ผู้ตั้ง
ข้อความ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 2775
ที่อยู่: ในโลกส่วนตัว
โพสเมื่อ: Tue Sep 19, 2017 7:28 pm
Result WWE Raw 18/9/17
Kurt Angle ออกมาเปิดรายการ และพูดอวยถึง 2 แมตช์ใหญ่อย่าง Reigns VS Cena & Lesnar VS Strowman ก่อนที่ The Miz & Miztourage จะเปิดตัวออกมาขัดจังหวะ

โดย Angle มายินดีกับข่าวที่ Maryse ตั้งท้อง แต่ มิซ ไม่ต้องการ และถามว่าแมตช์ของเขาไปไหน ทั้งๆที่เขาเป็นคนแบก Raw ทุกสัปดาห์ Kurt ควรให้ความสำคัญกับเขา ควรให้ความสำคัญกับแชมป์อินตเอร์คนนี้ เป็น PPV ที่ 2 ติดต่อกันที่แชมป์อินเตอร์อย่างเขาต้องถูกเมิน ก่อนที่ Kurt จะบอกว่า เขาก็กำลังจะประกาศอยู่นี่แหละ โดยจัดแมตช์ Fatal-5-Way หาผู้ท้าชิงอันดับหนึ่ง โดยจะมี JJ ด้วย

ซึ่งนั่นทำให้ Miz โมโห ด่ากราด เพราะว่าคนอย่าง JJ ไม่สมควรได้โอกาสง่ายๆแบบนี้ ทั้งๆที่ มี นมป มากมายที่สมควรได้รับมากกว่าด้วยซ้ำ รวมไปถึง Bo & Axel ที่เจิดจรัสมาหลายปีแล้ว คือช่วยหยุดประเคนโอกาสให้ JJ โดยที่ลูกตัวเองไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลยได้ไหม

Kurt ไร้ความรับผิดชอบเรื่องลูก และในวันนี้ก็มาทำให้คนอื่นเจ็บปวดเพราะความผิดพลาดของ Kurt Miz จะเป็นพ่อที่ดีกว่าแน่นอน และจะเป็นแชมป์ที่ดีกว่าด้วย Kurt ควรให้ความสำคัญต่อ Miztourage ไม่ใช่ JJ แต่กลับไปให้ความสำคัญต่อ JJ นั่นก้เพราะเขาพลาดโอกาสในการดุแลลูกมาตลอด 28 ปี และมาชดเชยเอาตอนนี้ Miz ไม่แปลกใจเลย ถ้า Kurt จะละทิ้งหน้าที่ GM ที่ดีเพื่อมาโอ๋ลูก เพราะ Kurt มันไร้น้ำยา

JJ ออกมา เตือนว่าอย่าพูดให้ร้ายกับพ่ออีก ก่อนที่จะแนะให้เพิ่ม Axel&Bo เข้าไปด้วย เพื่อไม่ให้เป็นข้ออ้างเวลาที่เขาจะชนะ ก่อนที่จะตะลุมบอนกัน หลังจากที่ Miz แขวะว่า ดู JJ จะมั่นใจกว่าพ่อตัวเองซะอีก

JJ คุยกับ Kurt หลังฉาก JJ บอกว่า ไม่ใช่แค่ Miz คนเดียวที่คิดแบบนี้ ไปไหนต่อไหนก็ได้เห็นสีหน้า ได้ยินคำนินทาถึงตัวเขา เขาจะพิสูจน์ให้เห็นในคืนนี้เมื่อเขาชนะ Kurt ก็สวนว่า ถ้ามันไม่หยุดล่ะ รู้นะว่าอยากจะสวนกลับ แต่บางทีก็ต้องใช้พลังในการไม่โต้กลับ และบอกว่าไปชนะให้ได้ในคืนนี้ และเป็นแชมป์ใน NMC เพราะเขาเชื่อมั่นในความสามารถของ JJ

Nia jax VS Alexa Bliss

Jax ชนะไปด้วย Samoan Drop

หลังแมตช์ Banks จะเข้ามาอัด Jax แต่ก็ไม่ไหว จู่ๆ Bayley ก็เปิดตัวกลับมา 3 สาว powerpuff girl จึงรวมพลังรุมอัดใส่ Jax จนร่วงลงไป Banks& Bayley ฉลองชัยกัน Bliss จะมาเนียนแต่ไม่สำเร็จ เจอจับ Bayley-2-Belly suplex

มี Video สดุดีของเหล่าตำนาน ที่แสดงความไว้อาลัยให้แก่การจากไปของ Bobby Heenan

มี Promo ความเป็นมาของ Lesnar และจุดเริ่มต้นของการเปิดศึกระหว่าง Lesnar VS Strowman

Cesaro & Shemus บอกว่าพวกผู้คนในปัจจุบัน ชอบรำลึกเรื่องอดีต แต่พวกเขานั้นอยู่กับปัจจุบัน ไปถามพวก Hardyz Boyz ได้ว่า พวกเขาจัดการอดีตกันยังไง

นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคนดูถึงชอบ Dean&Seth เพราะพวกนั้นเคยเป็นเพื่อนกัน เคยจับคู่กัน แล้วมารียูเนี่ยนกันอีกครั้ง แต่สำหรับพวกเขา มิตรภาพนั้นมันจอมปลอม และบอบบาง ทั้ง Dean&Seth นั้นจับคู่เพื่อสนองความต้องการของพวกนั้นเอง ใน NMC พวกเขาจะจัดการพวกนั้นให้เห็นเอง เพราะพวกเขาทั้งสองเป็นเหมือนพี่น้องและมีสายสัมพันธ์ที่แกร่งกว่ามาก

Dean &Seth ออกมาแก้ต่างให้ตัวเอง บอกว่ามันเป็นเรื่องจริงที่พวกเขาตีกันเอง แต่ไม่ว่ายังไงก็ตาม พวกเขาก็เป็นพี่น้องคู่ทุกข์คู่ยาก แม้พี่น้องจะเถียงกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง แต่พี่น้องจะไม่พากันออกมาแต่งตัวเหมือนพวก Sheamus& Cesaro แน่ๆ

The Club ออกมาขัดจังหวะอีก ทั้งสองทีมไม่ควรถุกเรียกว่าเป็น พี่น้องที่ดี เพราะSheamus & Cesaro หนีออกจากแมตช์กับพวกเขา อาทิดที่แล้ว ส่วน Dean&Seth ก็ฉกฉวยโอกาสจากจุดอ่อนของพวกเขา และสมควรถูกเรียกว่า Nerd

เพียงแค่คำนั้นคำเดียว Dean ทิ้งท้ายว่า ไม่เคยมีใครเรียกเขาว่า Nerd

แล้วอัดใส่ทันทีจนเกิดการตะลุมบอนกัน

Promo Asuka Coming soon

Sheamus & Cesaro VS Dean Ambrose & Seth Rollins VS Luke Gallow & Karl Anderson

Dean จับ Karl Dirty Deed ได้แล้ว แต่ Sheamus เข้ามาเหวี่ยง Dean แล้วจับกด 3 ชนะไป หลังจากมีจังหวะก่อนหน้าที่แอบแท็ค Dean แบบไม่รู้ตัว

Miztourage คุยกันหลังฉากว่า คืนนี้ต้องพิสูจน์ให้เห็นว่า JJ ไม่คู่ควรจะเจอกับ Miz แม้ว่า JJ จะเป็นลูกของ GM ก็ตาม และ Miz ก็กำชับว่า ทำให้แน่ใจว่า JJ จะไม่ชนะและไม่มาแย่ง spotlight ที่ไม่ควรได้ในคืนนี้

มี Promo เปรียบเทียบความเป็นมาของ Cena & Reigns โดยไล่เทียบกันไปตั้งแต่ เป็นแชมป์ US ชนะ RR เป็นแชมป์โลก ส่วนการที่ Cena ได้แชมป์สมัยที่ 16 เทียบเท่า Ric Flair ก็ถูกเอามาเปรียบเทียบกับการที่ Reigns รีไทร์ Undertaker ใน WM

ก่อนที่จะตัดกลับมาที่คลิปการปะทะสกิลไมค์กันใน Raw ที่ผ่านมาแบบถึงพริกถึงขิง

หลังฉาก Goldust มาขอโอกาสกับ Kurt เพื่อขอเจอกับ Bray Wyatt Kurt ไม่มั่นใจ เพราะอาทิดที่แล้ว แมตช์จบไวมาก แต่เขาก็ไม่ได้มาขอแมตช์นี้ในฐานะ Goldust แต่มาขอเจอในฐานะเพื่อน ลูกผู้ชายโดยไม่ได้จะเจอในฐานะ Goldust แต่ในฐานะ Dustin Rhodes Kurt ทำท่าหนักใจ แต่สุดท้ายก็จัดให้

Curt Hawkins VS Apollo Crew w/Titus ONeil

Crew ชนะไป

lสัมภาษณ์ Strowman & Lesnar w/Heyman พร้อมกันผ่านกล้อง แต่คนละห้อง โดยสัมภาษณ์ Lesnar ก่อน แต่ Heyman เป็นคนตอบให้ ครั้งสุดท้ายที่ Lesnar ถูกมองเป็นตัวรองบ่อน ก็ตอนที่เจอกับ Undertaker ใน WM แล้วดูสิ่งที่เกิดขึ้นสิ แล้วใน NMC ก็จะเกิดแบบเดียวกันกับ Braun แน่อนอน

เมื่อ Braun ถูกถามว่าในสัปดาห์ก่อนๆได้เล่นงาน Lesnar ตอนนี้มั่นใจแค่ไหน

การกระทำพูดแทนตัวเขาไปหมดแล้ว แต่ละอาทิตย์เขาออกมา เล่นงาน Lesnar จนหมอบไปนอนกะพื้น จะมีสักกี่คนที่ทำได้แบบนั้น ไม่มี นั่นเป็นเหตุผลที่เขาเป็นสัตว์ประหลาด และนั่นทำให้เขาเป็นคนเดียวที่จะสามารถโค่น Lesnar ได้

ก่อนจะเริ่มคำถามต่อไปที่ว่าเตรียมตัวยังไง ซึ่งยังถามไม่จบ Heyman ก็พูดขัด

Lesnar ไม่เคยเตรียมตัวจะเจออะไรแบบ Braun มาก่อน เพราะไม่เคยมีใครเหมือน Braun และ Lesnar ก็ไม่เคารพคู่ต่อสู้คนไหนเลย แต่ Lesnar เคารพความจริงที่ว่า Braun เป็นคู่ต่อสู้ที่เหมาะสมที่สุดในการมาท้าชิงแชมป์ด้วย อาทิดที่แล้ว Braun โดน Suplex แต่ก็กลับมายืนได้เฉย ทั้งที่ไม่เคยมีใครทำได้ แต่นั้นไม่ได้หมายความว่า Braun จะรอดจาก
Suplex City ไปได้

Braun ขัดว่า เขาทำได้มากกว่าเอาตัวรอดจาก Suplex City อีก เพราะเขาจะกระทืบ Suplex City ให้จมลงพื้นไปเลย

Heyman พูดต่อว่า ทุกสิ่งที่แกจะทำ คือการปลุกอสูรกายขึ้นมา และอสุรกายก็เข้าใจแล้วว่ามันต้องใช้มากกว่า 1 suplex ใน NMC อสุรกายเข้าใจแล้วว่า แกจะต้องโดนพาทัวร์ Suplex City ทั้งคืนแน่นอน และ Lesnar เข้าใจแล้วว่าเขาจะต้องโค่นแกให้หมดทุกส่วนของชีวิตแก หรือไม่แกก็จะเป็นแชมป์โลกคนใหม่ แกลองคิดดูว่า Lesnar จะตัดสินใจทำแบบไหนใน NMC

Braun สวนกลับว่า มันไม่สำคัญเลยว่า พวกแกจะคิดยังไง ตัวเขาต่างหากที่เป็นฝ่ายกำลังได้เปรียบ คงเห็นแล้วนิไม่ว่าจะกี่อาทิตย์ที่ผ่านมา เขาต่างหากที่เป็นคนจะเลือกเอง รอดูแล้วกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นใน NMC

ก่อนที่จะถาม Braun ต่อ Heyman ก็มาขัด ว่าทำไมจะไปถามอะไร Braun มากมาย โฟกัสควรจะมาอยู่ที่ แชมป์อย่าง Lesnar สิ จนกว่า Braun จะโค่น Lesnar ได้ ซึ่งคงไม่ได้หรอก ควรจะมาถามคำถามกับแชมป์นี่ ความพ่ายแพ้ในNMC ของ Lesnar จะส่งผลอย่างไรต่อยุคสมัยของ Lesnar ใน WWE นี่คือคำถามที่ควรจะถาม

ก่อนที่ Lesnar จะมาขัดด้วยตัวเอง เขาขอบคุณสำหรับสิ่งที่อีกฝ่ายทำ มาท้าทายเขา แล้วเจอกันใน NMC

ก่อนจะทิ้งท้ายด้วยประโยควลีฮิต Suplex City Bitch

มีการเปลี่ยนแปลงแมตช์ชิงแชมป์หญิงเป็น Fatal-5-Way Raw Championship Match
โดยรวม Bayley เข้าไปด้วย

Roman Reigns เปิดตัวออกมา เคยพูดไปแล้วและจะพูดอีก จะพิสูจน์ให้ดูด้วย Cena น่าจะเป็นคนที่ขี้โม้ที่สุดในประวัติศาสตร์ ประเด็นคือ บางทีก็พูดอะไรห่วยๆออกมา เขาเคยพูดว่า Reigns คือ Cena Version 2 ไม่เอาน่ะ คิดว่าเขาอยากเป้นแบบนั้นหรือไง ถ้าเขาทำแบบนั้น อาชีพของเขาคงไม่มาถึงจุดนี้หรอก ถ้าไม่เชื่อก้ไปถาม Alex Riley สิ คืองี้ เขาไม่ใช่ John ที่ต้องมาพูดมาก เขาให้การกระทำพูดแทนคำพูด นั่นคือเมื่อเขาพูดอะไร เขาหมายถึงแบบนั้น เมื่อเขาพูดว่า Cena คือพวกปลิ้นปล้อนหน้าตัวเมีย เขาหมายความแบบนั้นจริงๆ และ เขาจะพุดดอีกว่า Cena คือ คนหลอกลวงที่สุดที่ก้าวขึ้นมาสู่ WWE ถ้าไม่เชื่อ Cena จะบอกเองเลย

แล้วเปิดคลิปที่ Cena ยืนพล่ามบนเวทีสมัยเปิดศึกกับ The Rock

ทุกอย่างที่เขาพูดนั้นโกหก และขี้โม้ นั่นเป็นเหตุผลที่บทสรุปของแมตช์นั้นจะเป้นเหมือนใน NMC แต่คราวนี้ที่จะต่างกันคือ เขาจะแพ้ให้กับซามัวอีกคนนึง

สัมภาษณ์ Hardy Boyz หลังฉาก ซึ่ง Jeff ก็หมายมั่นปั้นมือจะแก้แค้น Miz หลังจากรอบแรกที่พลาดไป และเขาจะทำให้ได้ใน NMC ซึ่ง Matt ก็เตือนว่าจะทำได้ ก็ต้องผ่านคืนนี้ไปก่อนซึ่งเขาก้ปล้ำด้วย ก่อนที่ Jeff จะปิดว่า ขอให้ Hardyz ที่ดีที่สุดในคืนนี้เป็นฝ่ายชนะละกัน

Promo ASUKA Comin soon ตัวที่ 2

Bray Wyatt VS Dustin Rhode

Bray ชนะไป

Finn ออกมาผ่านหน้าจอ หลังแมตช์จบ เขามีเรื่องจะเล่าให้ฟัง เรื่องของเด็กชายขี้อาย ที่เอาเวลาไปอ่านหนังสือพวกเทพนิยายปีศาจ ในขณะที่เด็กคนอื่นไปเล่นกันอยู่ข้างนอก เด็กชายคนนี้ดิ้นรนที่ต้องการจะเป็นคนที่เก่ง ที่ดีกว่านี้ ท้ายสุดแล้วเขาได้เติบโตเป็นผู้ชาย และเป็นชายที่ได้ค้นพบวิธีที่จะควบคุมความโกรธ ความเจ็บปวด ความเกรี้ยวกราด เหมือนที่เขาเคยได้อ่านในตำนานเทพนิยายที่เขาเคยอ่านสมัยเด็ก ชายคนนี้สร้างปีศาจขึ้นมา ทีนี้เขาจะถามคำถามสำคัญแก่อีกฝ่ายละ ถ้าเกิดปีศาจตนนี้เป็นสิ่งที่สร้างขึ้นโดยผู้ชายคนนี้ล่ะ แล้วสิ่งไหนที่อันตรายกว่ากัน ใน NMC นายจะได้ค้นพบคำตอบนั้น

มีการแสดงคลิปรำลึกของ Bobby Heenan สมัยอดีต

Enzo ออกมาโม้ว่าจะเป็นแชมป์ Cruiserweight คนใหม่ ก่อนที่ Braun จะเปิดตัวออกมาเล่นงาน

ระหว่างเดินกลับ Neville ก็เปิดตัวออกมา โดยหลีกทางให้ Braun เดินกลับด้วย และจัดการใส่ Red Arrow ไปทีนึง ก่อนจะพูด How u doin เยาะเย้ยไปที

สัมภาษณ์ Enzo หลังฉากที่นอนประคบน้ำแข็งอยู่ โดยพูดสั้นๆว่า ยังจะคงยืนยันจะกระชากเข็มขัดจาก Neville ให้ได้

Neville VS Gran Metalik

Neville ใส่ Ring of Saturn จนอีกฝ่ายยอมแพ้

Six-pack Challenge for #1 Contender for Intercontinental championship Match
Elias VS Jason Jordan VS Matt Hardy VS Jeff Hardy VS Bo Dallas VS Curtis Axel
(The Miz มานั่งดุด้วย)

เป็น Jason Jordan ที่ใส่ไม้ตายใส่ Axel ชนะ เป็นผู้ท้าชิงอันดับ 1

ท้ายแมตช์ Miz กับ JJ ประจันหน้ากัน ก่อนที่ Miz จะโดน Belly to Belly overhead suplex ไป 2 ที ก่อนที่ Miztourage จะมารุม และประเคน JJ ให้ Miz จัดการ Skull Crushing Finale ปิดท้าย

หลังจาก NMC เขาจะยังคงเป็นแชมป์ Kurt จะยังคงเป็นพ่อที่ห่วยแตก และ JJ ก็จะยังคงเป็นไอ้กระจอกห่วยแตก Miz ปิดท้ายและ จบรายการแค่นี้

พรุ่งนี้ผมคงจะไม่ว่างยันตอนค่ำเลยนะครับ ใครสนใจจะสรุปผล Smackdown ก่อน ก็สรุปลงเลยนะครับ

เข้าร่วม: 09 Jan 2011
ตอบ: 9432
ที่อยู่: darkside
โพสเมื่อ: Wed Sep 20, 2017 12:21 am
[RE: Result WWE Raw 18/9/17]
ขอบคุณมากครับ
0
0
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 4786
ที่อยู่: Anfield, Merseyside
โพสเมื่อ: Wed Sep 20, 2017 1:28 am
[RE: Result WWE Raw 18/9/17]
วันนี้ น่าตื่นตาสุดก็ การ Promo Akusa นี้แหละ นอกนั้นเบื่อ
0
0
3pRJCy.png
3pxYuR.jpg
3pRJCy.png
เข้าร่วม: 27 May 2010
ตอบ: 21313
ที่อยู่: ฺฺ [ stadio olimpico ]
โพสเมื่อ: Wed Sep 20, 2017 9:13 am
[RE: Result WWE Raw 18/9/17]
แอบเห็นหน้า เมทาลิค ด้วย
0
0


เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 34362
ที่อยู่: สมุทรปราการ,ไทย &London, England
โพสเมื่อ: Wed Sep 20, 2017 5:38 pm
[RE: Result WWE Raw 18/9/17]
แปลได้ดี ละเอียดมากครับผม  
0
0






............................ น่ารักกว่าเนย ก็นางฟ้าแล้ววว..บว้าาาาา!
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 8657
ที่อยู่: ลาลีกา
โพสเมื่อ: Thu Sep 21, 2017 3:36 am
[RE: Result WWE Raw 18/9/17]
น้อง Bliss วันนี้น่าฉงฉานจุง
0
0
4bbDC0.gif
4bbGoQ.gif
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 5227
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 26, 2017 11:47 pm
[RE: Result WWE Raw 18/9/17]
ขอบคุณมากครับ
0
0