20 November 2017 12:23 AM by ลูกกลมกลม
น้ากรีโอดแพ้แบบนี้เหมือนถูกตบหน้าเข้าอย่างจัง
มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือเสือยิ้มยากทีมยูเวนตุสเปรียบเปรยความปราชัยต่อ ซามพ์โดเรีย 2-3 เหมือนกับโดนตบหน้ายังไงยังงั้น

นับเป็นความปราชัยนัดที่สองของฤดูกาลและเป็นความพ่ายแพ้นอกบ้านเป็นแมตช์แรกด้วยส่งผลให้ทำคะแนนตามหลังจ่าฝูง นาโปลี ถึง 4 คะแนนเข้าไปแล้วแต่สำหรับ อัลเลกรี กลับไม่รู้สึกหวาดวิตกสักเท่าไหร่

"เท่าที่ผมจะบอกได้ก็คือเราเล่นดีในครึ่งแรกและเราพลาดจบสกอร์ไปเองทั้งๆที่่โอกาสมาแล้ว" อดีตเทรนเนอร์เอซี มิลานยอมรับผ่านสำนักข่าวชื่อดังแห่งแดนมะกะโรนี สกาย อิตาเลีย หลังจบแมตช์

"ประตูแรกของ ซามพ์โดเรีย อันเกิดมาจากการสกัดไม่เด็ดขาดของเราเองกลายเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้พวกเขาเล่นดี เราต้องเล่นด้วยความอดทนหลังตาม 0-1 "

"เรายังเหลือเวลาอีก 40 นาทีที่จะพลิกสถานการณ์ เรามีโอกาสตีเสมอแต่กลายเป็นตาม 0-2 ฟุตบอลก็เป็นซะอย่างนี้ แต่มันเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมากสำหรับเรา"

"นี่อาจเป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดของครึ่งฤดูกาลแรก อันที่จริงเราเล่นได้ตามมาตรฐานยกเว้นเกมที่กับ เอซี มิลาน เท่านั้นที่ผมคิดวาเราเล่นไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น"

"ความปราชัยในครั้งนี้เปรียบเสมือนเราโดนตบหน้าเข้าอย่างจังจนเราสูญเสียความนิ่ง เราลนลานมากเกินไป เราควรจะอดทนกว่านี้"

0
0
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 1013
ที่อยู่: Turin , ITALY
โพสเมื่อ: Mon Nov 20, 2017 12:52 am
[RE]น้ากรีโอดแพ้แบบนี้เหมือนถูกตบหน้าเข้าอย่างจัง
น้าก้อเลิกจัดตัวอินดี้ด้วยสิครับ จัดตัวขัดใจมาหลายนัดละ แต่โชคดีที่บางนัดรอดมาได้ แต่นัดนี้ไม่รอดไง
1
0
เข้าร่วม: 03 Feb 2007
ตอบ: 656
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Nov 20, 2017 8:44 am
[RE: น้ากรีโอดแพ้แบบนี้เหมือนถูกตบหน้าเข้าอย่างจัง]
แผนเดิมๆ จับมานซ์ปีกซ้าย กลางคู่เป็นเคดิร่า กับปานิช ใช้ไม่ค่อยได้แล้วมัง ไม่มีกลางรับช่วยกองหลังเลย และก็ขยันโยนกันจัง ทรงบอลแบบนี้จะเอาอะไรไปสู่บาร์ซ่า
1
0