19 September 2017 10:56 AM by ouioay
รีวิว “ยูโร่ เค้ก ลีก” ปิดฉากฤดูกาลปกติ - เข้าสู่ ชปล.


ศึกไทยลีก 4 หรือ “ยูโร่เค้ก ลีก” จบฤดูกาลปกติไปแล้ว แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังมีเกมสำคัญในการแย่งตั๋วเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ทีมสุดท้าย

‘ช้างศึกมังราย’ คว้าตั๋ว แชมเปี้ยนส์ ลีก ใบสุดท้าย

สมกับเป็นคู่ชิงแย่งตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีกใบสุดท้าย ระหว่าง “ช้างศึกมังราย” รองแชมป์โซนเหนือ ภายใต้การนำของโค้ชแอนด์เพลเยอร์ นันทวัฒน์ แทนโสภา ปะทะ “มังกรอันดามัน” ภูเก็ต เอฟซี รองแชมป์โซนใต้ ที่มี “โค้ชจิ๋ว” นิวัฒน์ นุ้ยสง่า คุมทัพ ณ สนามเป็นกลาง จ.นนทบุรี เมื่อเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตลอดเกม 90 นาที ทั้งสองทีมสู้กันมันหยดชนิดไม่มีใครยอมใครท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมา แต่ไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ทำให้ต้องดวลกันต่ออีก 30 นาที โดยในช่วง 15 นาทีแรก “มังกรอันดามัน” ชิงความได้เปรียบยิงนำถึง 2 ประตูจาก เทวฤทธิ์ จุลสม ปราการหลังตัวเก่ง นาทีที่ 93 และ “ฟินนินโญ่” ณัฐภูมิ มายา ดาวซัลโวประจำทีม นาทีที่ 95 แต่ “ช้างศึกมังราย” ไม่ยอมง่ายๆ เมื่อได้จุดโทษไล่มา 1-2 จาก นันทวัฒน์ แทนโสภา นาทีที่ 102 ก่อนมาได้ แมริสัน โจน ดอส ซานโตส กองหน้าบราซิล โหม่งตีเสมอนาที 105

จากนั้นช่วงต่อเวลา 15 นาทีสุดท้าย ทั้ง 2 ทีมยิงกันเพิ่มอีกไม่ได้ ทำให้จบ 120 นาที เสมอกันสุดมัน 2-2 ต้องไปชี้ขาดกันที่จุดโทษ ปรากฏว่า ภูเก็ต เอฟซี ยิงพลาดไปถึง 3 คนคือ ภูวภัทร เนตรทิพย์ ซัดข้ามคาน และ เทวฤทธิ์ จุลสม กับ จนาวัฒน์ อารีวรรณสุข ซัดไปติดเซฟ บุญจง ทองสุก ขณะที่ เชียงราย ซิตี้ พลาดคนเดียวคือ แมริสัน โจน ดอส ซานโตส ทำให้ “ช้างศึกมังราย” เอาชนะ “มังกรอันดามัน” ไปด้วยสกอร์ 3-0 ประตูรวมชนะไป 5-2 คว้าตั๋วเข้ารอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นทีมสุดท้าย โดยจะไปเยือน ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ก่อนในสัปดาห์หน้า วันเสาร์ที่ 23 ก.ย. และกลับมาเล่นที่เชียงราย ในวีกต่อไปวันที่ 1 ต.ค.

สรุปผลการจับสลากประกบคู่รอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก

กลุ่มเอ
ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด vs เชียงราย ซิตี้
มาแชร์ ชัยภูมิ เอฟซี vs จันทบุรี เอฟซี
คาเด็นซ่า สตูล ยูไนเต็ด vs บีทียู ส.บุญมีฤทธิ์
นัดแรก : วันเสาร์ที่ 23 กันยายน 2560
นัดสอง : วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม 2560

กลุ่มบี
สมุทรปราการ เอฟซี vs เจแอล เชียงใหม่
เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด vs เมืองเลย ยูไนเต็ด
นาวิกโยธิน ยูเรก้า vs นอร์ทกรุงเทพ เอฟซี
นัดแรก : วันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2560
นัดสอง : วันเสาร์ที่ 30 กันยายน 2560

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ
เครดิตภาพ : แฟนเพจสโมสร เชียงราย ซิตี้


0
0