19 November 2017 06:31 PM by iPanic
สื่อแจง3จุดสำคัญทำ"โคลแมน"ตัดใจลาเวลส์
สื่อผู้ดีเปิดเผยสาเหตุที่ทำให้คริส โคลแมน ต้องตัดสินใจบอกปัดต่อสัญญาใหม่กับทีมชาติเวลส์ ทั้งเปิดเผยว่า ขณะนี้กลุ่มนักเตะ"มังกรแดง"เริ่มออกอาการไม่พอใจการกระทำของสมาคมฟุตบอลฯที่ขาดความทะเยอทะยานแล้ว


เดอะ เมล ออน ซันเดย์ สื่อดังจากแดนผู้ดีได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ คริส โคลแมน ตัดสินใจแยกทางกับสมาคมฟุตบอลเวลส์ รวมถึงเชื่อกันว่านักเตะในทีมไม่พอใจที่สมาคมฯไม่มีความทะเยอทะยานมากเพียงพอกับการรั้งตัวยอดกุนซือหนุ่มให้อยู่ทำทีมต่อไป

สื่ออ้างว่าทางสมาคมฯได้ยื่นข้อเสนอให้ทางโคลแมนพิจารณาหลายรอบแต่ก็ยังไม่น่าสนใจมากพอจะทำให้กุนซือตัดสินใจอยู่ต่อ สิ่งแรกที่โคลแมนต้องการก็คือ อยากให้ทีมผู้ช่วยของเขาได้สัญญาทำงานแบบเต็มเวลาให้กับ คิต ไซมอนส์, ไรแลนด์ มอร์แกนส์ และเอียน มิตเชลล์

ต้องการให้เวลส์ลงทุนสร้างสนามซ้อมที่ทันสมัยเพื่อจะได้เป็นรากฐานผลิตนักเตะเยาวชนขึ้นมารับใช้ชาติในระยะยาว

นอกจากนี้เชื่อว่าการที่สมาคมยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยให้ใหม่ที่ 500,000 ต่อไป เป็นตัวเลขที่น้อยเกินไปถ้ามองย้อนไปถึงผลงานที่เขาเคยทำให้ทีมชาติ โดยเฉพาะการพาเวลส์ไปถึงรอบรองชนะเลิศ ในยูโร 2016

สื่อเปิดเผยด้วยว่าขณะนี้นักเตะเริ่มออกอาการไม่พอใจสมาคมฯที่ไม่สามารถรั้งตัวกุนซือที่ทำความสำเร็จเข้ามาสู่ทีมได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ชาติ

อนึ่ง เวลส์ จะต้องใช้เวลาอีกสักระยะเพื่อเฟ้นหาตัวผู้จัดการทีมชาติคนใหม่ โดยเวลานี้ชื่อของ ไรอัน กิ๊กส์ เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ และก็เชื่อว่าจะมีการแต่งตั้ง เคร็ก เบลลามี่ เข้ารับตำแหน่งดูแลอะคาเดมี่
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 14 Sep 2010
ตอบ: 2810
ที่อยู่: Old Trafford
โพสเมื่อ: Sun Nov 19, 2017 6:49 pm
[RE: สื่อแจง3จุดสำคัญทำ"โคลแมน"ตัดใจลาเวลส์]
ผมว่า กิ๊ก ยังไม่เหมาะ

น่าจะหาคนอื่นได้
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1641
ที่อยู่: Eastlands
โพสเมื่อ: Mon Nov 20, 2017 3:32 am
[RE: สื่อแจง3จุดสำคัญทำ"โคลแมน"ตัดใจลาเวลส์]
เคร็กคุมเด้กเลยหรอ
0
0



BLUEMOON~ ROSSONERI