16 September 2017 11:29 PM by ลูกกลมกลม
สปัลฯชอบใจงูต้องทำให้ชินเล่นไม่ดีแต่ชนะ
ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือโล้นซ่าทีมอินเตอร์ มิลานประทับใจผลการแข่งขันบุกกำชัย โครโตเน่ ถึงถิ่น 2-0 รับแม้ฟอร์มโดยรวมจะไม่ได้เรื่องแต่สิ่งสำคัญที่สุดเน้นผลการแข่งขันเอาไว้ก่อน

ขณะเดียวกันอดีตเทรนเนอร์โรม่าชื่นชม ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายทวารมือกาวโชว์ซูเปอร์เซฟจากลูกโหม่งเผาขนของ มาร์คัส รอห์เดน ก่อนที่ มิลาน สคินเนียร์ กับ อิวาน เปริซ พังประตูชัย

"มันเป็นเกมที่ไม่ง่ายเอาซะเลย แต่ที่สำคัญก็คือนักเตะของเขามีอาชีพมากๆปรับตัวเข้ากับสไตล์ของเกมที่อาจจะไม่เป็นใจมากนัก" สปัลเล็ตติยอมรับผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดังประจำประเทศ มีเดียเซต พรีเมี่ยม

"เราต้องเจอกับสภาพอากาศที่ร้อนมากๆ เพราะเราเตะในช่วงบ่าย แถมสภาพสนามก็แห้งเกินจนทำให้บอลวิ่งช้าไม่ค่อยไหลลื่นเท่าที่ควรรวมถึงลมแรงก็สร้างปัญหาในครึ่งแรก"

"เราค่อยๆปรับตัวดีขึ้นหลังพักเบรกกลับมา จากนั้น โครโตเน่ พยายามชิงบอลในจังหวะสองและ อันเต้ บูดิเมียร์ ก็เล่นได้ดีสร้างปัญหาให้เราพอสมควร"

"แน่นอน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ทำได้ดีมากๆเขาป้องกันลูกอันตรายหลายต่อหลายครั้ง แต่เราก็มีโอกาสจะแจ้งมากกว่านะ แม้จะยิงไม่ค่อยยิงเท่าไหร่"

"ชัยชนะท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นใจหลายๆด้าน แต่เราเล่นได้อย่างแข็งแกร่งและปรับตัวได้ดีมากๆ ผลการแข่งขันคือสิ่งสำคัญสุด"
1
0
เข้าร่วม: 22 Feb 2010
ตอบ: 542
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 17, 2017 12:53 am
[RE: สปัลฯชอบใจงูต้องทำให้ชินเล่นไม่ดีแต่ชนะ]
F.C. Internazionale Milano
Thailand Football Supporter / FA Introductory Course
IZ*ONE | WIZ*ONE
เข้าร่วม: 21 Apr 2007
ตอบ: 5944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 17, 2017 12:24 pm
[RE: สปัลฯชอบใจงูต้องทำให้ชินเล่นไม่ดีแต่ชนะ]
-บอลเปลี่ยนโค้ชของจริง

-สปัลเล็ตติอ่านขาดว่าอินเตอร์ กลาง+หลังไม่นิ่ง

-นำเข้า กลางนิ่งๆอย่างบาเรโฆ่+เวชิโน่ +หลังแน่นๆอย่างสคินเนียร์
(แถมแบ็กซ้าย อย่างดัลเบิร์ต)(แบ็กขวาจากบาเลนเซีย)

-แนวรุกดีอยู่แล้ว

-คราวนี้ผลงานทีมฉลุยเลย
0
0