึงบรรยากาศที่เรากำลังเผชิญอยู่ในตอนนี้"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 47243
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Nov 21, 2017 11:00 am
[RE: บอสซ์คอนเฟิร์มส่ง"โอบา"กระซวกไส้ไก่แน่นอน]
ขอให้กระซวกได้จริงๆน่ะ
0
0