17 November 2017 02:51 AM by iPanic
"ม้าลาย"หูผึ่ง!"เดอ ไฟรจ์"ยังไม่ชัวร์ต่อสัญญาอินทรี
"ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมเซรี่ อา อิตาลี มีลุ้นได้ตัว สเตฟาน เดอ ไฟรจ์ เข้ามาเสริมแนวรับ เมื่อล่าสุดการเจรจาเพื่อขยายสัญญาใหม่ของนักเตะกับต้นสังกัด ลาซิโอ ทำท่าเจออุปสรรคและยังหาข้อสรุปไม่ได้


ก่อนหน้านี้มี ยูเวนตุส เคยต้องถอดใจมาแล้วครั้งนึงหลังจากปราการหลังชาวดัตช์ตัดสินใจจะเล่นให้ทีม"อินทรีฟ้าขาว"ต่อไป เมื่อพร้อมเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร หลังจากฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในปี 2018

โดยสัญญาฉบับใหม่ที่ทางลาซิโอยื่นให้นั้นจะทำให้นักเตะอยู่กับทีมไปจนถึงปี 2020 ได้ค่าเซ็นสัญญา 2.8 ล้านยูโร มีโบนัสให้ทุกฤดูกาล และมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 25 ล้านยูโร

ทุกข้อเสนอดังกล่าวทางเดอ ไฟรจ์ พอใจหมด ติดอยู่อย่างเดียวก็คือ ค่าเหนื่อย ที่เจ้าตัวต้องการอยากให้สโมสรเพิ่มให้อีกนิด ซึ่งทางสโมสรเองก็พร้อมยินดีอัพค่าเหนื่อยให้แต่เงื่อนไขค่าฉีกสัญญาก็ต้องมีการแก้ใหม่ให้มีมูลค่าสูงขึ้นด้วย ซึ่งทางเดอ ไฟรจ์ เองไม่เห็นด้วย

ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ทางยูเวนตุสที่กำลังมองหากองหลังตัวใหม่เข้ามาเสริมแนวรับกลับมามีความหวังทันทีและพร้อมที่จะเกาะติดตามสถานการณ์การต่อสัญญาครั้งนี้อย่างใกล้ชิด เพราะมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาอาจจะได้กองหลังดีกรีทีมชาติฮอลแลนด์มาร่วมทีมแบบไร้ค่าตัวก็เป็นได้
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 28 Jan 2009
ตอบ: 522
ที่อยู่: Juventus Stadium
โพสเมื่อ: Fri Nov 17, 2017 8:05 am
[RE: "ม้าลาย"หูผึ่ง!"เดอ ไฟรจ์"ยังไม่ชัวร์ต่อสัญญาอินทรี]
ที่จริง CB ซีซั่นหน้าก็มี chiellini rugani caldara benatia howedes 5 คนก็เพียงพอละ ถ้าจะเอาตัวนี้คงต้องปล่อย benatia หรือ howedes ซักคน
(ถ้าน้าบาร์ยังอยู่ต่อก็นับเป็น 6 คน)
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 2864
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Nov 17, 2017 10:51 am
[RE: "ม้าลาย"หูผึ่ง!"เดอ ไฟรจ์"ยังไม่ชัวร์ต่อสัญญาอินทรี]
เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เผื่อไว้ซัมเมอร์หน้าพวกตัวเก๋าย้ายออกไป เวิร์คเลย
0
0