25 September 2017 08:01 AM by tHecH@mp
'สปัล'ติงงูเล่นช้าเดาง่ายต้องใส่ความเป็นผู้ชนะ
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติกุนซือหัวใสของอินเตอร์ มิลานตำหนิลูกทีมการเล่นยังช้าเกินไปแถมฝ่ายตรงข้ามคาดเดาได้ง่ายรวมถึงต้องมีทัศนคติของผู้ชนะมากขึ้นกว่าเดิม

'งูใหญ่'ยังไม่แพ้ใครในเซเรีย อาฤดูกาลนี้ก็จริงแต่นัดล่าสุดที่ซาน ซิโร่เมื่อวันอาทิตย์ต้องรอถึงนาที 87 กว่าจะได้ประตูชัยเฉือนชนะเจนัว 1-0

หลังจบเกมสปัลเล็ตติให้สัมภาษณ์กับมีเดียเซ็ต พรีเมียม "ลูกนิ่งคือจุดแข็งของเราและคือตัวเลือกสำคัญที่เราหยิบใช้ได้ซึ่งวันนี้มันเกิดขึ้นและทำให้เราชนะ"

"วันนี้เราถ่ายบอลกันช้าไปแต่อย่างน้อยเราเคลื่อนที่กันเป็นทีม"

"มันคืออินเตอร์ที่เป็นระบบจนอาจจะมากไปด้วยซ้ำเพราะเราต้องมีเสี้ยวแห่งจินตนาการไว้ใช้เจาะทะลวงและเพื่อให้คาดเดาได้ยาก"

"เราควรให้บอลแบบคาดไม่ถึงแก่เมาโร อิคาร์ดี้บ้าง จุดเด่นๆของเขาอยู่ในกรอบเขตโทษเราจึงต้องเชื่อใจให้เขาเปลี่ยนลูกจ่ายเป็นโอกาสทอง"

"เราคือทีมที่ครอสบอลเยอะสุดในเซเรีย อาฤดูกาลนี้ มันมีความเป็นไปได้อยู่"

"ครึ่งแรกผมสั่งดัมโบรซิโอให้ไม่ต้องเติมและเอาชัวร์ว่าเราจะไม่เจอจังหวะโต้กลับอันตราย ช่วงท้ายเราถึงปล่อยให้เติมแล้วเขาก็ทำประตูได้"

"เจนัวทุ่มเทมากและส่วนตัวผมมองว่าวันนี้เราทำได้เท่านี้แหละดีที่สุดแล้ว ผมคาดหวังมากกว่านี้เสมอต่อให้วันไหนลูกทีมโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมก็ตามแต่เราต้องค้นหาขีดจำกัดของเราแล้วก้าวข้ามมันไปให้ได้"

"เราต้องสร้างทัศนคติของผู้ชนะที่จะทำให้เรารู้สึกว่าเอาชนะได้ทุกทีม เราพยายามอยู่และแฟนๆที่มาซาน ซิโร่ก็กำลังสร้างบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน"

"เรามีแฟนๆที่ช่างเรียกร้องซึ่งมันถูกต้องแล้ว วันไหนเราทำได้ต่ำกว่ามาตรฐานมันก็แฟร์ๆที่พวกเขาจะออกมาติ เรารู้ว่าแฟนๆรักเราแม้พวกเขาอาจวิจารณ์หรือส่งเสียงโห่ก็ตาม"

"มันยังมีความห่างจากพวกนาโปลีกับยูเวนตุสแต่ก็กะไว้อยู่แล้วเมื่อดูจากจุดที่เราก้าวขึ้นมา มันยากที่จะสร้างทัศนคติผู้ชนะขึ้นมาอีกครั้งหลังจากฤดูกาลอันย่ำแย่ มันมีความกลัวต่อความเป็นจริงฝังอยู่ตลอด"

"ส่วนตัวผมนะนาโปลีกับยูเวนตุสมีทัศนคติที่ว่านั้นเช่นเดียวกับโรม่าและลาซิโอ เราต้องไม่ประมาทซามพ์โดเรียกับโตริโน่ซึ่งเป็นอีกสองทีมที่แข็งแกร่ง"
1
0
เข้าร่วม: 19 Mar 2006
ตอบ: 174
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 25, 2017 9:15 pm
[RE: 'สปัล'ติงงูเล่นช้าเดาง่ายต้องใส่ความเป็นผู้ชนะ]
น้าสปัลนี้แท็กติกอย่างเขี้ยว วินัยอย่างสูง
0
0