18 November 2017 06:00 PM by iPanic
เอาให้ชัวร์.."คางทูม"ขอดูอนาคต"บิ๊กเลี่ยน"ก่อนเจรจารับจ็อบ
คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือระดับฝีมือ ยืนกรานสนใจรับงานคุมทีมชาติอิตาลี แต่จะยังไม่เร่งรัดเปิดการเจรจากับทางสหพันพ์ฟุตบอลอิตาเลี่ยนจนกว่าอนาคตการทำงานของ คาร์โล ทาเวคคิโอ บิ๊กลูกหนังมะกะโรนีจะชัดเจนเสียก่อน


เวลานี้อดีตกุนซือมากประสบการณ์กับสโมสรยักษ์ใหญ่ทั้งบาเยิร์น มิวนิค, เรอัล มาดริด, เชลซี, เปแอสเช และเอซี มิลาน เป็นเต็งหามเข้ารับงานคุมทีมชาติอิตาลีต่อจาก จามปิเอโร่ เวนตูร่า ที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งหลังพาทีมสอบตกรอบคัดเลือกฟุตบอลโลก 2018

ล่าสุดทาง คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังแดนมะกะโรนีได้ออกมาเปิดเผยว่า กุนซือคางทูมจะยังไม่ตัดสินใจรับงานนี้จนกว่าจะแน่ใจในอนาคตของประธานสหพันธ์ฯ ที่กำลังเก้าอี้ร้อนมีโอกาสเด้งตามโค้ชทีมชาติ นั่นหมายความว่า อย่างน้อยๆอันเชลอตติจะรอจนกว่าผลการประชุมสหพันธ์ฯช่วงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ผ่านพ้นไปก่อนถึงจะเริ่มเปิดการเจรจาอย่างจริงจัง

ทั้งนี้ถ้าหากการเจรจาละล่วงกว่าที่อันเชลอตติจะเริ่มทำงานอย่างจริงจังก็น่าจะต้องรอจนถึงวันที่ 1 กรกฏาคมเมื่อเจ้าตัวยังต้องการพักงานหลังถูกปลดจากบาเยิร์น มิวนิค
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 10448
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Sat Nov 18, 2017 6:41 pm
[RE: เอาให้ชัวร์.."คางทูม"ขอดูอนาคต"บิ๊กเลี่ยน"ก่อนเจรจารับจ็อบ]
น่าลองอันเชสำหรับทีมชาติ
0
0
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage