19 November 2017 07:07 PM by iPanic
สยบข่าวเกาเหลา..พอชยันไร้"โรส"เยือนปืนแค่นักเตะไม่ฟิต
เมาริซิโอ ปอเชตติโน่ นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกโรงชี้แจงเหตุผลที่ไม่ใส่ชื่อ แดนนี่ โรส ติดทีมไปทำศึก"ดาร์บี้แมตช์ลอนดอนเหนือ" นัดปราชัยหมดรูปต่ออาร์เซนอล 0-2 ไม่มีอะไรในก่อไผ่นอกเสียจากเหตุผลเรื่องความฟิตเท่านั้น


สำหรับแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ เพิ่งหายจากเจ็บหัวเข่าที่ทำให้ต้องพักยาวไป 9 เดือนกลับมาลงสนามได้เพียงแค่ 89 นาทีเท่านั้นจากการเล่นเป็นตัวสำรองท้ายเกมนัดพบคริสตัล พาเลซ และช่วยทีมชาติอังกฤษไป 71 นาทีจากแมตช์อุ่นเครื่องล่าสุด

การที่โรสไม่มีชื่อติดทีมไปเยือนอาร์เซนอลทำให้มีคนตั้งข้อสงสัยว่าเป็นเพราะนักเตะตกเป็นข่าวจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ช่วงมกราคมนี้ และจากประเด็นเคยมีปัญหาเรื่องวินัยกับทีมเมื่อช่วงเปิดฤดกาลหรือไม่

ล่าสุดสเปอร์สก็ชี้แจ้งว่าทางปอเชตติโน่และโรสได้คุยกับแล้วเรื่องจะให้นักเตะพัก เพราะมองว่ามันจะได้ประโยชน์มากกว่าที่โรสจะอยู่ซ้อมที่สโมสรมากกว่าไปนั่งเป็นตัวสำรอง

โดยทางปอเชตติโน่ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเหตุผลเดียวที่ทำให้โรสไม่มีชื่อก็เพราะโรสยังไม่ฟิตมากพอ

"เขาซ้อมในวันนี้(เสาร์) มันไม่เห็นมีอะไรแปลก ถ้ามันจะแปลกก็ต้อง ผมสั่งให้ซ้อมทั้งที่เขาฟิตและพร้อมเล่นต่อเนื่องแล้ว" พอช กล่าว

"แต่ถ้าหากคุณต้องใช้เวลา 10 เดือนในการพักรักษาอาการเจ็บและเริ่มกลับมาลงเล่นได้ จากนั้นบางทีเราก็ต้องตัดสินใจเลือกวางแผนที่ดีที่สุดในการซ้อมและเตรียมทีมสำหรับนัดต่อๆไป บางทีนักเตะก็ต้องการการซ้อมที่พิเศษกว่าปกติเพื่อช่วยทำให้กลับมาฟิต"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 31 Jan 2007
ตอบ: 1907
ที่อยู่: ss
โพสเมื่อ: Sun Nov 19, 2017 11:10 pm
[RE: สยบข่าวเกาเหลา..พอชยันไร้"โรส"เยือนปืนแค่นักเตะไม่ฟิต]
พอชอะชอบนักเตะฟิตอยู่แล้วต้องฟิตจริงๆถึงจะได้ลง
แต่คิดว่ายังไม่น่าปล่อยนะฤดูกาลนี้

เรื่องเก่าของโรสมันก็จบไปแล้ว
0
0