13 November 2017 07:01 AM by ลูกกลมกลม
น้องเป้โต้'เนย์มาร์'สุขีดีที่PSGเปล่าเกาเหลาเพื่อน
คีลิยัน เอ็มบาปเป้ กองหน้าโกลเด้น บอยทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมงยืนกรานอย่างหนักแน่น เนย์มาร์ ไม่สร้างปัญหาอะไรเลยและแฮปปี้ดีกับการเล่นในถิ่นปาร์ค เดอส์ แปร็งส์

หัวหอกทีมชาติบราซิลย้ายจาก บาร์เซโลน่า ข้ามฟากสู่กรุงปารีสด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 222 ล้านยูโรแต่อยู่ๆไปไม่ทันไรดันมีปัญหาขัดแย้งกับ เอดิสัน คาวานี่ จนทุกวันนี้ทั้งสองหนุ่มยังมองหน้ากันไม่ติด

ยิ่งไปกว่านั้นสื่อเมืองน้ำหอมยังอ้างอีกว่า เนย์มาร์ ดันไปกินเกาเหลางัดข้อกับ อูไน เอเมรี่ กุนซือเปแอสเชเพราะไม่ชอบแท็กติกส์การเล่นจนสถานการณ์เลวร้ายลงไปอีกทำเอาเจ้าตัวไม่มีความสุขอยากจะกลับลา ลีกา

อย่างไรก็ตาม เอ็มบาปเป้ ในฐานะที่คลุกคลีและสนิทกับดาวดังบราซิเลี่ยนยืนกรานว่าใครอยากจะลือก็ลือไป เพราะมั่นใจเพื่อนคนนี้จะไม่หนีไปจากกรุงปารีสอย่างแน่นอน

"ตอนอยู่กับผม เนย์มาร์ ปฎิบัติกับผมราวกับว่าเขาเหมือนเป็นพี่ชายคนโตของผม การได้เคียงข้างเขาช่วยผมพัฒนาในทุกๆวัน" อดีตกองหน้าอาแอส โมนาโกยืนกรานผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

"เขาคือสุดยอดนักเตะ เราทุกคนต่างแฮปปี้ที่มีเขาอยู่ร่วมกับเรา เขารู้สึกดีมากๆกับที่นี่ และจะประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับสโมสรแห่งนี้"
0
0
เข้าร่วม: 11 Feb 2016
ตอบ: 28143
ที่อยู่: ดาราศาสตร์ ภูมิศาสตร์ โลก เข้าร่วม: 13 Feb 2005
โพสเมื่อ: Mon Nov 13, 2017 8:30 am
น้องเป้โต้'เนย์มาร์'สุขีดีที่PSGเปล่าเกาเหลาเพื่อน
บราซิลสายปาร์ตี้
0
0