20 October 2017 11:55 AM by ouioay
สัญญายังมี! “เสี่ยแมน” เผย “มัลวี่ย์” คุมเทโรต่อไป


ไมค์ มัลวี่ย์ เฮดโค้ชบีอีซี เทโรศาสน ได้รับการหนุนหลังจากผู้จัดการทีม โดยระบุว่าสัญญายังคงอยู่กับทีมถึงปีหน้า ดังนั้นจะได้ทำงานในฐานะโค้ชของทีมต่อไป

“มังกรไฟ”​ บีอีซี เทโรศาสน ประเดิมไทยลีก 2017 ด้วยการใช้ อุทัย บุญเหมาะ เป็นกุนซือ ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงโดยการแต่งตั้ง ไมค์ มัลวี่ย์ ชาวอังกฤษ มาทำหน้าที่เฮดโค้ชแทนในช่วงเลกที่ 2

โดยปัจจุบัน เทโรฯ รั้งอันดับ 12 ของตาราง ซึ่งสถานการณ์ในลีกค่อนข้างลอยตัว แม้ยังไม่การันตีการอยู่รอด แต่มีคะแนนนำโซนตกชั้นถึง 12 แต้ม ส่วนฟุตบอลถ้วยยังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ศึกโตโยต้า ลีกคัพ โดยจับฉลากพบ เอสซีจี เมืองทองฯ รอบรองชนะเลิศ

“เสี่ยแมน” ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี เทโรศาสน เปิดเผยว่าที่ผ่านมา ไมค์ มัลวีย์ พยายามปรับตัวเข้ากับฟุตบอลไทย เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ได้ทำงานกับฟุตบอลไทย ซึ่งโดยรวมแล้วถือว่าน่าพอใจ

“ไมค์ มัลวีย์ เขายังคงเป็นโค้ชของเราต่อไป เพราะยังมีสัญญาถึงปีหน้า” เสี่ยแมนกล่าวสั้นๆ

ขณะเดียวกันผู้จัดการทีม “มังกรไฟ” บอกด้วยว่าหลังจากนี้ทีมจะโฟกัสไปที่ฟุตบอลถ้วยเป็นหลัก ส่วนในลีกจะใช้ดาวรุ่งผสมกับตัวหลักเพื่อให้ทีมไม่เสียสมดุล แต่ก็จะได้ดูฝีเท้าดาวรุ่งด้วยว่ามีใครพอที่จะเล่นได้บ้าง

“เป้าหมายตอนนี้เราโฟกัสที่ฟุตบอลถ้วยที่ยังมีลุ้นอยู่ คงมีการหมุนเวียนและส่งดาวรุ่งมาเล่นในเกมลีกบ้าง แต่คงไม่ใช้เยอะจนทีมเสียสมดุล เพราะคู่แข่งแต่ละทีมหนักๆทั้งนั้น”

สำหรับ บีอีซี เทโรศาสน มีโปรแกรมเตะฟุตบอลไทยลีก 2017 วันอาทิตย์ที่ 22 ต.ค.60 เปิดสนามบุณยะจินดา พบ สุโขทัย เวลา 19.00 น.
0
0