21 November 2017 12:33 AM by iPanic
"ซาร์รี่"กำชับนาโปลีต้องชนะชัคตาร์ฯ-ยก"อินซิเญ่"ทีมขาดไม่ได้
เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือมากฝีมือของทีมนาโปลี ยืนกรานเกมพบชัคตาร์ โดเนตส์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะเท่านั้น พร้อมยกย่อง อินซิเญ่ เป็นนักเตะคนสำคัญที่ทีมจะขาดไม่ได้เปรียบเทียบกับทีมอืนที่มีนักเตะเวิลด์คลาสอย่าง คริสติอาโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่


"เราไม่ควรทำให้ตัวเองรู้สึกตกอยู่ภายใต้แรงกดดันเพราะการจะได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเราแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ช่วงห่างคะแนนอาจจะมากแต่เราต้องการลดมันให้เหลือน้อยลง โอกาสเราก็ยังพอมี เราจะพยายามผ่านเข้ารอบให้ได้ มันเป็นสถานการณ์ที่ยาก" ซาร์รี่ พูดถึงสถานการณ์ของทีมในถ้วยใบใหญ่ยุโรป

"เรารู้แล้วว่าชัคตาร์เป็นทีมที่แข็งแกร่งแค่ไหนจากที่เจอกันมานัดแรก แน่นอนว่าเกมนัดล่าสุดนี้มันจะเป็นงานที่หนักสำหรับเราอย่างแน่นอน ชัคเตอร์เป็นทีมที่มีนักเตะฝีเท้าจัดหลายคน เป็นทีมที่เก่งในเกมสวนกลับเร็ว"

"เกมนี้จะไม่มีคูลิบาลี่ ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับเราเนื่องจากเขาเป็นนักเตะที่แข็งแกร่ง อย่างไรก็ตาม ผมมั่นใจว่าเรารับมือกับสถานการณ์นี้ได้เนื่องจากทีมเรามีการจัดการที่ดี และก็มีตัวตายตัวแทนที่ดีพอจะแทนที่ด้วย"

"อินซิเญ่ เป็นนักเตะคนสำคัญที่เราจะขาดไม่ได้ ผมคิดว่าทุกสโมสรจำเป็นต้องมีนักเตะที่ยังไงก็ต้องส่งลงเล่นกันอยู่ทุกทีม มันก็เหมือนกับที่บาร์เซโลน่าต้องใช้งานเมสซี่, เรอัล มาดริด ใช้งานโรนัลโด้, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใช้งานเดอ บรอยน์ และเปแอสเช ต้องใช้งานเนย์มาร์หรือเอ็มบัปเป้ มันก็เหมือนกันที่นี่ ยังไงเราก็ขาดอินซิเญ่ไม่ได้" นายใหญ่ถิ่นซาน เปาโล กล่าว
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01