ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 13 Apr 2016
ตอบ: 204
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 20, 2017 1:10 pm
ข่าวสั้น WWE
- ดูเหมือนว่าสาเหตุที่ Neville walk out นั้นเป็นเพราะ เขาไม่พอใจกับการที่ ถึงแม้จะทุ่มเทแรงกายแรงใจในการปล้ำและก็เป็นแชมป์ แต่กลับถูกมองข้ามและไม่เห็นหัวจาก WWE มีรายงานว่า Neville ไม่พอใจ WWE ตั้งแต่การที่แมตช์ของเขากับ Aries ในศึกใหญ่แห่งปีอย่าง Wrestlemania ต้องไปอยู่ช่วง preshow แถมยังไม่มีแมตช์ของเขาในแผ่นซีดี Wrestlemania อีกต่างหาก (ซึ่งนี้ก็เป็นเหตุผลที่ทำให้ Aries ไม่พอใจ จนต้องแยกทางกับ WWE ไปก่อนหน้านี้) และหลังจากนั้น แมตช์ Cruiserweight ก็ถูกนำไปไว้ช่วง Preshow อยู่บ่อยครั้ง แถมพวกนักมวยปล้ำ Cruiserweight ยังแถบจะไม่ได้ร่วมปล้ำ Houseshow เลย ทำให้รายได้ไม่เท่ากับนักมวยปล้ำแบรนด์หลัก การที่ WWE จะให้เขาแพ้ให้กับ Enzo รอบสอง ก็เปรียบเหมือนการจุดระเบิดที่ใกล้ประทุ จนสุดท้ายเขาทนไม่ไหว Walk out จาก Raw ไป ซึ่งการที่ราชันครุยเซอร์เวทจะกลับมานั้นคงยากแล้วเพราะ การ Walk out ในครั้งนี้นั้น Vince Mcmahonไม่พอใจเป็นอย่างมาก

- ยังมีรายงานอีกว่า มีนักมวยปล้ำอีกหลายคนที่ไม่พอใจกับบทบาทที่ตนได้รับใน WWE และพร้อมที่จะแยกทางกับสมาคม หนึ่งในนั้นน่าจะเป็น Nia Jax เธอหายไปจาก Raw หลายตอนพอสมควร ซึ่งมีข่าวว่าเธอไม่พอใจทีมเขียนบทที่เขียนบทแบบมั่วๆ ถ้าย้อนกลับไปทุกคนคงจำกันได้ มีเนื้อเรื่องที่ Nia Jax และ Alexa Bliss เป็นเพื่อนซี้กันอยู่พักนึง และในภายหลัง Nia Jax ก็หักหลังแชมป์หญิงและทำท่าจะเปิดศึกกัน แต่แต่ใน Raw ในวันที่ 2 ตุลา ทั้งคู่กลับไปเป็นเพื่อนรักกันอีกครั้งแบบงงๆ และเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็น Nia Jax แสดงให้เห็นถึงความมั่วของทีมเขียนบทที่ Ignore เนื้อเรื่องในตอนนั้นไปเฉยๆ

เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 34430
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Fri Oct 20, 2017 2:56 pm
[RE: ข่าวสั้น WWE]
jax นี้เห็น่ด้วยเลย จะดันไม่ดันก็งงๆ
ปล่ำก็สนุกกว่า alexa หรือ bayley อีก
ถ้าjaxไม่อยู่แดง หญิงนี่ง่อยเลย เหมือนbankแบกคนเดียว






............................ น่ารักกว่าเนย ก็นางฟ้าแล้ววว..บว้าาาาา!
เข้าร่วม: 13 Jan 2011
ตอบ: 24391
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Oct 20, 2017 3:07 pm
ข่าวสั้น WWE
Jax นี่ Alexa บอกว่าเรื่องปัญหาส่วนตัว ได้รับอนุญาตจากทีมงานแล้ว
We wished, without hesitation, that one day...
the two of us would be able to see the cherry blossoms...
together again.


เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19332
ที่อยู่: TWICELIGHT ZONE
โพสเมื่อ: Fri Oct 20, 2017 8:56 pm
[RE: ข่าวสั้น WWE]
เข้าใจที่เนวิลล์วอล์คเอาท์นะ คืออยู่ต่อก็ได้แค่นี้ เผลอๆจะบทกากลงอีก เจ้าตัวคงคิดว่าตัวเองมีดีกว่าจะมาปล้ำแค่ใน 205 ซึ่งก็จริง

อีกอย่างชื่อของเยวิลล์หรือเเพ็คก็ขายได้อยู่แล้ว ทั้งตลาดอินดี้เมกันและญี่ปุ่น ยังไงถ้าออกจากอี ค่ายรอรับต่ออีกเพียบ อย่าง ROH กับ NJPW คงไม่ปล่อยให้หลุดมือ หรือจะกลับบ้านเก่าอย่าง DG ก็ยังได้