20 October 2017 11:13 AM by ouioay
พรีวิว “ยูโร่ เค้ก ลีก” นาวิกโยธินกับภารกิจล่าตั๋วใบสุดท้าย


ศึกไทยลีก 4 หรือ “ยูโร่เค้ก ลีก” รอบมินิลีก ได้ 4 ทีมเลื่อนชั้นขึ้นสู่ไทยลีก 3 เรียบร้อยแล้ว โดยยังเหลือโควต้าอีก 1 ทีม และนี่คือ 2 แมตช์พรีวิวนัดสุดท้ายของรอบมินิลีกในสุดสัปดาห์นี้

กลุ่มเอ
‘มังกรผงาดฟ้า’ ล่าชัยลุ้นแชมป์
แมตช์ส่งท้ายกลุ่มเอระหว่าง “มังกรผงาดฟ้า” บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด ม้ามืดโซนตะวันตก ที่จะเปิดรัง ม.กรุงเทพธนบุรี ต้อนรับ “ช้างศึกมังราย” เชียงราย ซิตี้ แม้ว่าทั้งคู่จะได้เลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 3 แน่นอนแล้วจากการคว้าชัยเหนือ “กระทิงป่า” จันทบุรี เอฟซี มาได้ทั้งคู่ แต่ชัยชนะนัดนี้ยังมีความหมายต่อการลุ้นแชมป์ไทยลีก 4 ทั้งคู่ โดยเฉพาะ “โค้ชเต้” ธเนศ บุบผาราม ตั้งเป้าขอพาลูกทีม “มังกรผงาดฟ้า” คว้าชัยส่งท้ายในบ้านเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ด้วยตำแหน่งแชมป์

กลุ่มบี
‘สุภาพบุรุษชุดพราง’ ลุ้นตั๋วใบสุดท้าย
แมตช์แห่งฤดูกาลของ “สุภาพบุรุษชุดพราง” นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี รองแชมป์โซนตะวันออก ที่จะเปิดสนามกีฬาเทศบาลเมืองแกลง จ.ระยอง ต้อนรับการมาเยือนของ “ช้างเผือก” เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด แชมป์โซนเหนือ ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบตัดเชือกฟุตบอลถ้วยเอฟเอ คัพ โดยเกมนี้ นาวิกโยธิน แค่แพ้ไม่เกิน 3 ลูก ก็จะได้ก้าวสู่ไทยลีก 3 ทันที แต่ “ช้างเผือก” คงไม่ยอมง่ายๆ เพราะชัยชนะอาจทำให้พวกเขาคว้าแชมป์ไทยลีก 4 มาครอบครอง

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ
เครดิตภาพ : แฟนเพจสโมสร บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์, นาวิกโยธิน ยูเรก้า
0
0