19 September 2017 08:50 PM by ouioay
“รัชนาท” หวังพาสมุทรสาครซิวแชมป์ที 3


“เจ้าเบิร์ด” รัชนาท บำรุงชาติ กองกลางตัวเก่งของสมุทรสาคร ดีใจที่พาทีมซิวแชมป์โซนล่าง ของศึกไทยลีก 3 ได้สำเร็จ โดยเจ้าตัวมองก้าวต่อไปคือพาทีมคว้าแชมป์ให้ได้

“เจ้าเบิร์ด” รัชนาท บำรุงชาติ อดีตกองกลางของสโมสรเจดับบลิว รังสิต, สมุทรสงคราม, การท่าเรือ, สุโขทัย วัย 31 ปี ย้ายมาร่วมทัพ สมุทรสาคร ในฤดูกาลนี้ (2017) ซึ่งสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงมาโดยตลอด และมีส่วนสำคัญในการพาทีมคว้าแชมป์ไทยลีก 3 โซนล่าง มาครอง พร้อมเลื่อนชั้นสู่ไทยลีก 2 ฤดูกาลหน้า

รัชนาท กล่าวว่าตนเองรู้สึกดีใจที่เป็นส่วนหนึ่งในการช่วย สมุทรสาคร คว้าแชมป์และเลื่อนชั้น ซึ่งตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาทุกคนพยายามช่วยเหลือกันได้ดีและคิดว่า สมุทรสาคร เหมาะสมสำหรับแชมป์โซนล่างมากที่สุด

“ผมขอขอบคุณทุกคนที่ไว้วางใจและให้โอกาสผมลงสนามอย่างต่อเนื่องและแม้ว่าเราจะเป็นแชมป์ของโซนล่างแล้ว แต่เรายังไม่หยุดเท่านี้ เพราะเป้าหมายที่แท้จริงคือการเป็นแชมป์ไทยลีก 3 ซึ่งแน่นอนว่าผมพร้อมเล่นเต็มที่เพื่อพา สมุทรสาคร คว้าแชมป์ให้ได้”

สำหรับรอบชิงชนะเลิศ ไทยลีก 3 จะเป็นการเจอกันของ สมุทรสาคร แชมป์โซนล่าง กับ ขอนแก่น แชมป์โซนบน โดยนัดแรก เตะวันที่ 1 ต.ค. บ้านของสมุทรสาคร ก่อนที่นัด 2 เตะวันที่ 7 ต.ค. บ้านของขอนแก่น
0
0