18 August 2017 11:50 PM by redenzo
โค้ชเดปอร์ฯเผยปธ.บอกวีกหน้าได้'เปเรซ'ย้ายร่วมทีม

เปเป้ เมลกุนซือของเดปอร์ติโบ ลา คอรุนญ่าเปิดเผยว่าประธานสโมสรสัญญาไว้แล้ว จะได้เห็นลูคัส เปเรซย้ายกลับมาจากอาร์เซน่อลในสัปดาห์หน้า

ทางเดปอร์ติโบตกเป็นข่าวในสัปดาห์นี้ว่าโดนอาร์เซน่อลปฏิเสธข้อเสนอ 12 ล้านยูโรเพื่อจะคว้าตัวดาวเตะวัย 28 ปีกลับมาร่วมทีม ซึ่งเป็นเวลาเพียงแค่ปีเดียวหลังขายเขาไปค้าแข้งในลอนดอนด้วยค่าตัวเกือบ 21 ล้านยูโร

อย่างไรก็ตามเมลก็เปิดเผยว่าทางประธานสโมสรของ"ซูเปอร์เดปอร์"ได้บอกกับเขาว่าจะเห็นเปเรซย้ายกลับสู่สโมสรอีกครั้งในสัปดาห์หน้า

"ทิโม แฟร์นานเดซบอกกับผมว่าลูคัส เปเรซจะมาอยู่ที่นี่ในสัปดาห์หน้า และเขาก็หัวดื้อเลยล่ะ ผมไม่มีทางเลือกนอกจากเชื่อเขา"เมลให้สัมภาษณ์

"ผมรู้จักท่านประธานมาได้ไม่นานนักแต่รู้ว่าเขามีแพสชั่นให้สโมสรนี้มากขนาดไหน และเขาจะทำทุกอย่างที่เขาทำได้เพื่อให้สิ่งนี้เกิดขึ้น"

"มันแน่นอนและทราบกันดีว่าจะเป็นการเติมกองหน้าอันยอดเยี่ยมให้กับทีมนี้ ก็น่าเสียดายนะที่เขาจะไม่ได้มาอยู่กับทีมทันเกมเจอเรอัล มาดริดแต่เขาจะช่วยอัพเกรดเราได้เยอะ"

"ตลาดซื้อขายปิดลงหลังจากเล่นเกมลีกไปแล้ว 2 นัดเป็นข้อได้เปรียบให้กับทีมใหญ่ล่ะและทำให้สโมสรเบี้ยน้อยหอยน้อยแบบเดปอร์เดือดร้อน น่าเสียดายนะ"
0
0

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 35314
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 19, 2017 1:16 am
[RE: โค้ชเดปอร์ฯเผยปธ.บอกวีกหน้าได้'เปเรซ'ย้ายร่วมทีม]
เปเรส โดนแบนอยู่ต้องสิ้นเดือนถึงย้ายได้
0
0