11 September 2017 11:49 AM by chirojung
บูม"ช้างศึก"!"เฮงซัง"ยัน14ก.ย.นี้หารือวางแผนงานทีมชาติทุกชุด


“เฮงซัง”วิทยา เลาหะกุล ประธานพัฒนาเทคนิค สมาคมกีฬาฟุตบอลฯยืนยันยังไม่คอนเฟิร์มเดินทางไปอุ่นเครื่องกับ เมียนมา ในวันที่ 5 ต.ค. นี้ ย้ำชัด วันที่ 14 ก.ย. นี้จะมีการประชุมทีมชาติไทยทุกชุดทั้งโปรแกรมอุ่นเครื่องของทีมชาติไทยชุดใหญ่ รวมทั้งอนาคตของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ ในทีม ยู-23ปีอีกด้วย

เดินหน้าวางแผนงานทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่องสำหรับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯล่าสุด “เฮงซัง”วิทยา เลาหะกุล ในฐานประธานพัฒนาเทคนิคฟุตบอลทีมชาติไทย ออกมายืนยันว่าวันที่ 14 ก.ย. นี้จะมีการประชุมหารือวางแผนงานให้กับทีมชาติไทยทุกชุด

“ในวันพฤหัสบดีที่ 14ก.ย. นี้เราก็จะมีการเรียกหัวหน้าโค้ชของทีมชาติไทยทุกชุด มาประชุมหารือกันในการแผนงานว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป โดยเฉพาะทีมชาติไทยชุดใหญ่ที่มี มิโลวาน ราเยวัช คุมทีม ซึ่งจากนี้ก็จะมีแผนต่อเนื่องในการทำทีมลุย เอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2018 รวมถึง เอเชี่ยนคัพ 2019 ที่เราได้สิทธิ์ไปแข่งขันในรอบสุดท้าย"

" อย่างไรก็ตามระหว่างรายการเมเจอร์ใหญ่ระดับภูมิภาคและระดับทวีป เราก็จะมีเกมอุ่นเครื่องตามปฎิทินฟีฟ่าเดย์ อาทิเช่น 5 ต.ค.นี้ ก็จะมีโปรแกรมเดินทางไปอุ่นเครื่องกับทาง เมียนมา ที่ทำหนังสือขอมาทางสมาคมกีฬาฟุตบอลไทย แต่เราก็ยังไม่คอนเฟิร์ม โดยจะมีการหารือกับทางทีมงานสต๊าฟโค้ชของ “ราเยวัช” อีกครั้ง รวมไปถึงกำหนดการอุ่นเครื่องกับชาติต่างๆตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ว่าจะมีกี่นัดในระหว่างที่เรายังไม่มีรายการใหญ่แข่งขัน”

นอกจากนั้น “เฮงซัง” ยังกล่าวถึงทีมชาติไทยชุด ยู-23 ปีอีกว่า “ในส่วนของทีมชาติไทยชุด ยู-23 ปีก็จะมีการหารือกันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง หัวหน้าผู้ฝึกสอนหรือไม่ ในการเตรียมทีมไปแข่งขันฟุตบอล ยู-23ปีชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน ในปีหน้า ซึ่งก็ยังเหลือเวลาอีกพอสมควร เราก็จะปล่อยให้นักเตะมีสมาธิมุ่งมั่นกับสโมสรของตัวเองในเกมไทยลีก1 ไปก่อน โดยหลังวันที่ 14 ก.ย. นี้ จะมีแผนงานอัพเดตมาให้แฟนบอลชาวไทยรับทราบแน่นอน”

เข้าร่วม: 30 Dec 2008
ตอบ: 13411
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 11, 2017 4:12 pm
[RE: บูม"ช้างศึก"!"เฮงซัง"ยัน14ก.ย.นี้หารือวางแผนงานทีมชาติทุกชุด]
ขอแทงว่าโย่งจะได้อยู่ต่อ แล้วเฮงจะโดนด่าเช่นเคย
0
0