ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2775
ที่อยู่: ในโลกส่วนตัว
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 2:00 am
Result WWE Smackdown Live 19/9/17
ก่อนเปิดรายการมามีคลิปเรื่องราวความขัดแย่งระหว่าง KO กับตระกูล McMahon

Shane เปิดตัวออกมา กล่าวว่า เราคงได้เห็นพฤติกรรมอันขี้ขลาดของ KO ไปแล้ว เมื่ออาทิตที่แล้ว เมื่อฝ่ายนั้นอัดพ่อของเขากองอยุ่กลางเวที แต่เขาก้ต้องให้เครดิตพ่อของเขา เพราะพ่อเขา เป็นไอ้แก่หนังเหนียว แม้เขากับพ่อจะไม่ค่อยถูกชะตากัน แต่ Vince ก้คือพ่อของเขา

ทีนี้ KO ลองนึกดูนะ ว่าถ้ากำลังนั่งอยู่บ้านเหมือนเขาเมื่ออาทิดที่แล้ว นั่งอยู่กับลูก และมองดูคนที่ตัวเองรักโดนกระทืบโดยไอ้ขี้ขลาด นายจะรู้สึกยังไง ลูกของเขาต้องมาเห็นภาพแบบนี้

จะขอให้สัจจะสัญญาเลยนะว่า ใครก็ตามที่มาล้ำเส้นใส่ตระกูล McMahon คนๆนั้นจะต้องโดนล้างแค้นแบบจัดเต็มเลยล่ะ KO นายอาจจะไม่รู้ว่านายทำอะไรลงไป หรืออาจจะรู้ ว่านายเล่นงาน CEO และ ผู้บริหาร ของ WWE นายเล่นงานเสาหลักของครอบครัว

เขาจะจัดการนายอย่างป่าเถื่อนด้วยมือของเขาเอง เขาจะจัดการให้รู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดและทรมานด้วยมือคู่นี้ และเขาจะจัดการ KO ใน HIAC

Aiden ออกมาร้องเพลงได้แปบนึง แล้วโดนขัดจังหวะ

Aiden English VS Randy Orton

Orton ชนะไป หลังจาก Aiden โดน RKO สวนจากการกระโดดพุ่งมาจากเชือกเส้นสอง

Rusev ออกมา บอกว่าใน SS เขาควรจะถูกยกย่องให้เป็นวีรบุรุษของบัลแกเรีย แต่ในเวลาแค่ 10 วิ เขากลับถุกขนามนามให้เป็นความอับอายของชาติ เขาจะถอนเขี้ยวเล็บ The Viper ในคืนนี้ซะเลย

Rusev VS Orton

Orton จะ RKO แต่ Rusev ผลักอีกฝ่ายไปชน Aiden แล้ว Jumping Side Kick กดนับ 3 ชนะไปรวดเร็ว

สัมภาษณ์ Rusev หลังฉาก เขาดีใจมาก ที่จะได้กลับบ้านเยี่ยงวีรบุรุษ Rusev คือที่ 1

The Singh Brother เปิดตัว Jinder Mahal โดย Mahal ออกมาแขวะ Nakamura โดยการโชว์รูปหน้าตลกๆของ Nakamura แล้วยืนขำกันอยู่บนเวที พร้อมบอกว่า นายไม่คู่ควรกับพวกคนดูในสนามเหล่านี้หรอก

สัมภาษณ์ Nakamura หลังฉาก พวกนั้นก็ดูตลกดีนะ แต่ก็ไม่ได้ตลกได้ไม่นานหรอกหรอก เมื่อถึงตอนที่เขากลายเป็นแชมป์โลกคนใหม่

AJ เปิดตัวออกมา ก่อนที่จะพูดถึง Corbin มาพูดเรื่อง KO กันก่อน หลังจากเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่าง KO & McMahon เขาจะไม่พูดว่า KO ไม่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่

แต่ KO อัดคนที่ทำให้ AJ ได้มาอยุ่ใน WWE KO อัดคนที่ทำให้ WWE Universe มาถึงจุดนี้ ดังนั้นเมื่อมีแมตช์ในกรงเหล้กระหว่าง 2 คนนั้นขึ้นมาละก็ เชื่อคำพูดเขาได้เลย KO ไม่รอดจากแมตช์นั้นหรอก

มาพูดถึงราชาทางลัดอย่าง Baron Corbin กันดีกว่า คนที่ถนัดใช้ทางลัดในการทำเรื่องต่างๆ รวมถึงในคืนนี้ คนๆนั้นใช้ทางลัดเพื่อให้ได้กระเป่า MITB แต่ก้พลาด ใช้ทางลัดสร้างชื่อให้ตัวเองเจอกับ Cena แต่ก็พลาด และเมื่อเขาก้าวเข้ามาสู้กับ Phenomenal One บนเวที อีกฝ่ายจะต้องพลาดอีกแน่นอน เพราะไม่ว่า Lone Wolf อยากจะเห่าหอนสักแค่ไหน แต่นายจะไม่มีทางจะมาป่วน The House that AJ Styles Built!!

United State Championship match
AJ Styles (C) VS Baron Corbin

ไม่ทันเริ่มสั่นระฆัง Corbin ก็อัด AJ ไม่ยั้งจนหมอบ Tye วิ่งออกมาอัดใส่ Corbin ด้วย และวิ่งอัดตกเวที ซึ่งจังหวะนั้นทำให้ ขา Corbin บาดเจ็บหนัก แต่ Corbin ยังกระเสือกกระสนขึ้นไปบนเวที แต่ก็โดน AJ ใส่ Calf Crusher จนเจ็บหนัก

จะสัมภาษณ์ Corbin แต่เจ้าตัวโวยวายขึ้นมาก่อนทันที อะไร จะถามว่ารู้สึกไงหรอก คิดว่าตูจะรู้สึกยังไงล่ะ เจ็บเว้ย เขากำลังจะเป็นแชมป์คนใหม่อยู่แล้ว ถ้าไอ้ Perfect Zero มันกระโดดเข้ามาเล่นงานข้างหลัง แล้วยิ่ง AJ มาใส่ Calf Crusher ยิ่งทำให้ตูเจ็บเข่ายิ่งกว่าเดิมอีก

.....อะไร คาดหวังจะให้เค้าร้องโวยวาย ร้องไห้รึไง ไม่มีทางเว้ย ตูเอาคืนแน่

Charlotte ออกมา ดีใจที่ได้กลับมา และอยากจะขอบคุณเป็นการส่วนตัวต่อทุกๆกำลังใจที่หลั่งไหลเข้ามาเมื่อตอนที่พ่อเธอป่วย มันเป็น 6 อาทิตย์ที่สะเทือนอารมมาก แต่ยังไงพ่อเธอก็กลับมาหายดีแล้ว เธอได้บทเรียนตอนที่เธอไม่อยู่ว่า ชีวิตคนเรานั้นมันเปราะบาง และคาดไม่ถึง นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม เราถึงต้องใช้ทุกจังหวะชีวิตให้มีความหมาย ดังนั้น ต่อจากนี้ไป เธอจะใช้ทุกช่วงเวลาให้ยิ่งใหญ่ที่สุดเพื่อตัวเองและพ่อของเธอ

Natalya เปิดตัวออกมา พวกเราดีใจนะ ที่พ่อของเธอหายดีแล้ว พวกเราเป็นห่วงกันมาก แต่มันถึงเวลาที่เราควรมาใส่ใจอะไรที่สำคัญกว่านี้นะ เธอยังยืนอยู่ตรงนี้ได้นะ เพราะในฐานะแชมปืหญิง เธอจะขอเปิดรายการWWE ตอนใหม่แกะกล่อง Celebration Of Women โดยวันนี้เราจะมาเฉลิมฉลอง ผู้หญิงบุคคลหนึ่งที่เป็นผู้นำ ทำลายอุปสรรค เพื่อนำไปสู่อนาคตยุคใหม่ โดยเราจะมาเฉลิมฉลองให้กับผู้หญิงทุกคน โดยโฟกัสไปที่ผู้หญิงคนนึง นั่นคือ Natalya

Charlotte ก็บอกว่า นั่นมันช่วยสร้างแรงบรรดาลใจได้ดีจริงๆ ดีนะที่อีกฝ่ายออกมาขัดจังหวะ เพราะตั้งใจที่จะท้าชิงแชมป์หญิงของ Natalya ด้วย

Becky Lynch ก็เปิดตัวออกมา ขอโทดที่ต้องมาขัดจังหวะนะ แต่มีอย่างนึงที่ตัวเธอกับ Charlotte เห็นตรงกันคือ natalya เธอมันบ้า เธอมันเคยเป็นคนบ้ายัง ก็ยังบ้าอย่างงั้น และคงจะบ้าต่อไปเรื่อยๆแน่ๆ และบอก Charlotte ว่า มีอย่างนึงที่เราเห็นไม่ตรงกันนั่นคือ แชมป์หญิงจะต้องกลับมาหาเจ้าของที่คู่คววรกับเธอ

Naomi ออกมา บอกว่า Natty ไม่ได้เป็นตัวแทนของผู้หญิงทั้งโลก และตัวแทนของผู้หญิงใน SD ทั้งนั้น ไหนๆ ทั้ง Charlotte และ Becky ออกมาขอโอกาสชิงแชมป์แล้ว
เธอคิดว่า เธอต้องออกมาขอบ้าง

Tamina & Lana เปิดตัวออกมา โดย Lana พูดว่า ตอนนี้ควรจะถึงเวลาของ Tamina ได้แล้ว

Bryan ออกมา ที่นี่คิอดินแดนแห่งโอกาส และประกาศจัดแมตช์คู่เอก Fatal-4-Way หาผู้ท้าชิงอันดับ 1 แชมปืหญิงในคืนนี้ซะเลย

The New Day VS Hype Bros
(The Usos มาเป็นผู้บรรยายร่วมด้วย)

New Day ชนะด้วย Midnight Hour

Kevin Owens มาให้สัมภาษณ์ถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียม

สิ่งแรกที่เขาจะบอกคือ เขาขอโทด เขาไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้เขาเป้นแบบนั้น เขาย้อนดูเบื้องหลังซ้ำแล้วซ้ำเล่า และก้ไม่เชื่อในสิ่งที่ตัวเองทำลงไป เขาอยากขอโทดแฟนๆทุกคน และรวมถึงฝ่ายบริหารทุกคนในสมาคม และที่สำคัญคือ ขอโทดจากใจจริงต่อครอบครัวตระกูล McMahon

เขาสามารถพูดออกมาอย่างใจจริงด้วยว่า Shane มึงโดนแน่ นี่มันเป็นเพราะนาย นายบังคับให้เขาทำแบบนั้น นายบังคับให้เขาอัดพ่อนาย นายบังคับให้เขาอยากจะเฮดบัตให้หัวพ่อนายหลุดออกจากไหล่ นายบังคับให้เขาอยากจะต่อยและอัดเหมือนถังขยะ นายบังคับให้เขาอยากจะอัดซี่โครงให้หัก

Shane มันเป็นเพราะนาย ที่ดูถูกเขาก่อน นายทำให้เขาอยากอัดพ่อนาย เพราะในความคิดเขา เขาถือว่าเขาเล่นงาน Shane เขาไม่มีอะไรนอกจากความเคารพต่อพ่อของนาย เขาอยากจะจับมือและตกลงกัน เพราะเขารู้ว่า Vince นั้นเป็นคนมีสัจจะ รักษาสัญญาที่ว่าสามารถกระทืบ McMahon จนหมดสติได้

แต่ ณ ตอนนี้ พ่อนายกลายเป็นนาย ณ วินาทีนั้น เขามอง Vince เป็น Shane ที่จริงเขาอยากจะขอโทดอีกเรื่องนึง นั่นคือ ใครก็ตามที่กล้าพอจะดูแมตช์ของเขาใน HIAC เพราะสิ่งที่เขาทำต่อ Vince นั้น ช่างเทียบไม่ได้กับสิ่งที่เขาจะทำกับ Shane

นายบอกว่า นายจะลากเขาไปลงนรก เขาไม่คิดงั้นนะ เพราะสิ่งที่เขากำลังจะทำกับนายนั้น คนอย่างเขาไม่ตกนรกหรอก คนอย่างเขาคงจะได้ขึ้นสวรรค์แทน

Mojo คุยกับ Zack อยู่ด้านหลัง โดยพูดว่า เขาเหนื่อยเต็มทนที่ต้องแพ้อยู่เรื่อยๆ อยากให้เกิดการเปลี่ยนแปลงมั้ยล่ะ เราคงต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ

Dolph Ziggler ออกมา อาทิดแล้วอาทิดเล่าที่เขาเปิดตัวออกมาเลียนแบบ นมป คนอื่นๆ แต่ไม่มีคนไหนจะทำได้ดีเท่าเขา เขาคือ นมป ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่พวกคนดูก็ไม่เข้าใจอะไรเลย

ก่อนจะเปิดตัวเป็น 3H,HBK,DX ก่อนจะบอกว่า ใครสนวะ ใครสน สิ่งที่พวกแกสนคือพวกที่เปิดตัวออกมาตระการตา แต่ไม่สนการปล้ำบนเวทีเลย แกไม่สนว่าเขาคือคนที่เจ๋งที่สุด และเขาก็ไม่สนพวกคนดูอีกแล้ว

Fatal-4-Way Match For Smackdown Women Championship Match at HIAC
Naomi VS Charlotte VS Becky Lynch VS Tamina

Charlotte Big Boot ใส่ Tamina ชนะ และเป็นผู้ท้าชิงอันดับ 1

ปิดรายการ

เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 34370
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 1:36 pm
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
ได้เวลา The Queen
0
0






............................ น่ารักกว่าเนย ก็นางฟ้าแล้ววว..บว้าาาาา!
เข้าร่วม: 27 May 2010
ตอบ: 21318
ที่อยู่: ฺฺ [ stadio olimpico ]
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 4:07 pm
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
ฮาโอเว่น มีตอบโต้ เชนด้วย
0
0


เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 9437
ที่อยู่: darkside
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 5:18 pm
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
ทำไม Dolph Ziggler หลังๆไม่มีแมตซ์เลยครับ
0
0
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2775
ที่อยู่: ในโลกส่วนตัว
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 5:45 pm
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
lolopopo_13 พิมพ์ว่า:
ทำไม Dolph Ziggler หลังๆไม่มีแมตซ์เลยครับ  


ก็มีข่าวลือว่าจะเปิดศึกกับ Roode อยู่น่ะครับ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเชื่อมบทยังไง

อีกอย่างสัญญาของ DZ ก็กำลังจะหมดแล้ว การออกมาเต้นแร้งเต้นกาแบบนี้ ไม่รู้จะมีนัยยะอะไรมั้ยเหมือนกัน

เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 9437
ที่อยู่: darkside
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 5:54 pm
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
kevingodkg พิมพ์ว่า:
lolopopo_13 พิมพ์ว่า:
ทำไม Dolph Ziggler หลังๆไม่มีแมตซ์เลยครับ  


ก็มีข่าวลือว่าจะเปิดศึกกับ Roode อยู่น่ะครับ แต่ตอนนี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเชื่อมบทยังไง

อีกอย่างสัญญาของ DZ ก็กำลังจะหมดแล้ว การออกมาเต้นแร้งเต้นกาแบบนี้ ไม่รู้จะมีนัยยะอะไรมั้ยเหมือนกัน  


ขอบคุณครับ
0
0
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 8677
ที่อยู่: ลาลีกา
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 9:07 pm
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
DZ Rusev Ortan บทเลอะเทอะมากอะ
0
0
4bbDC0.gif
4bbGoQ.gif
เข้าร่วม: 12 Oct 2009
ตอบ: 10494
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 9:16 pm
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
บทชิงแชมป์โลกจืดมาก
0
0

อุ๋งๆ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2565
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Sep 22, 2017 9:37 am
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
ตอนดอลฟ์ costplay hhh คนดูตะโกน cm punk ด้วย 55
0
0
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 5227
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 26, 2017 11:55 pm
[RE: Result WWE Smackdown Live 19/9/17]
ฮาโอเว่น มีตอบโต้
0
0