17 October 2017 11:38 AM by ouioay
รีวิว “ยูโร่ เค้ก ลีก” จบนัด 2 ได้ 4 ทีมการีนตีเลื่อนชั้น


ศึกไทยลีก 4 หรือ “ยูโร่เค้ก ลีก” ผ่านรอบมินิลีก นัดที่ 2 ไปแล้ว โดยรอบนี้มี 2 กลุ่มๆ ละ 3 ทีม แข่งแบบพบกันหมด ทีมที่มีคะแนนอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่ม และทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุด 1 ทีม รวม 5 ทีม จะได้ขึ้นชั้นไปเล่นในไทยลีก 3 หรือ “ยูโร่ เค้ก ลีก โปร” ฤดูกาลหน้า และนี่คือ 2 แมตช์รีวิวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

กลุ่มเอ

‘มังกรผงาดฟ้า’ ควง ‘ช้างศึกมังราย’ ขึ้น T3

ประเดิมมินิลีกสุดหรูสำหรับ “มังกรผงาดฟ้า” บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์ ยูไนเต็ด ม้ามืดโซนตะวันตก ที่ระเบิดฟอร์มบุกไปไล่ต้อน “กระทิงป่า” จันทบุรี เอฟซี แชมป์โซนตะวันออก ขาดลอย 4-1 จากการเบิกร่องของ ดิเอโก โอลิเวียรา นาที 39 ตามด้วย สิทธินนท์ เกษแก้ว นาที 67, ลาสซิมบาซิฟาย เธียร์รี นาที 76 และ ณัฐวุฒิ นามทิพย์ นาที 81 ส่วนเจ้าบ้านตีไข่แตกได้จากจุดโทษของ ธิราวุธ ธิวะโต นาที 63 ทำให้ “มังกรผงาดฟ้า” ควงคู่ “ช้างศึกมังราย” เชียงราย ซิตี้ ที่ปราบ จันทบุรี เอฟซี มาได้ 2-0 การันตีเลื่อนชั้นไปเล่นไทยลีก 3 แน่นอนแล้ว แม้ว่าจะเหลือโปรแกรมเจอกันเองนัดสุดท้ายในถิ่น “มังกรผงาดฟ้า” แต่ไม่มีผลอะไรแล้ว

————————————————————————————————————

กลุ่มบี

‘ค้างคาวมหากาฬ’ เกี่ยวก้อย ‘ช้างเผือก’ ลิ่ว T3

ฟ้าหลังฝนสำหรับ “ค้างคาวมหากาฬ” เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด รองแชมป์โซนตะวันตก หลังถูกปรับแพ้ เจแอล เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 0-2 จากการวอล์คเอาต์ในนัดแรก ก่อนกลับมาเปิดบ้านเฉือนชนะ “สุภาพบุรุษชุดพราง” นาวิกโยธิน ยูเรก้า เอฟซี รองแชมป์โซนตะวันออก ไปได้หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ เคดี้ โรเจอร์ หัวหอกแคเมอรูน นาที 26 ทำให้ “ค้างคาวมหากาฬ” สร้างประวัติศาสตร์ขึ้นชั้นสู่ไทยลีก 3 แน่นอนแล้ว พร้อมกับ “ช้างเผือก” ขณะที่ “สุภาพบุรุษชุดพราง” ภายใต้การคุมทัพของ “รอยคิน” นาคิน ธรรมสุวรรณ ต้องลุ้นคว้าแต้มให้ได้ในนัดสุดท้ายที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เจแอล เชียงใหม่ วันอาทิตย์นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ
0
0
เข้าร่วม: 03 Jan 2010
ตอบ: 621
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Oct 17, 2017 11:41 am
[RE: รีวิว “ยูโร่ เค้ก ลีก” จบนัด 2 ได้ 4 ทีมการีนตีเลื่อนชั้น]
ได้ยินชื่อลีกแล้วรู้สึกน่ากินมาก 5555+
0
0