18 August 2017 01:42 PM by ouioay
พรีวิว “ยูโร่ เค้ก ลีก โปร” โค้งสุดท้ายใกล้ได้ทีมแชมป์


โค้งสุดท้ายของศึก “ยูโร่เค้ก ลีก โปร” หรือ “ไทยลีก 3” สุดสัปดาห์นี้ (19-20 ส.ค.60) เดินทางมาถึงนัดที่ 22 ของโซนบน และนัดที่ 25 ของโซนล่าง และนี่คือ 4 แมตช์พรีวิวที่ต้องห้ามพลาด

โซนบน
‘เดอะ ทีเร็กซ์’ เปิดศึก ‘โปงลาง’
คืบใกล้ได้ฉลองความสำเร็จเข้าไปทุกทีแล้วสำหรับ “เดอะ ทีเร็กซ์” ขอนแก่น เอฟซี ทีมจ่าฝูงที่ต้องการอีกแค่ 9 แต้มจาก 5 นัด ก็จะการันตีคว้าแชมป์อย่างแน่นอนโดยไม่ต้องไปสนใจใคร อย่างไรก็ตาม ในวันเสาร์นี้ “โค้ชจุ่น” อนุรักษ์ ศรีเกิด จะคุมทัพเปิดบ้านต้อนรับ “โปงลางคะนอง” กาฬสินธุ์ เอฟซี ของ “โค้ชเอ๋” ศุภกิจ สุวรรณโชติ ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว จึงเล่นแบบไร้ความกดดันจนทำผลงานยอดเยี่ยมด้วยฟอร์ม 4 นัดหลังสุดไร้พ่ายและคว้าชัยได้ถึง 3 นัด จึงเป็นงานหนักของ “เดอะ ทีเร็กซ์” ที่จะประมาทไม่ได้ แม้ว่าเลกแรกจะเคยบุกไปเชือดนิ่ม 2-0 มาแล้วก็ตาม

‘ยักษ์แสด’ รอหักปีก ‘อินทรี’
สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพ “ยักษ์แสด” อุดรธานี เอฟซี ที่มี “โค้ชตู่” พนิพล เกิดแย้ม คุมทัพ แม้เพิ่งจะถูก อยุธยา เอฟซี เบียดหล่นจากรองจ่าฝูงไปอยู่อันดับ 3 แต่ยังมีโอกาสอีก 5 นัดในการช่วงชิงตั๋วขึ้นชั้น โดยวันอาทิตย์นี้กองทัพ “ยักษ์แสด” จะได้กลับมาเล่นในถิ่นรอย้ำแค้น “อินทรีแห่งขุนเขา” พะเยา เอฟซี ที่ “ยักษ์แสด” เคยบุกไปขย้ำมาในเลกแรก 3-1 อย่างไรก็ดี แมตช์นี้คงจะประมาทไม่ได้ เพราะทีมเยือนกำลังเล่นได้อย่างมั่นใจหลังคว้าชัยมา 2 นัดรวด

————————————————————————

โซนล่าง
‘พลังเพชร’ รับมือ ‘ตราชฎา’
ได้เล่นในบ้านเป็นนัดที่ 3 ติดต่อกันสำหรับ “พลังเพชร” บียู เดฟโฟ่ เอฟซี ภายใต้การคุมทัพของ “โค้ชโป้ง” กฤษณ์ สิงห์ปรีชา ที่ยังรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงด้วยประตูได้เสียดีกว่า ตรัง เอฟซี ที่มีคะแนนเท่ากันหลัง 23 นัดผ่าน โดยในวันเสาร์นี้ “พลังเพชร” จะรอต้อนรับอดีตทีมดัง “ตราชฎา” ราชประชา เอฟซี ทีมอันดับ 13 ที่ 4 นัดหลังแพ้รวด จึงน่าจะไม่ใช่ปัญหาของ "พลังเพชร" แม้ว่าเกมในบ้านของพวกเขาจะแพ้ไปแล้วถึง 5 นัดในฤดูกาลนี้ก็ตาม

‘สำเภาผยอง’ ล้างตา ‘เด็กร่มเกล้า’
ว่าที่แชมป์ “สำเภาผยอง” ไทยยูเนียน สมุทรสาคร เอฟซี ที่มี “โค้ชหนุ่ม” อานนท์ บรรดาศักดิ์ คุมทัพ จะได้ปักหลักเล่นในบ้านเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน หลังจาก 3 นัดก่อนหน้า ชนะ 2 เสมอ 1 และในฤดูกาลนี้ยังไม่เคยเสียท่าให้ใคร ชนะ 11 เสมอ 1 โดยในวันอาทิตย์นี้ “สำเภาผยอง” จะลงสนามนัดที่ 25 เปิดศึกล้างตากับ “เด็กร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต เอฟซี ที่เสมอกันมาอย่างดุเดือดในเลกแรก 4-4 แต่ฟอร์มทีมเยือนชั่วโมงนี้กำลังย่ำแย่ แพ้มา 3 นัดรวด จึงเป็นโอกาสดีที่ “สำเภาผยอง” จะคว้าชัยขยับใกล้แชมป์

ขอบคุณข้อมูลจาก ยูโร่เค้ก ลีก ผู้สนับสนุนฟุตบอล ยูโร่เค้ก ลีก โปร และ ยูโร่เค้ก ลีก อย่างเป็นทางการ
0
0